Oh Sehun không sớm thì muộn cũng phải gánh chịu hậu quả của chính mình...
======
Kris là chủ tịch hội học sinh trường.
Nhưng không, thực ra người trúng cử bỏ phiếu là Oh Sehun, nhưng do quá lười, anh đã tìm cách đùn đẩy cho người khác làm.
Kris ngày đó đã hét vào mặt Oh Sehun:
- Oh Sehun!!!! Một ngày nào đó cậu sẽ phải gánh chịu hết hậu quả này!!!!!!!!
Oh Sehun ngày đó thong thả mặc kệ người đằng sau đang gào thét, quay lưng nhàn nhã đi thẳng -_-
Nhưng là anh cũng không ngờ rằng, ngày trả giá đó đến sớm như vậy nha!
---
- Oh Sehun! Mấy tuần này tớ phải bận việc của trường, trông chừng nhóc này giúp tớ!
Minseok trừng mắt nhìn tên điên kia, lầm rầm trong miệng.
Ai là nhóc hả? Tất cả ở đây đều bằng tuổi nhau đấy đấy :p
Oh Sehun nhăn nhó nhìn Kris:
- Tại sao? Cậu ta lớn chừng này chẳng lẽ không tự trông được bản thân?
- Không yên tâm. Trường chả rộng lắm vẫn đi lạc. Sáng không gọi điện vẫn muộn học. Người như củi khô cũng quên ăn sáng. Còn nữa...
Kris nhìn Minseok đang cau có cắn cắn môi, tay lớn bẹo má thật mạnh, lại ôm con người kia tựa vào lòng mình:
- Bảo bối của tớ, để lâu một lúc, không trông chừng, mất mất.
...
BỘP
Gấu quần của Kris có thêm một vết giày.
Minseok hung hăng đá người kia xong thì thanh thản xoay xoay lại khớp cổ chân.
Chẳng qua là cậu đang thích Oh Sehun thôi, nếu không tên Kris này chết chắc :v
Sehun nhìn hai người kia ẩu đả, lại nhìn Minseok nhỏ bé mà gan hùm chọc vào Kris như thế, không khỏi tự rùng mình...
Trông chừng nhóc này á? π_π
Kris phủi phủi ống quần, lại nhìn Oh Sehun:
- Trông giúp tớ, hoặc tớ vạch trần sự thật, từ nay cậu đi là Hội trưởng hội học sinh, đi làm việc cho trường?
Oh Sehun lùi đằng nào cũng vướng :v
- Tớ chọn cậu ta.
Oh Sehun mặt xấu đi hẳn, tay đút túi quần thong thả bỏ đi nơi khác...
Những ngày khốn khổ vật lộn cùng nhóc ấy sắp bắt đầu...
======
Kris dặn, sáng, đúng bảy giờ phải đứng trước cổng nhà Minseok, gọi điện thoại cho nhóc ta. Lần đầu sẽ bị dập máy. Gọi lần hai sẽ không có dấu hiệu. Gọi đến lân ba thì đợi 5 phút sau chắc chắn sẽ có mặt ở dưới nhà.
Kris lại dặn, đến trường, Minseok chỉ thích ăn sáng bằng kem và pudding đào hoặc táo, cứ lần lượt như thế thay phiên nhau.
Kris dặn, phòng máy tính và phòng gym là hai nơi Minseok không thể nhớ đường đến.
Kris dặn, khi Minseok muốn nói điều gì với ai đó, sẽ không ngừng gọi tên người đó cho đến khi người đó nói " Ừ" mới dám nói về chuyện cần hỏi.
Kris dặn, Minseok bị bắt nạt sẽ im lặng, phải để ý thật kĩ, nếu không cậu sẽ chẳng bao giờ nói ra.
Kris dặn... AISHHH SAO CÁI TÊN MINSEOK KIA LẮM CHUYỆN THẾ HẢ???!!!!!!!!
Kim Minseok, nhất định phải chỉnh bằng được tên này, lão tử phải chỉnh bằng được tên này!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO][SeMin_KrisMin] Oh Sehun! Đợi tớ với!!
Fanfiction- Oh Sehun! Đứng lại!! Tớ thích cậu. Thật đấy.