Ôn nhu dịu dàng top x thô lỗ cọc cằn ngạo kiều bot.
Rin = Nó
Isagi = Cậu
(Đừng hỏi tại sao tôi để cách xưng hô nghe mắc ẻ như vậy, làm theo bản năng và thói quen thôi)
Cảnh báo: Tác giả viết fic này trong hoàn cảnh vã OTP đến mức suýt bị ngáo bả giai đoạn cuối, thiếu mùi OTP giai đoạn đầu và trong lúc cay bản thân của hồi trước vcl nên hơi suy, trò chuyện hơi thiếu lịch sự, nói "Lịt pẹ; Đệch con mịa mầy; Đjt cụ; Có cái loz; Con kẹc; Cức; Chó má nó chứ đệch mựa; Đcm cay thiệt chớ;..." nhiều, fic thấy chủ khùng khùng điên điên nên cũng giở bệnh tâm thần theo.
Hơi occ, OE(?).
Cre ảnh bìa: Cần tìm, mong là độc giả sẽ không ném gạch đá xây dựng vào, vì nhà tôi xây xong từ lâu rồi.
Bìa truyện thấy đẹp nên để chứ không có r18, kể cả r15 cũng không.
Đếch nói nhiều nữa vào truyện con mẹ nó luôn đi.
_______________________________________
Itoshi Rin thật kì lạ.
Isagi nhận thấy điều gì đó không ổn ở thằng nhóc kém mình một tuổi này. Nó ít muốn gây sự với cậu hơn, ít nói chuyện với cậu hơn hay thậm chí là không cả đáp lại lời của cậu. Rin căn bản là như muốn tránh mặt Isagi.
Còn cậu thì muốn biết nó đang bị cái gì.
Sau buổi tập, nó lững thững rời sân, nhưng Isagi đã kịp đuổi theo và nắm lấy cổ tay Rin. Hơi bất ngờ, nó mở to mắt, rồi lại rũ mi, hạ giọng hỏi người đàn anh trước mặt.
"Mày muốn gì?"
"Sao cậu lại tránh mặt tôi?"
Bị Isagi hỏi ngược lại, Rin hơi lúng túng. Nó vờ như không nghe thấy, hất tay cậu ra.
"Bỏ tao ra thằng hời hợt!"
Nhưng cái hất tay chỉ khiến cho Isagi càng được đà lấn tới. Cậu siết chặt lấy tay nó, lặp lại câu hỏi vừa nãy của mình:
"Trả lời tôi, Rin! Tại sao cậu lại phải tránh mặt tôi như thế chứ?!"
"Tao nói là bỏ ra!!"- Rin rít lên giận dữ, đẩy Isagi ngã xuống sân cỏ, sau đó bỏ đi. Chigiri nhanh chóng chạy đến bên đỡ cậu dậy.
"Không sao chứ, Isagi?"- Reo tiến lại gần hỏi thăm.
"Không sao."- Isagi lắc đầu, tự mình đứng dậy mà không cần đến Chigiri, như đang muốn chứng minh bản thân hoàn toàn ổn. Cậu nhìn chằm chặp vào bóng lưng của Rin đang nhỏ dần ở phía xa, khẽ buông tiếng thở dài. Nó khó hiểu thật.
____
Isagi đã nhìn quanh nhà ăn tổng cộng là 9 lần chỉ để tìm kiếm bóng dáng quen thuộc của Rin. Đối với mấy kẻ mắc chứng bệnh OCD thì sẽ rất khó chịu với con số 9 ấy, và cậu thì lại rất hiểu tiếng lòng của người khác nên đã nhanh chóng chuẩn bị nhìn thêm lần nữa để tròn con 10 xinh xắn. Nhưng Reo thấy vậy, và thấy cả sự khó chịu của Chigiri ngồi đối diện nữa, liền giữ đầu Isagi trước khi cậu giúp đỡ những người bị OCD, tránh khỏi việc Chigiri điên lên và vặn cổ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] IsaRin_Touch
FanficCouple: Isagi Yoichi x Itoshi Rin. Fandom: Blue Lock. Sumary: Rin không thích việc người khác chạm vào mình. Nhưng nó lại có một cảm giác đặc biệt đối với những cái chạm của Isagi. Và lần đầu tiên Rin chủ động chạm vào người Isagi, không phải bằng t...