"Cô ấy tỉnh rồi!"
"Gọi bác sĩ nhanh lên!" Focalors vừa tỉnh lại, cô nhìn thấy trần nhà trắng xóa, mắt chưa kịp thích ứng với ánh sáng, cô chớp chớp mắt, những âm thanh ồn ào xung quanh khiến cô hơi cau mày. Bác sĩ vội vàng đi tới, lo lắng hỏi:
"Có chỗ nào không thoải mái không?"
Focalors cảm thấy có chút kỳ lạ, cô có thể cảm giác được vòng eo và tứ chi của mình bị trói chặt vào giường bệnh, vẻ mặt của những người xung quanh cũng rất kỳ quái. có vẻ hơi cảnh giác. Focalors nói:
"Không có." Cô trợn mắt, có chút nghi hoặc bổ sung: "Hình như cái gì cũng không nhớ được?"
Bác sĩ nghe xong, trong mắt bác sĩ hiện lên vẻ vui mừng, những người xung quanh tựa hồ cũng thả lỏng ra. , Focalors càng cảm thấy kỳ lạ hơn. Bác sĩ nói: " Cô bị tai nạn xe, bị thương ở đầu, hôn mê đã một tháng, hình như đã mất trí nhớ. Sau này chúng tôi sẽ tìm ra phương án chữa trị. Những người bạn này tự nhận là bạn của cô." , sau khi hoàn thành mấy lần kiểm tra chỉ cần nhờ họ dẫn đi làm thủ tục xuất viện." Focalors rời khỏi giường, đi theo những "người bạn" đó bận rộn qua lại trong bệnh viện. Bởi vì cô đã mất trí nhớ nên cô không còn ký ức về những người này, họ cũng không có ý định nói chuyện, suốt đường đi họ vẫn im lặng. Sự nghi ngờ của Focalors ngày càng sâu sắc: Đây có phải là thái độ mà một người bạn nên có?
Sau khi hoàn thành tốt thủ tục xuất viện, cô đi theo những "người bạn" này mà không biết mình sẽ đi đâu. Trên đường đi luôn có người nhìn Focalors với ánh mắt kinh ngạc. Focalors nghĩ: Mình nổi tiếng à? Người bạn đưa Focalors đến một tòa nhà và đi lên vài tầng, họ dừng lại và đưa chìa khóa cho Focalors: "Đây là nơi ở của bạn. Điện thoại của bạn có số điện thoại của chúng tôi. Nếu có chuyện gì thì điện nhé? ." Focalors bước vào nhà, mọi thứ trong nhà này đều mới toanh, trước đây cô ấy thực sự sống ở đây sao? Focalors ngáp. "Hôm nay mình mệt quá, tốt nhất nên đi ngủ sớm và nghĩ đến chuyện ngày mai." Cô tắm rửa một lát, lại phát hiện trên giường không có ga trải giường, cố chịu đựng cơn buồn ngủ, sắp xếp ga trải giường nhưng không nhịn được nữa, vô tình ngủ quên. Cô đã có một giấc mơ. Cô bị nhốt trên ghế, không thể cử động tay chân, những dụng cụ phức tạp và chính xác được nối vào đầu cô, tiếng xèo xèo của dòng điện ngày càng lớn khiến cô cảm thấy vô cùng bất an. Cô đột nhiên cảm thấy đầu đau nhói và đột nhiên tỉnh dậy. Cô sờ lên chỗ đau trên đầu, quen với ánh sáng một lúc rồi mở mắt. Cô tự nhủ: "Thì ra là mình đập vào bàn đầu giường..."
Chỉ là một cơn ác mộng thôi. Cô không nghĩ nhiều về điều đó. Cảm thấy cơ thể đau nhức, cô nhận ra mình đã ngủ trên củi khô cả đêm, ôm lấy ga trải giường. Sau khi duỗi cơ xong, cô xoay người ngồi xuống mép giường, vừa lắc chân vừa suy nghĩ. "Hôm nay chúng ta sẽ làm gì? Mình không nghĩ ra được gì cả, tốt nhất là mình nên đi tắm rửa trước và vừa ăn vừa suy nghĩ lại." Focalors xuống giường, vươn vai, đi đến bồn rửa chén dọn dẹp, sau đó lấy trong tủ lạnh ra một chiếc bánh sandwich để hâm nóng, đun nóng một ly sữa, vừa ăn vừa nhặt một chiếc bánh sandwich trên bàn có mẫu giấy. Cô không biết nó đến từ đâu. Khi Focalors mở giấy ra, cô phát hiện trên đó có một vết mực lớn, tiêu đề bị che khuất một phần, cô chỉ nhìn thấy "Tiêu đề gây sốc: Tuyên bố của Viện nghiên cứu xx", còn phần nội dung còn lại thì không đọc đươc. Nội dung bên dưới cũng bị gián đoạn do mực bị nhiễm bẩn, ban đầu cô không quan tâm lắm nên đặt giấy xuống và suy nghĩ về kế hoạch ngày hôm nay.
"Có lẽ mình có thể ra ngoài đi dạo, cho dù mất đi trí nhớ, trong tiềm thức của mình có một số thứ kích thích cũng sẽ không thay đổi, khôi phục trí nhớ có lẽ sẽ có tác dụng."
Cô lập tức áp dụng lý tưởng của mình vào thực tế, đứng dậy đi ra ngoài, để lại nửa chiếc bánh sandwich trên bàn. Thật không may, cô đã đi loanh quanh một lúc lâu và không tìm thấy gì cả.
phần thưởng."Có vẻ như phương pháp này không có tác dụng."
Cô dựa vào cột đèn, suy nghĩ về kế hoạch tương lai của mình,
"Trước hết, mình phải làm quen với môi trường xung quanh, việc định vị trên điện thoại di động của mình có thể sẽ hữu ích, và sau đó..."
Suy nghĩ của cô đột nhiên bị gián đoạn, dường như có tiếng khóc yếu ớt, nhưng sau đó lại biến mất, giống như ảo giác thính giác. Cô nín thở lắng nghe một lúc, quả nhiên cô nghe thấy tiếng khóc phát ra từ trong ngõ. Cô nhìn quanh để đảm bảo không ai chú ý đến mình rồi lặng lẽ bước vào con hẻm. Cô gái đang khóc dường như chú ý tới tiếng bước chân, trầm giọng nói, Focalors có thể cảm nhận được hơi thở của mình đang run rẩy. Tiến lại gần, Focalors nhìn thấy người ngồi trong góc, em ngẩng đầu lên, Focalors sửng sốt. Người này trông giống hệt tôi? Tôi có em gái không? Cô ấy dường như không nhận ra tôi, và tại sao cô ấy lại bị thương nặng như vậy? Ưu tiên hàng đầu là băng bó cho cô ấy. Váy của Focalors rất dài nên cô xé vải chuẩn bị băng bó cho cô ấy. Người ở trong góc trốn, cố gắng thu mình lại thành một quả bóng nhỏ hơn, và vết thương bị hành động này làm cho rộng hơn. Focalors dừng việc đang làm, thở dài và hỏi:
"Tôi là Focalors, em tên gì?" Người trong góc tựa hồ đang suy nghĩ, một lúc sau, em ngập ngừng trả lời:
"...Đối tượng thí nghiệm 182?"
Focalors cau mày, cái tên này không giống cái tên đó. con người sẽ có. Không hiểu sao cô lại nghĩ tới tờ báo vừa đọc sáng nay, Viện Nghiên cứu xx. Focalors nói:
"Tôi sẽ gọi em là Furina, được chứ?"
Furina đột nhiên gật đầu.
"Thả lỏng, đừng cử động, vết thương trên người cần phải cầm máu."
Focalors né tránh vết thương trên người Furina, cẩn thận nâng cánh tay Furina lên, băng bó vết thương cho em. Focalors đột nhiên cảm thấy có chất lỏng ấm áp nhỏ xuống tay mình, cô ngẩng đầu lên thì thấy Furina đang khóc. Furina thực sự rất buồn, kể từ khi cô ấy có thể nhớ lại, em đã không hiểu sao lại bị bắt vào viện nghiên cứu, những thí nghiệm vô nhân tính trên người khiến em còn tệ hơn cả cái chết. Em mơ hồ nhớ tới có người từng đối xử dịu dàng với cô như vậy, nhưng cô không đợi người đó đến cứu mình, thậm chí cô còn thắc mắc liệu đây có phải là do cô tưởng tượng hay không.
"Này, đừng khóc. Tôi có làm em bị thương không?"
Focalors hoảng sợ lau nước mắt trên mặt Furina. Tuy nhiên, những giọt nước mắt của Furina dường như đã vỡ òa và dù thế nào đi nữa cô cũng không thể lau chúng đi được. Furina lắc đầu, càng khóc lớn hơn, không nói được lời nào.
Focalors nhẹ nhàng ôm Furina vào lòng, vỗ vỗ lưng cô nhiều lần rồi an ủi:
"Được rồi, được rồi, bé khóc nhè, khi khóc trông xấu lắm. Về nhà với tôi nhé, được không? Được chứ, Furina ?" Furina nghĩ rằng đây chắc chắn là thiên thần đã xuống địa ngục để cứu em.
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
Another Me?
FanfictionCouple : Focalors x Furina Artris : @retty9349 (X) Focalors tỉnh dậy nhận ra bản thân mất trí nhớ... "Có lẽ mình có thể ra ngoài đi dạo, cho dù mất đi trí nhớ, trong tiềm thức của mình có một số thứ kích thích cũng sẽ không thay đổi, khôi phục trí...