Oneshot

276 20 1
                                    


https://wuxuanying21969.lofter.com/post/7551821d_2b84d6075

Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả. Xin vui lòng không mang đi đâu khác. 

0.

Trong khi Miyano Shiho đang lấy một ly martini khô từ người pha chế rượu, ai đó đã đưa tay ra từ phía sau và dập điếu thuốc cho cô ấy.


1.

Nghĩ lại thì, cậu và Kudo đã biết nhau được mười năm rồi phải không? Hattori Heiji đang say khướt bên bàn rượu, chống khuỷu tay lên bàn và gần như không ngẩng đầu lên. Có lẽ là do say rượu nên phương ngữ Osaka trong lời nói của anh ngày càng rõ ràng hơn. Miyano Shiho cảm thấy thích thú trước vẻ ngoài của anh nên gật đầu mỉm cười, đồng thời không quên đưa tay ra ngăn Kuroba Kaito đang chuẩn bị rót đầy ly của mình.


"Hai cậu vẫn chưa có ý định kết hôn phải không?"


Kuroba Kaito, người vẫn còn chút lý trí, không thể nhịn cười sau khi nghe mấy lời nói của Hattori, khiến thám tử nổi tiếng ở phía Tây phải nhìn anh một cách khó chịu. Kuroba Kaito không để ý nhiều đến anh mà lại quay đầu về phía Miyano Shiho. Anh đan ngón tay vào mép ly rượu và lặp lại lời của Hattori Heiji:"Đúng vậy, cậu vẫn chưa có ý định kết hôn phải không?"


Miyano Shiho tặc lưỡi, chỉ cảm thấy hai tên này khi say rượu sẽ khó đối phó hơn bình thường. Cô có phần hối hận khi đồng ý đi uống rượu với họ hôm nay, dù sao một người phụ nữ độc thân ở một mình với hai người đàn ông đã có gia đình là điều không hay. May mắn thay cho Kuroba, Hattori vừa phàn nàn suốt hai tiếng đồng hồ về những trở ngại về quyền tự do trong hôn nhân, và giờ anh lại là người đang thúc giục cô và Kudo kết hôn.


Miyano Shiho thấy rất buồn cười. Cô không biết bây giờ có nên nhắc anh rằng cô và Kudo thậm chí không phải là người yêu nhau không.

Cô chưa kịp nghĩ ra câu trả lời thì Hattori Heiji đột nhiên cong lưng và nôn ọe. May mắn thay, Kuroba Kaito đã nhanh chóng chộp lấy thùng rác ở phía bên kia, ngay cả tấm thảm len cũ kỹ dưới chân họ cũng trốn thoát được khỏi bãi nôn mửa của Heiji.

"Cậu ấy không thể uống được nữa đâu." Miyano Shiho bất lực mỉm cười, cô nhẹ nhàng vỗ lưng Hattori Heiji rồi quay về phía Kuroba Kaito và nói: "Cậu cũng vậy."


Kuroba Kaito mỉm cười và gật đầu. Anh biết tính tình của người phụ nữ này, tuy giọng điệu vẫn nhẹ nhàng nhưng một khi đã nói ra, đối phương sẽ biết ngay ý tứ của câu nói đó. Vì vậy, anh đẩy ly rượu trên tay ra và đưa tay giúp đỡ Hattori Heiji, người vốn đã say khướt và bất tỉnh.


Hai người đang cùng hợp tác để chuyển Hattori Heiji trở lại bàn thì hàng loạt tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên. Miyano Shiho đảo mắt một vòng trước khi tìm thấy chiếc điện thoại di động phát ra âm thanh trong vòng tay của Hattori Heiji. Cô và Kuroba nhìn nhau, đưa tay lấy điện thoại từ trong tay anh, quay lại màn hình thì thấy tên Hattori Kazuha đang gọi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shinshi] Quen nhau năm thứ 10, mọi người xung quanh đều giục họ kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ