*KKKKRRRRRRRRRIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!**
Alarm clock yan >.> aiss!! anong oras na oh!! malelate nako >.< **tenen** after almost 30 minutes naka ready nako >.> bakit pag gusto ko ang bilis ko kumilos. after i think 45 minutes nasa school nako buti nalang naka abot pa sa 1st subject :3 ang init badtrip naka todo na aircon bukas na yung electricfan ang init init parin -_- buti nalang maaga natapos klase >:D
Pauwi na kami galing computer lab. yun yung last subject namin for this day ng bigla kami tinawag ni Joana kaklase namin
"RYYEEE! uuwi kana? sandali lang" joana. tapos may tinawag syang dalawang babae "Sila yun oh" sabay turo samin..
What the! wait teka?? sya ba yung nag room to room samin?? yung magandang babae?? >.> oh my g... ang ganda nya pag malapitan! oo lagi ko syang nakikita sa school pero hanggang tinggin lang ako sakanya >///< di ko ineexpect na makakalapit ako sakanya ng ganto!! putcha!!! bahala na! oo kinikilig ako!! >///> .. wait teka >.> ano ba tong iniisip ko -_- chill chill lang Rye suplado mode ka kunwari..
"Kuya baka interesado kayo? may club kami infonext club" yung ateng maganda >///>
"nakita kasi namin may potential kayo eh" yung kasama nya. ayun nag usap usap na kami hanggang binigay ko number ko sakanya sana magtext agad si crush. wait!? crush!! dafuq ano yun? love at second sight!? kalokohan -_- so gay.. crush?? yaan mo na nga :") may reason na ko para mag load araw araw kasi sawakas may number ko na sya antayin ko nalang sya magtext <3 <3 putcha bakla talaga oh!! puso pa pre!! -_- pag uwi ko mag loload agad ako :) who knows baka magtext agad sya :D
pag tapos ng maikling kwentuhan namin nag paalam nako. mahalata pa nyang namumula ako >.> tinawag nya ko "Kuya! name mo po?" sya. di ko nga pala nabigay pangalan ko :3 lumingon ako "Rye po.." ayun umalis nako.. ewan ko ba! ba't pag dating sakanya nahihiya ako >___>
**Flash Back**
"SShhhhh! wala namang bastusan!" Aaron. May mga babae kasing bigla nalang pumasok sa room namin -__- di naman kasi welcome pasok pa ng pasok -_-
"Hello po.. :)" Girl1. Ayos ah >.> naka smile parin kahit walang pumapansin sakanya. bale nasa harapan sila nag rerecruit ata ng members nila. infonext ata? oh infotext? idc wala akong hilig sa mga club na yan -_-
"Baka po may interesado sa inyo dyan :) nag hahanap po kasi kami ng members sa club namin. infonext po. kung magaling po kayo mag drawing pwede kayo sa editorial....." Girl2. hmmm. okay! i admit! maganda yung nag sasalita sa harap! kaso ang ingay nung mga kaklase ko di ko sya maintindihan. tapos may pinamigay na papel yung kasama nya fifill upan ata nung mga interesado. interesado naman ako kaso kung di sya yung mag aabot sakin! wag na! di nako mag fifill up hahaha.. i dunno. unang kita ko palang sakanya feeling ko ang gaan na ng loob ko sakanya :)
**End Of FlashBack**
hmmm.. sabi na nga ba sya yung babaeng yun -__-
anong oras na di parin sya nagtetext. dalawang oras na akong nakauwi still no text message receive from her :( wala naman ata balak mag text yun eh.. manunuod nalang ako ng anime.. after few minutes.
***one message receive***
"Good evening po si jessica po ito yung kanina tanong ko lang po kung kelan kayo mag papasa ng gawa nyo? pwede na po kayo mag pasa kay ma'am isah sa faculty bukas. salamat po"
yung mukha ko abot tenga ngiti hahahah xD ganto oh ^_________________________________^ ang saya saya naman oh nag text sya :) susupladuhan ko muna >.> chill chill lang Rye wag papahalata.. hanggang di ko namalayan ang tinext ko "Kumain kana ba?" shit! mali ata yun!? baka isipin nya feeling close ako >.< paktay >.> suplado mode activate! hahaha wag papahalata >.> pag aralan syang maigi,..
-----------------
November 11, 2014 inadd nya ko sa FB haha. sabi ko di ako nag aadd hahafirst time naka chat ko sya :)
November 11, 2014Jessica: 11/11, 2:51am
oy oy oy XD ayan accept mo na haha
November 14, 2014Jessica: 11/14, 8:09am
huuu si like pong tunay XD andaming ni like di daw hinalungkat hmmm? XD
ako: 11/14, 8:30am
hindi naman talaga haha. goodmorning :)
--------------------
i think. ewan ko ba parang ang bilis naman kasi ng mga pang yayari kung sasabihin ko sa sarili kong may gusto ako sakanya? dalawang beses palang kami nag kikita,. unang beses nung nag room to room sila tapos pangalawa yung kanina. tapos gusto ko na kaagad sya?? hmmm totoo siguro yung Love at First Sight. wait.. magaan palang loob ko sakanya nung una ko syang nakita.. ngayon ko lang naman sya nakausap ng malapitan.. pero bakit ganto??? iba pakiramdam ko for her Maybe.. love at second sight?.... i need atleast a week para ma confirm kung tama ba tong nararamdaman ko...
**Fast Forward**
after about a week dun ko na naamin sa sarili kong crush ko na sya. or maybe greater than pa sa crush.. syempre kinilala ko muna sya, pinag aralan and then i found that she's not like other girls which makes me feel to fall for her even more..
so ano pang inaantay ko? hahaha sinimulan ko ng gumawa ng move.. oo na torpe na >.> sinimulan ko muna sa text. sinisigurado kong nakakatext ko sya araw araw. sa fb naman nag fa-flood like ako lagi sa kanya lagi ko din sya kachat.. basta sinisigurado kong may oras ako sakanya :) ang korni ko mainlove noh? wala eh.. habang tumatagal lalo ako na iinlove sakanya, lalo akong nafofall.. di ko namalayan di ko na sya crush kasi sa totoo lang mahal ko na pala talaga sya.. but this time seryoso nako walang halong lokohan o kung ano.. i love her.. so much.
nakakatawa. nung day na sinabi ko sakanya feelings ko sobrang kabado ako.. natatakot akong mareject nya.. maganda sya, samantalang ako walang mapag mamalaki sa mukha ko,. matalino sya, ako? sakto lang,. mabait sya, play boy ako... pero binabago ko na sarili ko! gusto kong patunayan sakanyang seryoso ako sakanya na kaya kong gawin ang lahat. kaya kong baguhin ang sarili ko.. alam kong kaya ko please Jessica bigyan mo lang ako ng time babaguhin ko na sarili ko tatanggalin ko na communication ko sa mga ka m.u ko i promise focus ako sayo at loyal ako sayo.. just give me time to prove na seryoso ako sayo... i can wait.. i promise i can wait. because i love you...
BINABASA MO ANG
Be My Girl (on going)
RomanceThis story is just dedicated to my Girlfriend Jessica :) i love you so much Girlfriend ko :) i love you just you and you, and you. i love you talaga! :D