17.
ryu minseok là một cậu bé rất yêu việc học hành, nhưng lại thích trốn học.
cậu cho rằng việc ngồi ghi chép lại những gì bản thân đã biết từ lâu bằng việc đọc sách thật chán quá đi!
thế là ngoài những tiết minseok cho rằng thật sự quan trọng và chắc chắn giáo sư sẽ dạy những thứ thú vị hơn việc chỉ giảng lại những kiến thức cũ rích trong sách, còn lại cậu toàn trốn lủi vào thư viện hoặc một phòng thí nghiệm bất kì nào đó mà cậu cảm thấy muốn tìm hiểu.
điểm nhà ravenclaw cứ thế mỗi kì đều bị trừ đều đều.
18.
còn về việc choi wooje biết chắc ryu minseok sẽ có trong thư viện, là vì dạo gần đây cậu chàng tìm được một cuốn sách rất hay nói về việc biến tin tức tố của alpha thành năng lượng phép thuật cho omega.
nhưng cô nàng jen ba mắt, một nàng ma xinh đẹp trong thư viện cũng đang đọc dở cuốn sách ấy, nhất quyết không chịu cho minseok mang nó đi đâu.
thế là cuối cùng cả hai thoả thuận sẽ đọc nó cùng nhau ở trong thư viện.
19.
choi wooje như một thói quen bước vào hành lang thứ ba của thư viện, đi đến góc khuất cuối dãy sách, nơi kê một chiếc bàn nhỏ cạnh cửa sổ.
bên ngoài cửa sổ tuyết đang rơi từng bông nhỏ, không quá dày đặc, nhẹ nhàng và thích hợp cho việc mặc chiếc áo choàng thật to cùng một cốc cacao nóng và đọc cuốn sách dày cộm nào đó.
nhưng lúc thấy ryu minseok, cậu lại không ngồi một như mọi khi.
ngồi đối diện cậu là hai người một lớn một bé, trông có vẻ là một cặp tình nhân, đang chăm chú nghe minseok liến thoắng gì đó.
nói nửa chừng, cún nhỏ liếc mắt qua, thấy wooje đang đi tới lập tức sáng mắt, vẫy vẫy tay: "choi wooje! lại đây!".
20.
wooje bước đến, ngồi cạnh minseok.
giờ thì nó thấy rõ rồi, đối diện là đàn anh son siwoo đây mà, còn bên cạnh có vẻ là alpha của anh ấy.
phải gọi là alpha mới chứ nhỉ?
wooje thầm nghĩ anh siwoo tinh thần thép thật đấy, nó cứ tưởng sau vụ yểm thần chú lần trước anh ấy đã sợ lũ alpha đến già luôn rồi chứ.
son siwoo cười nhẹ, dựa vào người bên cạnh giới thiệu: "wooje, đây là jaehyuk, người yêu anh".
"anh ơi, đây là wooje, đàn em bên gryffindor của em á, siêu ngoan luôn nhé".
choi wooje thấy người kia đẩy cặp kính dày cộm, không mấy thân thiện mà gật đầu với mình.
21.
wooje thầm nghĩ.
má, lại một thằng alpha nhà slytherin nữa hả.
đây chẳng phải người mới thắng cuộc thi hùng biện của trường sao, tên vẫn còn treo trên sảnh chính kìa.
trông khó ưa thiệc luôn á chớ.
22.
choi wooje vốn chỉ định thảo luận với mình ryu minseok, nhưng dưới sự chắc nịch của son siwoo rằng anh và người yêu anh kín miệng vô cùng, sẽ không nói với ai hết, cuộc thảo luận hai người đã thành bốn người.