Lí do fic này ra đời thì là do mị rất thích các thể loại fanfic reaction và đương nhiên là mị muốn các thành viên trong Gia đình Diệt thế có thể thấy các mặt khác của Cale và nỗi đau khổ mà Cale muốn giấu kín.
Đặc biệt là do khi đọc TCF mị bỗng dưng có một giả thuyết về các thế giới của TCF và TBOAH.
Như đã biết trong novel thì Cải Trắng khốn nạn đã đánh cắp cơ thể Cale ở No name 1 (thế giới Cale đang sống hiện tại) bởi hắn là kẻ tái sinh.
=> Đáng lí Cale phải được sinh ra ở No name 1
Linh hồn Cale lang thang cho đến khi kiếm được cơ thể thích hợp và được sinh ra với cái tên Kim Rok Soo ở Earth 1. Kim Rok Soo sống tại Earth 1 cho đến khi Og. Cale quay ngược thời gian và hoán đổi thân thể với Kim Rok Soo. Từ đây Kim Rok Soo sống với với tên mới là Cale Henituse ở No name 1.
Chuyện sẽ rất bình thường và dễ hiểu cho đến khi mị đọc đến đoạn bài kiểm tra của Thần Tuyệt Vọng (Vị Thần bị phong ấn).
Thần Tuyệt Vọng thử thách Cale bằng cách ném cậu vào Earth 2 ( một thế giới có thể nói là song song với Earth 1, nơi mọi chuyện xảy ra giống y hệt những những chuyện đã xảy ra ở Earth 1).
Ta có thể thấy Kim Rok Soo ở Earth 2 là một bản thân khác của Cale tại một thế giới khác mà Cale là linh hồn bị Cải Trắng cướp cơ thể mới thành Kim Rok Soo ở Earth 1.
=> Hẳn là phải có một thế giới như No name 2 nơi Cải Trắng cướp cơ thể của Kim Rok Soo ở Earth 2. Nơi câu chuyện TBOAH sẽ diễn ra.
Trong bài kiểm tra của Thần Tuyệt Vọng, Cale đã thay đổi tương lai của Kim Rok Soo tại Earth 2
=> Không có chuyện hoán đổi thân xác và No name 2 sẽ diệt vong sau 20 năm chiến tranh với Cải Trắng (cái kết của TBOAH do Og. Cale kể)
Từ đó ta có cái fic TCF và TBOAH cùng react quá khó và tương lai.
Giả thuyết trên chỉ những ai đã đọc hết phần 1 của TCF mới hiểu.
Mà giả thuyết mị đặt ra có dễ hiểu không thưa các đồng môn.
------------------------------------------------------------
Thông tin truyện
Đây là tác phẩm đầu tay nên mị không chắc sẽ gắng gượng được bao lâu và tần suất ra chap sẽ rất .... (Có nguy cơ drop) vì mị còn đi học và phụ giúp gia đình.
Như mô tả mị không ship cặp với mị thì quan hệ giữa Cale với Alberu nên là tình anh em kết nghĩa hay với Choi Han thì nên là quan hệ tiền bối _ hậu bối
Dù mị thích BL nhưng mị muốn theo hướng mà TCF đã đi hơn (thiên về tình anh em, gia đình) hơn là theo hướng tình yêu.
Nói thật thì có vài bộ viết Cale soft đến oocs luôn. Thần tượng của mị đâu có yếu ớt dị (nhìn cách ảnh nổi điên lấy đá đập Cải Trắng bùm bùm hay cái cách ảnh bảo vệ đồng đội là biết).
Đặc biệt White Star x Cale thì miễn không có cửa, cửa sổ cũng không. Cải Trắng là thằng khốn nạn hãm hại gia đình bé Raon giết ngàn người không chớp mắt thì đến việc xách giày cho Cale ổng cũng đách xứng chứ nói gì đến yêu.
Phần react là bản dịch của Ume_Oiya nim
Mị sẽ rất vui nếu có người đọc fic này và góp ý để mị sửa lỗi.
------------------------------------------------------------
Thông tin chap sau
Chap sau sẽ là hoàn cảnh khi mà Thế giới TCF và Thế giới TBOAH gặp nhau (chưa tới khúc react đâu phải giới thiệu đã chứ)
TBOAH: Tuyến thời gian là sau khi Choi Han cho Og. Cale của TBOAH ăn đập
TCF: Tuyến thời gian là trong khi Cale nằm lăn lộn ở biệt thự ở làng Harris kế Dạ Lâm 9 tháng (Cái đoạn mà ảnh ngủ 13 tiếng và chuẩn bị đi lấy Lửa Hủy Diệt_aka vung tiền ở núi Mười Ngón Tay ấy). Nói chung đây là khi Raon mới được 4 tuổi
Là trong khi chứ không phải sau khi nha. Anh tôi phải nghỉ ngơi chứ mắc công lúc sắp đi lấy Lửa Hủy Diệt mà bị dịch chuyển thì ảnh lại lo.
Kim Rok Soo của hiện tại (Og. Cale) cũng góp mặt luôn.
Nhân tiện mị sẽ gọi các tình yêu đã comment trong novel của TCF là các vì sao và nêu một vài comment của các tình yêu về Cale và nhóm của anh trong lúc react. Tất nhiên mị cũng sẽ hóa thân thành nhân vật và nêu một số quan điểm của mình trong lúc react.
Mị sẽ lấy comment của các vì sao từ Hemo team và bản dịch của Đại Thần Ume_Oiya.
Hoan nghênh chào mừng các tình yêu của TCF đã đến với [FANFIC] Khi TCF và TBOAH cùng theo dõi cuộc hành trình của TCF. ❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] Khi TCF và TBOAH cùng theo dõi cuộc hành trình của TCF
FanfictionTác giả: MoriaShine1380 Đây là một fic ngẫu hứng của mị nên tần suất ra chap sẽ rất ... và cũng có nguy cơ drop. Đây không phải truyện trans mà là truyện do chính tui sáng tác (Cũng là fic đầu tay) nên tui không chắc nó sẽ hay như fic của các đại th...