Graduate na pala ako ng high school.. parang kelan lang easy go lucky lang sa pag aaral pero kasama parin sa Top pero ngayong mag co-college nako kelangan ko ng kalimutan muna lahat yon. Focus muna ako sa pag aaral ko kaso di nga pala ako pumasa sa isang state university dito samin -_- di sa tanga oh bobo ako -_____- talagang pera pera lang dito sa lugar namin -_- ano ba ang kailangan ng tao para mabuhay? hindi ba't pera -_- ngayon malapit na mag start ang klase ilang linggo nalang pasukan na. di pa ko nakakapag enroll >.<
By The Way. hi i'm Rye. full name? never mind. di ako gwapo wag mag expect, di katangkaran pero di rin pandak kung baga average lang di ako sobrang puti sakto lang pero di rin moreno.. ewan ko ba di ko alam. matangos ang ilong. basta i'm just a normal guy. bahala na imagination nyo.
Yung iba kong kaklase last year halos lahat sila enrolled na -_- kawawa naman ako hahaha! may mga private school na nag aalok sakin dahil matataas naman grades ko kaso ayoko. ayoko maging scholar kasi alam ko pag naging scholar ako mapipilitan ako mag aral lalo. di naman sa tamad ako mag aral ayoko lang ng napepressure utak ko. (nakakabaliw yun nabasa ko sa isang libro) meron naman yung iba mababa nga tuition mga di naman kilalang skwelahan -___- no way di ako mag aaral sa mga di kilalang school.. syempre nag papakapraktikal lang. iniisip ko din yung future ko kadalasan ang hinahanap ngayon yung mga kilalang state universities oh colleges.
At sawakas kaka search ko sa net nakahanap din ako. kilalang school kaso may kataasan ang tuition pero okay na to kesa wala.
"pre kelan start ng klase nyo?" ako
"2nd week pa ng june pre kayo ba?" abdiel. Abdiel kaklase ko last year isa na 3 kaibigan ko nung highschool ako. oo tama.. 3 lang kaclose ko ng high school ako. bakit? ayoko sa mga plastic. nakakadala. bakit? dadating din tayo sa part na yan.
"ah 3rd week pa ng june." ako. nakakatamad na sa bahay. naka nganga ka lang maghapon. at isa pa sa mga ayaw ko pag mag isa lang ako naaalala ko yung mga bagay na dapat hindi na. di naman sa di pa ako nakaka move on. basta may mga bagay na kahit alam mo ng naka move on kana pilit parin silang bumabalik sa isip mo.. maiintindihan ako ng mga taong totoong moody.
**Flash Back**
"i love you rye. di kita iiwan mahal na mahal kita" girl
**End of Flash Back**
fuck you -_- i love you mo mukha mo! basagin ko mukha mo eh!! pare-pareho lang naman kayo eh! mga paasa!! makakita lang ng maliit na bagay mang iiwan na kayo! mga bwiset kayo!! kung mahal mo ang isang tao tatanggapin mo sya! all of his/her imperfections. you'll love him/her no matter what!
May klase na bukas magiging busy na ko. sawakas!
---1st Day of school---
WTF!? tingin pa -_- parang ngayon lang nakakita ng tao kung makatingin. may dumi ba mukha ko??? magulo ba buhok ko? (pwede din mabilis yung jeep kanina) dumeretso ako sa CR. oo nga nuh.. magulo nga buhok ko -____- pag labas ko para hanapin yung room ko takte ba't ba nakatingin parin kayo!? oo na freshmen ako pero ba't ganyan kayo makatingin -_-
okay room 203 ang 1st subject namin usual first day of class walang gagawin mag papakilala lang.
"I'm Rye 16 years of age. my hobbies are sleeping, reading books,. you can call me Rye. sana maging close tayong lahat" maiksing pag papakilala ko. Yung iba kong kaklase kulang nalang mag speech sa harap sa dami ng sinabi. may nakita akong lalaki sa harap mukhang may Japanese Blood. Sa likod ko naman isang tomboy, isang lalaking long hair (i think rakista sya) which is di naman ako nag kamali.. ang astig sikat pala sila. karamihan sa mga kaklase ko mga sikat, may part time celebrity, model, rakista etc. samantalang ako ordinaryong studyante lang.. well wala naman akong pake..
"uy par Rye tama?" i think he's Emman. napaka friendly
"ahm yup? Emman?" ako.
"samahan mo naman ako oh mag aapply ako sa dance crew ng school natin eh" Emman
"ahmm sure sige ba."
"mag try out kana din :)" Emman
"osige try ko" ako. sa totoo lang ayoko talaga mag try out. mahiyain ako, ayokong napapansin ako ng iba ayokong pinag uusapan ako oh pinag bubulungan ako. pero gusto ko din sumali kasi mahilig ako sumayaw since high school.
nandito na kami sa try out ng dance crew ng school namin. sus natanggap pa ko -_- eh ginago ko na nga sayaw ko -___-
"karamihan sa inyo hindi magagaling" president ng dance crew. Oo alam ko, ako yung tinutukoy nya xD hahaha "pero kulang kasi kami ng mga dancers kaya tanggap na kayo, pinag basehan nalang namin yung lakas ng loob nyo sa pag sasayaw sa harap ng madaming tao" sya. eh dapat pala sineryoso ko na nag mukha lang akong tungaw dun >__<
after a week lang may sayaw na kami sa acquaintance party ng school..
after a month umayaw nako sa dance crew napapabayaan ko na yung pag aaral ko, naintindihan naman ni emman yun kung bakit..
BINABASA MO ANG
Be My Girl (on going)
RomanceThis story is just dedicated to my Girlfriend Jessica :) i love you so much Girlfriend ko :) i love you just you and you, and you. i love you talaga! :D