Trở lại sau tết với lời nguyền số 11 nè😚
________________11. Toàn thắng
Beta: embecuajh
Joong Archen cùng em trai theo đoàn cảnh sát vào bên trong kho cất giữ ma túy ngụy trang dưới lòng đất, khoảnh khắc nhìn thấy Pond đang ôm Phuwin gào khóc, hắn biết mình đến muộn rồi.
°30 phút trước°
Những chiếc xe tải thành công đến kho mà không gặp bất kỳ trở ngại nào khiến Dia thích thú, lão già cười thầm cho rằng đám cảnh sát ngu ngốc. Nhưng vui mừng chưa trọn vẹn tất cả đã lâm vào hoảng loạn sau tiếng hét của James.
"Có cảnh sát!!!"
Quả thực sau đó rất nhiều người lạ mặc quân phục xuất hiện chĩa súng về hướng này, có vẻ là mai phục từ trước.
James nở nụ cười điên dại: "Ông chủ thấy chưa? Tôi không phải nội gián, ông chủ mau thả tôi ra đi..."
"Tôi biết ai mới là nội gián thật sự."
Phuwin bất ngờ nhìn phe cảnh sát bao vây. Theo kế hoạch thì đợi đội cơ động đến mới tiến hành bắt giữ, thế mà tất cả đều vỡ tan tại vì James.
Chẳng lẽ thằng nhóc điên dại này biết được gì đó rồi?
Phuwin cảm thấy nguy hiểm tràn trề, liền thoăn thoắt lấy chiếc cam mini cầm trong tay, âm thầm chạy về phía cảnh sát, ở đấy còn có Pond đang chờ y.
Mặc dù không giống như những gì đã sắp xếp, Phuwin không tin hôm nay phe chính nghĩa sẽ thua.
"Mẹ nó! Bây giờ mày mới nói thì kịp đếch gì?!!" Dia tức giận chĩa súng.
"Dừng lại! Bỏ súng xuống!"
Lão già giận mà chẳng thể làm gì, tầm mắt chợt thấy đàn em thân cận của mình lúc nãy còn bên cạnh bây giờ đang ở phía đối diện, được bao bọc trong dàn cảnh sát mạnh mẽ.
Ánh nhìn hung ác kia khiến Phuwin bất an trong lòng, sợ hãi lùi về sau được người yêu tiến lên phía trước che chắn, đối diện với sự dữ tợn của kẻ thù càng không nhún nhường.
Pond sớm đã có suy tính, với lực lượng hiện tại mà lao vào tấn công thì chắc chắn sẽ gây thiệt hại, thậm chí là vây bắt không thành. Mà mục tiêu ngay từ đầu bắt buộc không thiệt hại và bắt giữ toàn bộ. Cho nên chàng thư ký cùng các viên cảnh sát dùng số lượng, tạm thời áp đảo, chờ đợi quân chủ chốt đến.
Nhưng phe địch lại không như kế hoạch, tiếng súng đầu tiên nổ ra nhắm vào Phuwin, theo sau đó là hàng loạt tiếng động khác. Hiện trường ẩu đả dữ dội, phía cảnh sát dù số đông nhưng không áp đảo được tội phạm vì chúng quá hoang dã. Hơn nữa phía cảnh sát còn có điểm yếu lớn đó là PondPhuwin.
Giữa khung cảnh súng đạn chết người, trong mắt Pond tuyệt nhiên chỉ có bóng hình người yêu, hình ảnh Phuwin thấm mảng máu đỏ khiến chàng thư ký hốt hoảng đến đơ người.
Rõ ràng khoảnh khắc viên đạn kia bay đến, Pond đã che chắn cho người yêu rất kĩ càng. Thế nhưng tứ phía đều lấy Phuwin làm mục tiêu nên có chắn cỡ nào cũng không hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Joongdunk|• Sống Lại Để Yêu Em
FanfictionSummary: Hai kiếp người đều có em bên cạnh Tag: Trùng sinh, ngọt, sủng. Tất cả chỉ là Fanfic, vui lòng không áp dụng lên người thật!!! Tác giả: Hà Hiền Hậu Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad với mục đích thỏa mãn trí tưởng tượng của tác giả.