Chú thích chương
"Cale" => lời nói
'Cale' => suy nghĩ
"Cale" => lời nói của các thần
(chủ yếu là lời của ai đó mà ai cũng biết đó là ai)
☆Cale☆ => lời mị
- Cale - => lời nói của các sức mạng cổ đại và những con rồng (khi nói trong tâm trí Cale)
[Abc] => phần react
<Abc> => thông tin cuốn tiểu thuyết TBOAHCale => thần tượng của em tại TCF
*Cale => thanh niên giả vờ là kẻ rác rưởi ở TBOAH------------------------------------------------------------
Xì xào xì xào
Tiếng xì xầm bàn tán vang vọng khắp căn phòng cổ kính nơi những con người vô tình bị dịch chuyển tới đang đứng.
Sau khi quả cầu phát sáng biến mất vào hư không, những người có mặt tại nơi đây có được một khoảng thời gian trống mà quả cầu gọi là "thời gian nghỉ ngơi".
Dĩ nhiên là làm sao họ có thể an tâm nghỉ ngơi được chứ khi mà họ vừa biết về tương lai mà mình sắp đối mặt. Những người đó đã lợi dụng thời gian này để bàn về việc nên làm sao để sống sót khi chiến tranh nổ ra.
Một vài người trong số đó đã có ý định đi đến chỗ Cale vì biết cậu có thể thay đổi tương lai nhưng dường như họ đã không làm vậy. Không phải họ không thể mà là họ không dám, những người có ý định đó đều chùn bước khi nhìn vào những người trong nhóm Cale.
Cùng lúc đó ở chỗ nhóm Cale.
Choi Han đã không đi hỏi Cale ngay khi biết việc Cale là người Hàn bởi cậu không muốn phá hỏng khung cảnh gia đình trước mắt cậu. Tuy nhiên, chuyện gì đến cũng sẽ đến Choi Han tiến lại gần chỗ Cale và rồi cậu nói.
"Cale_nim... Cậu thật sự là người Hàn Quốc phải không?"
Một câu hỏi nhưng mang ý khẳng định và cũng có vài phần chất vấn trong đó. Cale trả lời với vẻ mặt thờ ơ nhưng thực tế thì cậu đang rất chột dạ trước câu hỏi của Choi Han
"Ừ..."
"Tại sao cậu lại không nói cho tôi biết?"
Hiện tại trong lòng Choi Han đang rất hỗn loạn nhưng cậu vẫn cố giữ giọng điệu bình tĩnh. Cậu không hề biết Cale có gốc gác là người Hàn Quốc. Hàn Quốc, quê hương cậu, đã biết bao lâu cậu không nghe thấy từ này.
Trong nhiều thập kỉ sống sót trong Dạ Lâm Choi Han có thể đã bỏ đi tất cả mọi thứ ngoại trừ cái tên nhưng vẫn còn một thứ khác mà cậu không bao giờ bỏ lại.
Đó chính là nỗi hoài niệm, nỗi nhung nhớ gia đình. Có thể kí ức của cậu về gia đình mình đã bị phai nhòa theo năm tháng, có thể cậu đã không còn nhớ được khuôn mặt của bất kì ai trong gia đình mình nhưng cậu vẫn sẽ không ngừng hoài niệm và giữ gìn những gì cậu nhớ về họ. Thế nên Choi Han hỏi Cale
"Cale_nim. Hàn Quốc đã xảy ra chuyện gì?"
Choi Han muốn biết chuyện gì đã xảy ra với quê hương cậu, với gia đình cậu ở Hàn Quốc
"Tôi cũng muốn biết điều đó"
Một giọng nói chen ngang. Đó là *Choi Han của Khu Diệt Vong, cậu ta đứng ngay sau dãy phân cách hai khu vực một bước chân. Cả hai Choi Han đều muốn biết những việc đã xảy ra ở Hàn Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] Khi TCF và TBOAH cùng theo dõi cuộc hành trình của TCF
FanficTác giả: MoriaShine1380 Đây là một fic ngẫu hứng của mị nên tần suất ra chap sẽ rất ... và cũng có nguy cơ drop. Đây không phải truyện trans mà là truyện do chính tui sáng tác (Cũng là fic đầu tay) nên tui không chắc nó sẽ hay như fic của các đại th...