Chap 5: Không tin vào tiểu thuyết

856 87 39
                                    

** Chỉ là đột nhiên tớ vào profile và nhận thấy mình đã 200 followers. Tặng các c cái chap hường siêu nhảm này=)) Cảm ơn nhiều hihihi=))

Yêu nhiều yayyy <3

==========

Tiểu thuyết, phim ảnh, rốt cuộc chẳng hề đáng tin...

==========

Sáng.

Giờ ra chơi.

Kim Minseok vừa nghe thấy tiếng chuông ra chơi lập tức vứt gọn sách vở ra góc bàn, nằm nhoài người nhắn tin cho Oh Sehun.

< Oh Sehun, tớ chưa ăn sáng. >

Tin nhắn mấy giây sau đã được hồi âm.

< Ừ >

Chỉ có như thế thôi hả????????

Kim Minseok tức muốn đập máy >_<

Trong tiểu thuyết thường viết, chàng trai sẽ lập tức gọi điện hỏi han người kia, rồi lo lắng sốt ruột mắng người kia là ngốc...

Đằng này... "Ừ"? =____=

Kim Minseok tức giận gọi điện đến cho Oh Sehun, gào to:

- OH SEHUNNNNN!!! CẬU LÀM THẾ MÀ ĐƯỢC À, NGHĨ MÌNH NHƯ THẾ MÀ NGON À? MAU ĐẾN ĐÂY TRƯỚC MẶT TỚ, MAU, MAU LÊNNNNNNNNNNN!!

Dứt lời, chưa kịp nghe Oh Sehun nói gì liền cụp máy.

Quả nhiên một lúc lâu sau, Oh Sehun vác bộ mặt lạnh nhạt đến trước mặt cậu.

- Cái gì?

- Oh Sehun, cậu thực sự không mang theo đồ ăn cho tớ?

- Không.

- Này Oh Sehun, tớ thực sự chưa ăn sáng... _ Kim Min Seok mếu máo như sắp khóc.

- Đã biết. Ban nãy cậu nhắn tin có đọc qua.

Đồ không gan không phổi!!!!!!!!

Rốt cuộc Kim Min Seok không tin vào mấy lời người kia nói, nhìn trước ngó sau, lập tức lục tung túi áo Oh Sehun lên, xác định thực sự không có gì liềntức giận ngồi úp mặt xuống bàn.

Đồ vô tâm.

Hẹn hò cái con khỉ nhà cậu ấy, ngay cả bữa sáng cho người yêu cậu cũng không thèm quan tâm chứ?

Oh Sehun...

BỘP

Đầu bỗng nhiên bị đập cho một phát đau điếng, Kim Min Seok nóng máu nhìn lên trên, lại thấy Oh Sehun đang nhàn nhã cầm quyển vở chỉnh cậu.

- NÀY. TỚ CÒN CHƯA TÍNH SỔ CẬU...

BỘP

Thêm một cú nữa vào người.

- Kim Min Seok, cậu đần độn nó vừa phải thôi, kiểm tra lại cặp cho tớ.

- Cặp tớ thì đã làm sao?

- Lập tức tìm lại. Còn dám to tiếng, tớ đập chết cậu. Ngu si cũng có mức độ thôi chứ?

Kim Mim Seok đợi cho Oh Sehun đi hẳn mới dám mở cặp ra, lục tung lên tìm kiếm.

Oh Sehun đã giấu cái gì?

Thế nhưng...

Không thấy... Kim Min Seok lục hết ngăn này đến ngăn kia vẫn không thấy là như thế nào? ToT

- Alo, Oh Sehun, cậu nói tớ tìm cái gì, tớ thực sự không thấy. Cậu đã giấu cái gì của tớ, nói mau, tớ không đùa đâu, vở toán hả, chiều nay có tiết rồi, hay là cái bút yêu thích của tớ? Huhu, Oh Sehun, mau trả tớ, huhu... ToT

Oh Sehun nghe xong suýt đập đầu vào bàn.

- Ngu dốt. Nhặt lại não cậu đi. Trong cặp, đồ ăn sáng.

Rốt cuộc, đời không như là mơ, mà cũng chẳng như tiểu thuyết.

Trong truyện, trong phim, nam chính gọi người kia là đồ ngốc...

Hiện thực, Oh Sehun gọi cậu là đồ ngu.

Trong kia, nam chính lo lắng vội vã đi mua bữa sáng cho người ấy...

Hiện thực, Oh Sehun nhàn nhã đi đến lớp chỉnh cậu, chỉ cho bữa sáng đã được mua trước để trong túi đồ.

Kim Min Seok rốt cuộc cũng lục thấy, cầm lấy bánh pudding và một lon cafe sữa, lại nói vào điện thoại.

- Oh Sehun, cậu là tốt nhất.

- Cậu biết hơi muộn đấy.

- Oh Sehun, cậu chính là nam chính trong bộ phim của cuộc đời tớ.

- Ngu ngốc, phim vốn không có thực, tớ cứ là tớ, cậu cứ là cậu, vậy là được rồi.

Có nhiều thứ mà chúng ta không thể đem ra so sánh. Tỉ như, cậu, và tớ.

Bởi vì, chẳng có bộ phim nào, cuốn tiểu thuyết nào, lại có nam chính tuyệt vời như cậu cả...

Tiểu thuyết, phim ảnh, rốt cuộc chẳng hề đáng tin..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic][EXO][SeMin_KrisMin] Oh Sehun! Đợi tớ với!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ