Tiền, sự giàu sang, danh vọng và quyền lực chính là thứ dễ cám dỗ con người rơi vào vòng xoáy tội lỗi. Park Gia được coi là thướt đo của giới tài phiệt, mỗi một hành động hay câu nói của thành viên có vị trí thấp nhất trong gia tộc này cũng ảnh hưởng tuyệt đối đến nền kinh tế và chính trị của quốc gia.
Park Chaeyoung là con gái thứ hai của ông vua kim hoàng thời đại Mason Park, cũng là cháu gái đời thứ 8 của nhà dòng tộc vinh hiển này. Cô sinh ra mà ngay cả chiếc khăn lau người cũng là đích thân giám đốc Louis Vuitton mất hàng giờ ngồi thêu dệt, trong phòng hộ sinh có tổng cổng tám vị bác sĩ cẩn trọng từng chút một. Ngày cô tròn một tuổi, tiệc thôi nôi chỉ những quan khách cấp cao, những nhà chính trị gia được mời đến. Thay vì chọn giữa viết bảng và máy đo nhịp tim, cô lại chọn giữa nhẫn kim cương và hợp đồng triệu đô. Chị gái của cô là Alice Park, đại tiểu thư cao quý của dòng họ, từ nhỏ đã được đi du học, tôi luyện bản thân trở thành một người tài, chính vì lẽ đó, Park Chaeyoung càng có thể nương nhờ, bất kể việc lớn bé, chỉ cần là cô yêu cầu, Alice sẽ lập tức đáp ứng. Alice là người mà Chaeyoung ngưỡng mộ nhất, cũng là người quan tâm cô nhiều nhất.
Cứ ngỡ cuộc đời Park Chaeyoung sẽ mãi một màu hồng, nhưng một sự kiện đã khiến cô mãi mãi không bao giờ quên được, một người đàn ông khiến cô mãi nhung nhớ.
Ông bà Park tin tưởng đưa Chaeyoung vào học ở trường danh giá Chaeryeon, cũng chính nơi đây, cô gặp được Jeon Jungkook.
Chaeyoung chỉ nhớ lần đầu gặp mặt anh trông như một chàng trai hư thật sự, anh chạy moto phân khối lớn, tóc chia 5-5 kiểu nghệ sĩ, tai và mũi đều xỏ khuyên, cánh tay phải có hình xăm, người luôn dính liền với áo khoát da.
"Chaeyoung, cậu thấy anh chàng đó không? Đó là Jeon Jungkook, chàng trai nóng bỏng nhất trường này."
"Cậu ấy có vẻ rất hư hỏng..."
"Correct! Nên anh ta chính là mục tiêu tiếp theo của tớ." Jennie hào hứng trả lời.
"Jennie...cậu thích những thể loại này sao?"
"Park Nhị tiểu thư, nếu như Park Gia của cậu được xem là thướt đo giá trị của nền kinh tế Đại Hàn, thì Jeon Jungkook chính là thướt đo giá trị của các cô gái trong trường Chaeryeon này."
"Tớ không có hứng thú với loại người như cậu ấy."
"Park Chaeyoung, thật ra chúng ta chơi chung cũng 10 năm rồi, Kim Jennie lại chưa từng thấy cậu hẹn hò, cậu nghĩ tới..."
"Chưa từng nghĩ tới!" Chaeyoung khẳng định chắc nịt. "Thần tượng của tớ chính là chị Alice, tớ muốn trở thành một nữ cường nhân như chị ấy. Muốn đi đến đâu cũng được người ta ngưỡng mộ, kính nể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKROSÉ|JEONSÉ] VIOLETS GARDEN
FanficĐây là một bộ truyện tuyển tập những bộ truyện ngắn của mình về OTP KookRosé. Thể loại: Oneshot/Shortfic Mỗi cốt truyện từ 1 chương trở lên Ngày khởi đầu: 27/01/2023 Ngày kết thúc: