Cuộc đời sự nghiệp của tuyển thủ Lehends không quá dễ dàng. Trải qua với 5 đội khác nhau, không nơi nào dừng chân lại quá 1 năm. Cũng có nơi mà Son Siwoo muốn ở lại, nhưng ngôi nhà ấy lại chẳng cần đến em.Chuyện tình cảm càng không phải nói đến, 5 năm 2 cuộc tình, đều cùng rời bỏ em, để lại một trái tim máu me chẳng còn gì. Người ta luôn bảo rằng botlane trong giới Liên Minh Huyền Thoại luôn có một sợi dây gắn kết vô hình. Bởi thế cũng không quá bất ngờ khi cả hai cuộc tình của em, đối phương đều ở vị trí xạ thủ.
Park Dohyeon, mối tình đầu vào năm 20 tuổi. Đây chính là lần đầu tiên mà Son Siwoo biết yêu, biết rung động trước một người là như thế nào. Với bất cứ ai, lần đầu tiên yêu, rung động trước một ai đó là cảm xúc rất khó quên. Đó là cảm xúc trong trẻo, hồn nhiên và cũng nồng nhiệt nhất, day dứt nhất khiến em chẳng thể quên được. Tưởng rằng bản thân đã tìm được tình yêu của đời mình, sau 2 năm, hắn lựa chọn dừng lại với ý muốn tập trung hơn trong việc tìm kiếm danh hiệu. Để lại lời hứa rằng hắn sẽ quay lại với em sớm thôi. Chỉ khi tin tức về chuyện hẹn hò giữa 2 tuyển thủ Viper và Meiko đập vào mắt thì Siwoo mới thật sự bừng tỉnh khỏi lời hứa năm ấy, rằng chỉ có em là mù quáng tin tưởng đợi hắn.
Cũng chẳng thể làm gì, là do Son Siwoo ngu ngốc thôi. Dằn lại trái tim đã rỉ máu của mình, em thể hiện với mọi người sự vui vẻ, nhắng nhít như thể em ổn lắm. Cứ luôn thản nhiên với mọi chuyện để rồi đêm tối lại nép mình vào góc phòng khóc đến nghẹn lòng với một loạt kỉ niệm đã từng của cả hai.
Khoảng thời gian ấy ai cũng nhìn thấy rõ một Lehends tiều tụy kinh khủng.
Chỉ đến khi gặp được Wangho ở đội mới thì em mới tốt hơn. Chẳng rõ tại sao ở bên Wangho khiến em dễ dàng dựa dẫm hơn hẳn, cũng dễ dàng chia sẻ vết thương đã đóng vảy của bản thân. Từ dạo đó cả hai đứa luôn tự hứa rằng sẽ bảo vệ nhau thật tốt. Không những vậy, làm đồng đội với tên bạn thân của em - Park Jaehyuk một phần cũng khiến em vui vẻ hơn, gã cứ kiếm cơ hội mà chọc ghẹo em mãi. Đến khi tên ấy kéo em một góc và tỏ tình thì em mới nhận ra lý do của những hành động ấy. Nhưng những nỗi đau đã trải qua vẫn còn đó khiến em sợ hãi tình yêu, sợ rằng nếu thêm một lần như vậy thì trái tim em sẽ chẳng vẹn nguyên.
" Mình biết Siwooji đã trải qua những gì, nên là cho phép hoàng tử che chở và bảo vệ công chúa nhé!"
Dẫu vậy em cũng thật thà mà tin tưởng trao trái tim sớm đã chằn chịt vết thương cho gã. Tưởng như gặp được Park Jaehyuk, trái tim sẽ dần lành lặn bởi tình yêu nơi gã. Nhưng kết quả cũng như trước, một lần nữa vụn vỡ. Gã cũng lựa chọn sự nghiệp thay vì em, cũng hứa rằng sẽ quay lại khi có được chiếc cúp danh giá, cũng có tin đồn với hỗ trợ mới...
Một kịch bản gần như giống nhau, đều rời bỏ em, đều có người mới, đều dẫm nát trái tim em. Chỉ khác là lần này em chẳng còn đủ mạnh mẽ để đối mặt nữa rồi.
Còn khóc là vẫn còn giải tỏa được một phần cảm xúc và sống thật với bản thân mình. Chẳng thể khóc được nữa mới chính là điều đau khổ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lehends] Le Coeur Brisé
FanfictionĐây là tác phẩm với thế giới của mình. Tất cả đều là trí tưởng tượng, chỉ nhân vật là thật nên mong mọi người thoải mái đọc truyện. Yêu 🫶