Những người trong viện vẫn chưa được giải tỏa. Tham vọng của họ rất lớn, và để ngăn chặn sức mạnh của họ trỗi dậy trở lại, Focalors vẫn cảm thấy cần phải dọn dẹp "cánh cửa".
"Không - được -! Em phải đi theo!"
"Nhưng--"
"Làm sao em có thể an tâm để chị đi một mình! " Thực sự Focalors không thể làm gì để chống lại Furina, và cô không muốn Furina cảm thấy mình là gánh nặng. Vì bây giờ em có thể tự bảo vệ mình nên hãy để em đi theo. Focalors xoa xoa cái đầu của Furina
"Được rồi được rồi, vậy em có thể đi với tôi."
Hai người lại đến viện nghiên cứu, viện nghiên cứu đã mất đi người đứng đầu, nhìn có chút hoang tàn. Focalors: "Tránh xa ra một chút, Furina, để tôi phá cửa." . " Funina: "Không không không, lỡ như chị bị thương thì sao? Em có thể bảo vệ chị!" Furina bướng bỉnh đứng bên cạnh Focalors.
Cột nước từ Focalors phun ra, trực tiếp xuyên thủng cánh cửa tưởng như không thể phá hủy, mặt đất có chút lộn xộn, vài mảnh giấy do tác động vừa rồi bị bay khắp phòng, sau đó từ từ rơi xuống. Điều kỳ lạ là dường như không có ai ở bên trong. Furina vẫn cảnh giác triệu hồi lá chắn nguyên tố nước. Mục đích của Focalors là phá hủy viện, nhưng trước đó, cô muốn tìm thông tin trên giấy tờ về mình và Furina. Mỗi phòng ở tầng một đều có một lượng lớn thông tin chất đống, tìm kiếm rất rắc rối. Focalors tình cờ nhặt được một mẩu tin tức có vẻ tương đối mới.
Trích 1 phần thông tin
Ngày 10 tháng 1 năm 3598
Việc thực hiện kế hoạch nghiên cứu bản sao Focalors đã được tuyên bố thành công và cô được gọi là đối tượng thí nghiệm 182. Theo các cuộc kiểm tra, cô ấy và Focalors có sức mạnh của nguyên tố thuỷ, và thời điểm thức tỉnh của họ vẫn chưa được xác định.
Ngày 27 tháng 3 năm 3601
Đối tượng thí nghiệm 182 được gửi đến một gia đình bình thường để nuôi dưỡng như một đứa trẻ mồ côi.
Ngày 24 tháng 9 năm 3629
Đối tượng Thí nghiệm 182 đã được đưa trở lại viện nghiên cứu và tất cả các chỉ số đều ổn.
Ngày 10 tháng 12 năm 3629
Focalors vẫn chưa tỉnh lại, nhờ kế hoạch nhân bản đã được thực hiện ngay khi xảy ra tai nạn, nếu không tiến độ nghiên cứu sẽ bị trì hoãn không biết bao lâu.
"Em là nhân bản?!"
Furina có chút khó tin.Focalors chợt nhận ra:
"Thảo nào chúng ta trông giống hệt nhau. Thông tin này được đặt ở trên cùng, trông rất mới, nếu không thì có lẽ hai người đã tìm kiếm bấy lâu nay. Focalors nhìn quanh đống dữ liệu và phát hiện ra rằng một số đống dữ liệu có đặc điểm giống nhau: phần trên cùng mới hơn. Focalors quyết định sử dụng điều này như một bước đột phá.
Trích đoạn 2 của phần thông tin
Ngày 9 tháng 3 năm 3635
Đối tượng 182 đã trốn thoát. Vốn dĩ đây là chuyện không đáng kể, chỉ cần xử lý kẻ sơ suất và bắt lại. Nhưng trước khi trốn thoát cô ấy đã bị thương nặng, lỡ như không cẩn thận mà chết ở bên ngoài thì sao?
Ngày 1 tháng 4 năm 3635
Đơn xin sử dụng E107 đã được nộp. Nếu không phải loại máy này bị cấm sử dụng, làm sao đối tượng thí nghiệm muốn trốn thoát lại có cơ hội, thật sự không biết bọn họ đang nghĩ gì.
Ngày 9 tháng 4 năm 3635
Dấu vết của Đối tượng Thí nghiệm 182 đã được tìm thấy, và cô ấy đang sống với Focalors, người vừa mới thức tỉnh. Cảm ơn Chúa, cô ấy không chết.
Khi họ đã được giáo dục tốt, hãy đưa họ trở về. Chẳng trách Furina lại bị thương như vậy... Em ấy không được ở lại viện này. "Focalors?" Furina thấy vẻ mặt của Focalors có chút đáng sợ nên rụt rè nói. Focalors lập tức bình tĩnh lại biểu tình: "Sao vậy?" "Nhìn đi, tin tức này có liên quan đến chị!"
Trích đoạn 3 của phần thông tin
Ngày 5 tháng 12 năm 3597
Thiết bị E107 thất bại trong lần xóa ký ức thứ 87 của Focalors, đầu của Focalors bị thương nặng, chảy nhiều máu và bất tỉnh, được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Để ngăn chặn loại tai nạn này xảy ra lần nữa, cuộc họp đã quyết định chấm dứt sử dụng thiết bị E107.
Ngày 26 tháng 12 năm 3597
Để tránh Focalors bộc phát bạo lực khi cô đột nhiên tỉnh dậy vì trí nhớ của cô chưa hoàn toàn được xóa sạch, chúng tôi đã trói cô vào giường bệnh. Tuy nhiên, phải nới lỏng thường xuyên, nếu không có thể gây hoại tử các chi.
Ngày 6 tháng 4 năm 3635
Focalors tỉnh lại, sau khi kiểm tra, dấu hiệu sinh tồn vẫn bình thường, việc xóa ký ức coi như thành công. Quyết định để cô bình phục một mình trước, sau đó sớm đưa cô trở lại để tiếp tục nghiên cứu. Furina kinh ngạc:
"Họ đã xóa trí nhớ của chị 87 lần? Mục đích của họ là... để ngăn cản chị trốn thoát? Điều này cũng vậy..."
Furina thậm chí không thể nhớ được. Không thể có tính từ. thành lập. Có thể nói gì về tính nhân văn về những người trong viện? Focalors nói:
"Không thành vấn đề. Chẳng bao lâu nữa, tất cả những thứ này sẽ không còn tồn tại."
Trích đoạn 4 của phần thông tin
Ngày 1 tháng 2 năm 3507
Focalors, một đối tượng thí nghiệm hoàn hảo, một siêu năng lực chưa thức tỉnh. Nguồn gốc của cô dường như đã được cố tình che giấu, ngoại trừ việc cô là người đã phạm tội nghiêm trọng. Nhưng đó cũng không phải là điều chúng ta nên quan tâm.
Ngày 23 tháng 6 năm 3507
Cô có ý thức phản kháng mạnh mẽ, sau khi mọi người thảo luận, họ nhất trí quyết định sử dụng E107 để thường xuyên xóa trí nhớ của Focalors.
Focalors: "Mình phạm tội nghiêm trọng sao? Cần phải đưa bao nhiêu tội đến nơi như thế này..." Furina nói: "Nó nói lai lịch của chị đã bị che giấu, cho nên cáo buộc nhất định là sai, chị không phải người xấu!? Họ chỉ buộc tội chị một cách vô căn cứ mà thôi!"
"Furina...cảm ơn vì đã tin tưởng tôi."
Focalors chậm rãi nghiêng người về phía trước hôn lên đôi môi mềm mại của em. Em không chống cự mà vẫn bất động, vẻ mặt dần dần chuyển sang kinh ngạc. Furina sợ đến mức suýt chút nữa nhảy dựng lên, lập tức tránh xa khỏi Focalors, quay lưng đi, chạm vào khuôn mặt nóng bừng của em. Focalors bật cười trước sự dễ thương của em, để em bình tĩnh trước. Focalors tiếp tục tìm kiếm thông tin.
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
Another Me?
FanfictionCouple : Focalors x Furina Artris : @retty9349 (X) Focalors tỉnh dậy nhận ra bản thân mất trí nhớ... "Có lẽ mình có thể ra ngoài đi dạo, cho dù mất đi trí nhớ, trong tiềm thức của mình có một số thứ kích thích cũng sẽ không thay đổi, khôi phục trí...