Chú thích chương
"Cale" => lời nói
'Cale' => suy nghĩ
"Cale" => lời nói của các thần
(chủ yếu là lời của ai đó mà ai cũng biết đó là ai)
☆Cale☆ => lời mị
- Cale - => lời nói của các sức mạng cổ đại và những con rồng (khi nói trong tâm trí Cale)
[Abc] => phần react
<Abc> => thông tin cuốn tiểu thuyết TBOAHCale => thần tượng của em tại TCF
*Cale => thanh niên giả vờ là kẻ rác rưởi ở TBOAHĐã chú thích rõ ràng. Các tình yêu vào truyện thôi nào. Let's go♡♡♡
------------------------------------------------------------
Trong một căn phòng sang trọng trông như một rạp chiếu phim cổ kính được chia thành hai khu vực. Sự tĩnh lặng vốn có bỗng đột ngột bị phá vỡ khi cả căn phòng bị bao trùm bởi tia sáng chói mắt. Khi ánh sáng dần mờ đi cũng là lúc một nhóm người xuất hiện ở cả hai khu vực.
"Cái quái-"
"Chuyện gì đang xảy ra thế này!!"
"Tôi đang ở đây?!"
Dĩ nhiên là bầu không khí trong căn phòng cũng trở nên ồn ào hơn nhờ sự xuất hiện của nhóm người ấy. Những giọng nói sợ hãi cất lên sau những tiếng kêu bất ngờ, các câu hỏi về "Đây là nơi nào?" hay "Tại sao mình lại ở đây?" dần lấp đầy căn phòng sang trọng nhưng cổ kính này.
'Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì vậy chứ, mình nhớ là mình đang ở cùng lũ trẻ'
Một lúc trước, khi Cale đang ngồi trên chiếc bập bênh của mình vừa nhìn những đứa trẻ trung bình 7 tuổi chơi đùa vừa tận hưởng cuộc sống lười biếng của mình tại làng Harris thì bỗng nhiên tầm nhìn của cậu mờ đi và khi mở mắt lần nữa thì cậu ở căn phòng này cùng với những người khác.
Tại căn phòng này có những người mà Cale quen biết cũng như có những người mà cậu chưa từng gặp trước đây.
"Cale_nim!"
Cậu nghe tiếng ai đó gọi mình và người đó chắc chắn là Choi Han vì chỉ có Choi Han mới nhất định phải gọi cậu là "Cale_nim" mà thôi
"Cale_nim cậu có sao không? Khi nãy tôi đang tập luyện với lũ trẻ tộc sói thì bỗng tôi bị dịch chuyển đến đây. Tôi không chắc đây là nơi nào nhưng tôi có thể thấy những người khác cũng ở đây"
Quả nhiên là Choi Han, Cale chắc rằng cậu ta đang phát triển rất tốt khi có thể bình tĩnh báo cáo lại mọi thứ trong tình huống như thế này.
Những người khác cũng dần tiến lại chỗ Cale và Choi Han sau khi tìm thấy cậu trong đám người.
-Nhân loại!! Ngươi không sao chứ? Ta, Raon Miru vĩ đại và hùng mạnh dù không biết đây là nơi nào nhưng ta chắc chắn sẽ hủy diệt mọi thứ nếu ngươi bị thương đấy nhé!- Raon lên tiếng trong trạng thái tàng hình.
'Đáng sợ thật'
Với Cale thì dù đây có là con rồng 4 tuổi thì những lời đứa trẻ này có thể nói ra cũng thật man rợ.
"Anh ấy vẫn ổn nya"
"Đúng thế anh ấy trông vẫn ổn nya"
On và Hong lần lượt nói rồi dụi đầu chúng vào chân cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] Khi TCF và TBOAH cùng theo dõi cuộc hành trình của TCF
Fiksi PenggemarTác giả: MoriaShine1380 Đây là một fic ngẫu hứng của mị nên tần suất ra chap sẽ rất ... và cũng có nguy cơ drop. Đây không phải truyện trans mà là truyện do chính tui sáng tác (Cũng là fic đầu tay) nên tui không chắc nó sẽ hay như fic của các đại th...