Một trăm bảy mươi lăm centimet. Con đã lớn lên khá nhiều rồi."
Ayato vừa nhìn vào tờ giấy có ghi kết quả đo lường, vừa lẩm bẩm.
Cơ thể tôi đã tăng thêm khoảng 5 cm kể từ khi tôi đo vào năm ngoái.
(Đúng như dự đoán, đây là thời kỳ tăng trưởng.)
Tôi ngạc nhiên về sự trưởng thành của chính mình.
Khi còn học tiểu học, tôi không thể cao thêm được bao nhiêu nên tôi đã thử mọi cách để khiến mình cao hơn, chẳng hạn như uống nhiều sữa và cố gắng nhảy mỗi ngày.
Tuy nhiên lúc đó tôi học ở giữa lớp nên điểm không thấp đến thế.
Ayato có lý do muốn cao lên.
Lý do là
"Ayato, kết quả thế nào?"
"Nó đã lớn lên khá nhiều."
"Ồ, đúng rồi. Em đã cao thêm năm centimet. Em đã lớn thật rồi. Ngày xưa em cũng nhỏ bé như thế này."
Hiện tại, cô gái này, một người bạn thời thơ ấu của Ayato, đang xem hồ sơ của Ayato.
Khi tôi nhìn nhanh vào tờ ghi chép của người bạn thời thơ ấu của tôi, tôi thấy nó được viết là ''cao 170 cm''.
Cô ấy có lẽ là một nữ sinh trung học, hoặc khá cao đối với một phụ nữ.
Điều đó đã không thay đổi kể từ đó.
Hơn nữa, con gái lớn nhanh hơn con trai trong thời thơ ấu, nên Riri cao hơn cho đến khi học cấp hai.
Có lẽ vì điều này mà Riri thường xuyên đối xử với Ayato như một đứa trẻ.
Là một người đàn ông, việc bị một cô gái cùng tuổi đối xử như một đứa trẻ là điều vô cùng khó khăn.
Vì vậy, Ayato nghĩ rằng nếu mình cao hơn Riri thì mình sẽ không còn bị đối xử như một đứa trẻ nữa nên đã rất chăm chỉ để cao hơn.
Nhờ thử nhiều thứ khác nhau, bằng cách nào đó tôi đã có thể bắt kịp, nhưng điều quan trọng nhất là người đối xử với tôi như một đứa trẻ đã là vết tích của nhiều năm, và ngay cả khi tôi có cảnh báo anh ta dừng lại thì cũng không có dấu hiệu gì. cải thiện chút nào.
Bằng chứng là, đôi mắt Riri nhìn tôi giờ đây có đôi mắt giám hộ giống như bố mẹ cô ấy.
(Khi nào bạn sẽ ngăn chặn anh chàng này?)
Trong đầu Ayato đang nghĩ cách để có thể ngừng đối xử với bản thân như một đứa trẻ.
Tuy nhiên, họ không thể nào đưa ra được giải pháp ngay lập tức nên cả hai bắt đầu bước vào lần cân tiếp theo.
"Vậy thì tôi ở tầng ba. Hẹn gặp lại sau."
"Ồ"
Số đo chiều cao được đo chung bởi nam và nữ, nhưng số đo cân nặng được thực hiện riêng cho nam và nữ, nên Ayato và Riri bị tách ra trên cầu thang.
Khi đang đi về phía phòng học được chỉ định theo hướng dẫn, tôi tình cờ gặp Umi, người vừa đo xong.
"Akagi, kết quả thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Bạn Thơ Ấu Của Tôi Dường Như Là Nữ Chính (Truyện Dịch)
Romance"Bộ truyện hài lãng mạn dành cho giới trẻ thứ hai bắt đầu lại với nữ chính bước nhảy vọt thời gian!" !!!!!