Today is my best friend's last day of being a bachelor, tomorrow is he's wedding. Lahat ng mga kaibigan namin ay masaya—masaya rin naman ako para sa kaniya kaya lang mayroon sa'kin na tutol sa kasal nila bukas. Hindi ko alam kong paano pa itatago ang nararamdaman ko para kay Kent, gusto ko siya matagal na. Highschool palang ay alam kong kakaiba na ang nararamdaman ko sa kaniya. Hindi na lang simpleng pagka-gusto ito—mahal ko na siya. Ang hirap aminin sa sarili ko pero wala akong choice. Hindi ko kayang pigilan ang nararamdaman ko o mas madaling sabihin na ayaw kong pigilan. Pero hindi ibig sabihin na sisirain ko na ang relasyon sa pagitan namin, mas mahalaga parin para sa'kin ang pagkakaibigan naming dalawa. At ngayon ang huling araw—huling pagkakataon ko upang iparamdam sa kaniya ang pagmamahal ko. Mali 'man sa paningin ng lahat ay gagawin ko parin.
Mabilis akong naligo at siniguradong malinis ang bawat parte ng katawan ko. Tinawagan ko narin si Kent na pumunta sa apartment ko kanina. I wear my white polo at hinayaan lamang iyong naka bukas habang naka boxer lang ako. Kitang-kita ang ganda ng katawan ko at ang bilog na bilog na puwetan ko naman ay tila naka-flex. Pinag masdan ko ang sarili sa body size mirror at napa ngiti ng makita kung gaano ako ka-gwapo.
Inalis ko ang ngiti sa labi ko ng marinig ang doorbell, hindi kasi ako ang tipo ng tao na pala-ngiti o naglalabas ng emosyon. Palagi lang poker face kaya napag kakamalan akong palaging galit. Walang emosyon kong sinalubong ang mala-tsukolateng mata ni Kent ng walang emosyon kong muka.
“Tsk, tsk. Ngiti din pag may time bud!” Tinapik nito ang balikat bago pumanik sa loob. Nag dulot ng kakaibang kuryente ang pag lapat nang kamay ni Kent sa balikat ko. Ang lakas talaga ng epekto sa akin ng lalaking ito.
Nag handa ako ng beer at chips sa mesa na agad naman naming piang saluhan. Bakas ang saya sa mga mata nito dahil sa kislap ng bawat ngiti niya.
“Congrats.” Maikling tugon ko. Bumaling naman siya sa'kin at ngumiti na agad nagpa-bilis ng tibok nang puso ko.
“Salamat, Hades. Aasahan kita bukas sa kasal ko ah!” Saad nito habang naka ngiti. Umiling naman ako kaya agad na nawala ang ngiti niya at napalitan ng pagtataka.
“Hindi ako pupunta.” I plainly said and looked directly into his eyes. Masyado na akong martir ayaw ko ng dagdagan pa. Hindi naman ako tanga para saktan ang sarili ng sobra-sobra.
"“Bakit?” Tanong niya habang matamang nakatingin sa akin. Iniling ko na lamang ang ulo ko. “Anong gusto mong gawin natin bago ako makulong sa bisig ng asawa ko, bukas na ang araw ng kasal ko at ngayon na lang ang freedom day ko. So let's make this worth it!” Saad niya bago itaas ang bote na hawak niya at inumin ito.
Worth it, then let's do this night worth it. Tumayo ako sa kinauupuan ko at lumapit sa kaniya. Kunot noo niya akong tiningnan na binalewala ko lang. Yumuko ako upang pumantay ang muka ko sa kaniya at agad sinunggaban ng halik ang labi niya. Ramdam ko ang pagka-tulos niya at nagulat ako ng tugonan niya ang halik ko, hinapit niya ang batok ko upang lalo pang palalimin ang halik naming dalawa. Kakaibang sensation ang nararamdaman ko sa katawan. Habang tuloy sa pag lapat ang mga labi namin ay marahan kong hinihimas ang pagkalalaki niya sa ibabaw ng shorts niya. Naka suot lang siya ng white shirt and black shorts na sobrang bumagay sa kaniya. Dahan-dahan kong pinasok ang kamay sa loob ng shorts niya at dinakma ang galit na niyang pagkalalaki.
“Hmmmm..” mahinang ungol niya sa pagitan ng halik naming dalawa. Ako na mismo ang pumutol sa halikan namin at itinaas ang shirt niya. Gamit ang dila ay pinapatigas ko ang utóng niya, ipinasok ko iyon sa loob ng bibig ko at nilaro ng dila. Sinisipsip ko iyon na siyang nagpapa-ungol kay Kent.
“Fúck Hades!” Saad nito ng halikan ko ang abs niya na matagal ko ng gustong tikman. I'm lícking his abs one by one, bumababa ang halik ko hanggang sa umabot iyon sa puson niya. Ibinaba ko ang short niya habang hinahalikan ang puson niya.
Nang maibaba ang short niya ay tumambad sa'kin ang tité niya na matagal ko ng pinagnanasahan. I lick my lips dahil pakiramdam ko ay nag dry iyon ng makita ang tayong-tayo niyang tité. Ibinaling ko ang mata ko sa kaniya at kitang-kita ang pagnanasa sa mga mata niya.
“Súck it Hades, súck me before being stuck.” Namamaos na saad nito. Dahil sa sinabi niya ay inilapat ko ang mainit kong kamay sa kahabaan niya.
“Ohmmm.." he groaned softly.
Isinandal niya ng maayos ang sarili sa sofa at hinawakan ang buhok at marahan iyong hinahagod. Itinagilid ko ang ulo ko at hinalikan ang itlog niya. Isinubo ko iyon sa mainit kong bibig at nilaro ng dila ko habang patuloy naman sa pag galaw ang kamay ko sa pagkalalaki niya.
“Ohhh...Hades!” namamaos na ungol niya na siyang nagbibigay kiliti sa tenga ko.
Hinalikan ko ang itlog niya bago titigan ng maigi ang buo niyang pagkalalaki. Binasa ko ang labi ko at hinalikan ang tuktok ng tité niya.
“Fúck! Súck your daddy Hades!” this is what I want, the way I wanted my name to be said.
Pinatigas ko ang dila ko at tinutudyo ang tuktok ng pagkalalaki niya habang nilalaro ng kamay ko ang dalawa niyang itlog. Pinalambot ko ang dila ko at pinaikot iyon sa ulo ng títé ni Kent.
“Dàmn that tongue of yours Hades...” isinubo ko ang ulo ng títe niya at pinalandas ang kamay sa kahabaan niya. Nilalabas-masok ko ang ulo ng títé ni Kent sa bibig ko habang mabilis na tinataas-baba ang kamay sa kahabaan niya.
“Ughhh shít Hades súck it!” Saad nito at hinawakan ng mahigpit ang buhok ko. Isinubsob niya ang muka ko sa títe niya na siya namang hinayaan ko lang. Muli kong pinaglaruan ang itlog niya at hinahayaan si Kent na i-assist ang ulo ko na tumataas-baba sa pagkalalaki niya. Pikit mata kong nilalabas-masok sa bibig ang mahaba niyang pagkalalaki na bumabaon sa lalamunan ko. Matagal kong pinag praktisan ito, sumusubo ako ng dildo at dini-deepthroat ito kaya naman hindi ako nasusuka sa tuwing tutusok sa lalamunan ko ang ulo ng títé niya.
“Ahhh shít Hades...ohhh tangína ahh!” ungol niya kaya naman binilasan ko ang paglabas-masok ng títé niya sa bunganga ko. Isinasagad ko ang bawat baon ng títé niya sa loob ng mainit kong bibig.
“Tàngína bilisan mo pa Hades lalabasan na ako!” paos na ungol ni Kent at lalong binilisan ang pag subo sa títé niya.
Wala pang tatlong minuto ay sumabog ang katas niya sa loob ng bibig ko bago ilabas ang pagkalalaki niya sa loob ng bunganga ko. Nilunok ko naman ang katas niya at tumingin sa kaniya. Nginitian ko siya ng matamis na agad naman niyang ikinagulat, ito ang unang beses na ngumiti ako. Ibinagsak ko ang katawan sa chest niya at hinayaang lamunin ng pagod.
BINABASA MO ANG
BXB SHORT STORY COMPILATION (🔞)
PovídkyWARNING | SPG : HEADS UP FOR MATURE AND VULGAR CONTENTS. THIS COMPILATION CONTENTS BXB SHORT STORIES. SOME OF IT WILL CONTAIN 3-4 PARTS. THIS IS A MATURED CONTENTS THAT NOT SUITABLE FOR YOUNG AND SENSITIVE READERS. READ AT YOUR OWN RISK. ﹝disclaime...