(Sam's POV)
Simula nung nag debut yung EXO nandyan Na ako nakasubaybay...pero simula din nung naging EXOTAN/S ako dun inatake sa puso yung tatay ko...Dead on arrival sa hospital...simula nung napatay tatay ko nagsimulang mag lasing at manigarilyo yung nanay ko..hanggang sa magka lung cancer...mabuti't naagapan...pero...kaya ko toh ngayong sinasabi dahil 3 years with EXO at 3 years na nung pumanaw tatay ko...kaya nakakalungkot ang buhay ko..kahit pang sabihin na kami yung pinaka mayaman dito sa bansa...malungkot parin...
Years past nag study ako para mapansin ni mommy kaya lang BUSY sa work...Alam niyo yun!? Yung palaging WALA yung mommy mo...wala sa birthdays at graduation Mo...
Oo nakakalungkot...pero dapat maging Matibay para sa buhay...
May 22,2015
Araw ng bday ni Suho...at araw rin ng paglilipat bahay KO...oo ako lang...kasi 'para matuto Na akong mag isa' pero ayos lang yun dito naman titira si BBFF eh kasi yung mom niya ayun parehas ni mommy BUSY SA WORK...June 01,2015
Araw ng pasukan...
Hindi Muna kami ngayon sabay ni BBFF
Ewan ko kung BAD DAY or GOOD DAY...kasi na kita ko si Alondra (mortal enemy namin ni Kaye) hawak hawak niya yung poster na KIM JONG IN hinahalikan niya....parang makakapatay ako eh!...pumunta ako sakanya...
"Ba't mo ginaganyan yung asawa ko!?" Sigaw ko sakanya
"Ano ang pakialam Mo!?"
"Tama bang sagutin Ang tanong ng isa pang tanong!?" (Diba yun din yung sinabi ni Miracle sa TBYD?)
"Hindi!pero bakit ka ganyan hindi ka naman kilala ni Jong In ah!?"
"FYI Friends yung mga magulang namin!"
"Alam mo Ang galng mong mag biro,ano!?"
"Gusto Mo pa yatang papuntahin ko pa siya dito as in ngayon Na!?"
"Sige nga!"
Kring...Kring...Kring...
Salamat sinagot din nya!
"Annyeong haseyo...Samanntah ikaw pala napatawag ka!?" Kai
"Umm...wala lang pero pwedeng pumunta ka sa school ngayon na?" Ako
"Of course wait for me in 1 min" nag hang up Na siya
~|\°^\€•_~
"Hantayin nalang natin siya mga 1 min.!"
"Sige ba" sagot niya Na nagtataray pa
After 1 minute
Dumating Ang isang Lamborghini na Blue...si Kai Na yun
"Samanntah nandito na ako..." Sabi ni Kai
Tumingin ako kay Alondra...nandun lang yung tingin niya kay Kai plus nakabuka yung bibig niya...halos mahulog Na yung baba niya..
"Alondra!ano naniniwala ka Na!?kaya wag mo nang lalandiin yung ASAWA ko!!!" (Hindi naman ako ganun ka selfish pero kailangan lang talaga)
"Samanntah...sige na pupunta Na ako sa school ko...sige bye Na!!" Sabi ni kai habang nakaturo yung kamay niya sa cheeks niya..."Kiss muna bago ako umalis"
"Sige bye!!" Hinalikan ko yung cheeks niya...tapos umalis Na siya...tumingin ako kay Alondra halos umiyak Na siya sa nangyari..
"Yan yung sinasabi ko na walang maglalandi sa asawa ko kundi LAGOT!" ako
Lumuha siya..(lalo siyang pumanget xD)
~~~next chapter~~~
Vote please!!!
1comment and 5 votes till I update...
BINABASA MO ANG
MY LOVE IS FOR YOU
Teen FictionPano kung yung pinaka iinisan mong lalaki ay naging.... ENJOY MY STORY!!!