khởi đầu 2

37 7 0
                                    

(Ơ, đứa trẻ này là ai vậy!?)

Cô gái bối rối.

Việc tay anh bất ngờ bị nắm lấy là một chuyện, nhưng hơn hết, anh bối rối trước sự xuất hiện của một chàng trai mà anh chưa từng gặp trong đời đầu tiên.

Tại sao mọi thứ lại xảy ra khác với lần đầu tiên trong đời tôi? .

Dù tôi có cố gắng thế nào cũng không có gì thay đổi.

Tại sao, tại sao, tại sao, tại sao, tại sao, tại sao? ? ?

 Tình trạng Cô gái bối rối trước những gì đã xảy ra.

khó hiểu lỗi lấp đầy đầu tôi.

"Này! Tại sao bạn lại cố gắng nhảy ra khỏi nơi này? Bạn có phải là đồ ngốc không!? Đừng làm vậy!"

"......Hở?"

Chàng trai lớn tiếng mắng mỏ cô gái, như thể không hề biết chuyện cô gái tự sát.

Kết quả là, một lượng lớn Những suy nghĩ đã chìm sâu trong cô gái hiện lên.

Tôi kiểm tra xung quanh và nhận ra mình đang ở trong tình huống nào.

Cô gái đã ở ngay rìa của vách đá.

Đến mức nếu tôi tiến lên một bước, tôi sẽ ngã.vùng siêu nguy hiểmvùng siêu nguy hiểm.

Theo như tôi nhớ thì lẽ ra tôi nên đứng lùi lại xa hơn một chút.

Nói cách khác, tôi đã đi xa đến mức này một cách vô thức.

Việc cô không nhận ra điều đó có nghĩa là nếu chàng trai không ngăn cô lại...

"À, à. Tôi..."

Chỉ một vài giây thôi.

Nếu cậu bé đã quá muộn để ngăn chặn nó.

Khuôn mặt cô gái tái nhợt khi cô tưởng tượng về tương lai tồi tệ nhất có thể xảy ra nếu có chuyện gì đó không ổn xảy ra.

"Thật nguy hiểm, nên hãy đến đây ngay."

Chàng trai bị sốc, tự hỏi liệu bây giờ mình có nhận ra điều này không, nhưng anh ta đã kéo tay cô gái và buộc cô phải rời khỏi vách đá.

Đi được một lúc, tôi tìm được một khúc gỗ trông có vẻ là chỗ tốt để ngồi.

Ở đó, hai người ngồi cạnh nhau.

"Tại sao bạn lại cố gắng làm điều đó?"

Chàng trai đột nhiên hỏi cô gái, trông vẫn còn xanh xao, tại sao cô lại làm như vậy.

"Ồ không, thế thôi. Tôi không biết. Trước khi bạn biết điều đó, hãy ở lại đó."

Đúng là lúc đó cô gái đã nghĩ tới cái chết.

Tuy nhiên, tôi thực sự không có ý định làm như vậy. Tôi chỉ mệt mỏi khi nghĩ về tương lai.

Nó không nên nhiều hơn hoặc ít hơn thế.

Cô gái thực sự sợ hãi khi biết rằng mình gần như đã chết.

Đó là lý do tại sao tôi thậm chí còn không biết tại sao mình lại làm như vậy.

Người Bạn Thơ Ấu Của Tôi Dường Như Là Nữ Chính (Truyện Dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ