[Chuyến tàu cuối cùng từ thành phố S đến thị trấn A sẽ bắt đầu khởi hành trong vài phút tiếp theo. Quý khách vui lòng ổn định chỗ ngồi, kiểm tra kỹ những gì cần để lại, chỉ mang theo những thứ cần thiết. Chúc quý khách có một khởi đầu mới thuận lợi.]
[Tòa nhà X, 6h sáng.]
Mặt trời chỉ vừa mới xuất hiện, khắp nơi vẫn còn yên tĩnh chưa thức giấc. Loáng thoáng bên tai nghe được tiếng sóng biển rì rào vỗ nhẹ. Khắp nơi trong không khí còn ngập trong hơi thở trong lành của gió biển, không khỏi khiến ai nấy đều cảm thấy giải tỏa trong lòng.
Mùa hè vẫn chưa kết thúc. Đây còn là thời điểm lý tưởng để gác lại công việc tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ ngơi.
Khu biệt thự cao cấp với hướng ngắm cảnh hướng ra biển chắc chắn là một trong những điều tuyệt vời nhất trong suy nghĩ của rất nhiều người.
Bất chợt đâu đó vang lên tiếng xào xạc của lá cây ven đường, một trận gió nổi lên cuốn hết những đám lá vàng lìa cành tung bay trong không trung.
Để rồi khi tất cả mọi thứ từ từ lặng đi, từ trong khung cảnh lá rơi xuất hiện bóng dáng một người chậm rãi bước đến trước cánh cổng to lớn.
Với trang phục màu đen, mái tóc nâu cùng nét mặt điển trai không mỉm cười. Giữa tiết trời cuối hạ cũng có cảm giác mùa đông bất chợt ập đến.
[Phụ đề: Khách mời xuất hiện đầu tiên hóa ra là Kim Gyuvin.]
"Chưa ai đến trước tôi à?"
Kim Gyuvin nhìn bao quát xung quanh một hồi. Nơi này ngoài hắn đang đứng đây tự hỏi thì xung quanh hầu như không vang lên một tiếng động nào. Thỉnh thoảng sẽ có vài cơn gió nhẹ hay tiếng sóng biển vỗ vào bãi đá đáp lại.
Kim Gyuvin tỏ vẻ không quan tâm lắm, hắn liền mở cửa bước vào. Sân vườn rộng lớn hiện ra trước mắt khiến Kim Gyuvin không khỏi ngắm nhìn. Nơi này còn đặt thêm những bộ bàn ghế với đủ phong cách khác nhau ở các góc vườn, từ phù hợp với tiệc trà quý tộc đến mài vòm chỉ đơn giản tạo không gian cho buổi trò chuyện.
Đi một đoạn là đến được cửa chính của căn biệt thự, Kim Gyuvin theo ghi chú trên tờ giấy ghi lại nhập mật khẩu, thành công đặt chân bước vào.
Trước mặt hiện ra một hành lang ngắn dẫn vào không gian tầng một. Mọi thứ đều toát lên mùi vị của sự mới mẻ, giống như nơi này mới vừa được Kim Gyuvin khám phá ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
last train at 25 o'clock
FanficRời khỏi thành phố sầm uất náo nhiệt, ngược về nơi có tiếng sóng vỗ rì rào. Chương trình thực tế hẹn hò với những vết thương cần được chữa lành.