"Kasi..." Hindi ko natapos yung sasabihin ko dahil merong itinaboy ako palayo pero hindi ako natumba o nasaktan...pakatingin ko kung sino yun....yun pala si KAI!!!!...gusto kong tumili pero Na una siya sa pag salita...
"Stay away from Samanntah or else my boys will change to our dark side!" Kai...sinabi niya yun with a dangerous face...
Bigla akong napatingin sa mga kasama niya o kaya ang EXO...meron silang XOXO Na mask na parehas kay Samanntah (nakikila ko sila dahil sa mga mata xD)...napatitig ako kay Suho dahil parang galit na galit siya...
"Ano!?ano Ang tinitingnan mo!?yung gwapong leader!?pwes Hindi yan uubra dahil sinaktan Mo yung PRINCESS namin!!!!" Sigaw ni Suho mula sa likod ni Chen...
"Oo nga!!Hindi ka namin mapapatawad kayo ng mga friends Mo!kahit wala silang alam galit kami!" Sigaw rin ni Xiumin mula sa tabi ni Sehun
"Kahit pa mag thorry ka hinding hindi namin mapapatawad yung kathalanan Mo!" Sigaw rin ni Sehun
"Sino ba kayo!?bakit niyo ba kami sinesermonan!?" Sigaw rin ni Paola...Hindi pa kasi siya totally fan kaya hindi niya sila nakikilala....
"FYI...kami Ang EX---" Hindi na tapos ni Chanyeol dahil...
"Kami Ang EXO kaya wag kang manigaw diyan!" Sigaw ni Baekhyun
"Kaya ngayon...nakita niyo Na yung DARK SIDE namin... Kung hindi niyo pa tigilan si Sam malalagot kayo saamin.." D.O
"Anong tayo!? Sabihin mo kami lang dahil SATANSOO ka diba!?" Biro ni Luhan
(Samanntah's POV)
Meron akong naririnig Na ingay mula sa labas...kaboses ni Luhan yung narinig ko o baka si Luhan nga? Matingnan nga...
Lumabas ako sa room para tingnan yung kaguluhan sa labas...tapos...O_O y-yung E-EXO nan-nandito!?kaya naman...
"Ano toh!?" Tanong ko
"Yehet!!!nandito na yung princess ko...este princess namin..." Ani sehun sabay hug sakin...
"Sam!Princess!" Sigaw ni Chen...sabay hug rin sakin...
"Ano ba yung nangyayari dito!?at bakit nandito kayo diba may pasok kayo!?" Tanong ko uli ;p
"Mahabang storya....tsaka dito pala kami eh ngayon lang namin nalaman kasi ngayon lang sinabi ni Manager Hyung!" Paliwanag ni Kris sabay punch sa kanang braso ko...di naman masakit dahil alam kong mahal niya ako XD....
Napatingin ako kina Paola at Alondra...nakatingin lang sila saamin...
Napansin ako ni Lay at...
"Hayaan Mo Princess napagsabihan Na namin silang lumayo sayo.."
"Kamsa guys...Saranghaeyo!!" Sabi ko with my prettiest smile
~~~
NEXT CHAPTER
~~~
BINABASA MO ANG
MY LOVE IS FOR YOU
Novela JuvenilPano kung yung pinaka iinisan mong lalaki ay naging.... ENJOY MY STORY!!!