Chương 14: Cái quần vô dụng

997 12 2
                                    

Chuyện này là từ hồi mình tầm lớp 8 lớp 9 gì đó nha. Bình thường đàn ông ra đường có thể không mặc áo, còn đĩ dâm như mình thì ra đường thích không mặc quần hơn.

Nhận đồ shipper: có lần vào tầm 11 giờ đêm mình có hơi đói bụng nên lên mạng đặt đồ ăn. Mình nhìn trên app thấy anh shipper còn khá trẻ với cũng đẹp trai nên mình định là sẽ phô dâm cho ảnh coi. Lúc anh shipper giao thức ăn đến thì mình chỉ mặc 1 cái áo phủ qua mông và không mặc quần. Sau đó mình kẹp tiền giữa khe mông rồi đi xuống lấy đồ. Xuống tới nơi thì mình mới vén ao lên và chu mông vào mặt anh shipper nhờ ảnh lấy tiền ra giùm. Lúc đầu thì ảnh có hơi bất ngờ nhưng sau đó thì ảnh đưa tay lên xoa xoa mông của mình rồi bóp mạnh 1 cái. Lúc đó đơn hàng tầm 32k ảnh nói chứ cho ảnh đánh mông 32 cái đi thì ảnh không lấy tiền. Mình thấy cũng hời với máu dâm đang dâng cao nên mình ok luôn ảnh đánh mạnh lắm luôn á đánh không thương tiếc luôn. Ảnh đánh xong 32 cái thì chạy đi mất không nói gì thêm mình kiểm tra thì thấy cả 2 cái mông của mình đỏ lên hết luôn còn hơn sưng nữa.

Sang vài hôm sau thì có đặt đồ ăn tiếp và vô tình lại trúng anh ship hôm trước nữa. Do mình biết ảnh cũng dâm lắm nên lần này mình chỉ mặc 1 cái áo croptop thôi rồi xuống nhận đồ anh shipper giao. Đơn hàng lần này tận 150k lận anh ship bảo cho anh bóp dái 5 phút là anh không lấy tiền. Lúc đó mình có hơi do dự 1 xíu thấy mình không trả lời nên ảnh tự thò tay xuống chụp lấy 2 hòn dái của mình bóp luôn. 1 tay ảnh bóp dái mình còn 1 tay thì ảnh bịch miệng mình lại cho mình khỏi la. Ảnh bóp siêu mạnh luôn vừa bóp vừa nghiến làm mình khụy lên khụy xuống mấy lần (tuy đau nhưng mình vẫn thò tay để sờ cu ảnh nha, mà mình sờ 1 lúc lâu luôn mà con cu của ảnh cũng vẫn vậy à chứ không có vẻ gì là cương cứng hết á). Hết 5 phút thì ảnh thả dái mình ra làm mình té bật ngửa xuống đất xong ảnh cầm bịch đồ ăn vứt xuống trước mặt mình rồi rồ ga chạy đi mất.

Cửa hàng tiện lợi: Hôm khác thì mình canh lúc 12 giờ đêm mình đạp xe đi kiếm cái siêu thị tiện lợi hơi xa nhà mình chút xíu tại sợ gặp người quen. Lúc đó tới nơi thì mình cởi hết quần áo bên trong ra bỏ vào giỏ xe và mình chỉ mặc 1 cái áo khoác bên ngoài dài tầm ngang mông thôi. Mình đi vào trong giả vờ lựa hàng rồi mình để ý thấy trong tiệm chỉ có 1 anh quản lý đang kiểm hàng thôi chứ ngoài ra thì không còn ai khác hết. Mà ảnh còn đẹp trai nữa chứ nên mình đi lại gần ảnh để phô dâm cho ảnh coi. Mình đi đến gần chỗ ảnh, đứng ngay bên phải của ảnh rồi mình vờ như coi đồ rồi mình cuối người xuống chu mông lên. Thấy ảnh không để ý nên là mình đi lùi lại kế ảnh rồi giả vờ vô tình áp mông lên ngay chỗ con cu của ảnh rồi cạ qua cạ lại. Anh quản lý mới đầu thấy vậy thì ảnh giật mình lùi lại vài bước còn mình thì vẫn giả ngây thơ mà lắc mông qua lại khiêu khích ảnh.

Ảnh nhìn 1 lúc rồi ảnh lấy tay tát lên mông mình 1 cái bốp đau điếng luôn mình thấy ảnh không la lên mà còn hợp tác đánh lên mông mình nữa nên mình vén áo lên ưỡng mông ra sau xin ảnh tát thêm đi anh. Ảnh tát lên mông mình thêm tầm chụp cái nữa rồi ảnh bắt mình cởi luôn áo ra ảnh tháo dây nịch của ảnh ra rồi đeo lên cổ mình sau đó ảnh dắt mình bò dạo 1 vòng bên trong cửa hàng như dắt chó đi dạo vậy á. Lúc đang đi thì có 1 nhóm khách đi vô thế là ảnh cho mình núp xuống dưới bàn tính tiền. Trong lúc ảnh đang đứng tính tiền thì mình ở dưới gầm bàn thò tay lên xoa nắn con cu của ảnh. Xoa 1 xíu thì ảnh thò tay xuống kéo khóa quần ra rồi móc con cu ra ngoài cho mình sờ luôn. Sau khi khách hàng đi hết và chỉ còn 1 ông khách mua ly mì xong thì ra bàn ngồi ăn thế là ảnh bắt mình bò ra phía sau lưng ông khách đó rồi sục cu đến mình khi bắn tinh thì ảnh mới tha cho mình đi về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những trò dâm đãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ