Theo lời khuyên "Phải mạnh mẽ, quyết đoán, lãng mạn như tổng tài bá đạo vợ mày mới mê mày" của Chuuya và Gogol, Tecchou quyết định thực hành. Về nhà thấy Jouno đang viết báo cáo (bằng cách nào anh em không cần biết) thì Tecchou tiến lại, vừa kéo rèm rồi quay qua hỏi cậu.
Tecchou: em có biết vì sao bầu trời hôm nay âm u không?
Jouno:...
Jouno: Sao?
Tecchou: Vì thiếu vắng đi nụ cười của em đấy.
Jouno:...
Jouno:...hahaha...haha...ừ..
Tecchou: em biết không..
Tecchou: em quả thực là có cốt cách mĩ nhân..
*quạ quạ*
Jouno: ...
Jouno nghi hoặc quay lại nhìn chồng.
Jouno: ai đấy?
Tecchou: em không nhận ra sao?
Tecchou: tôi là ai á?
Tecchou: tôi đơn giản chỉ là một kẻ qua đường, đến để đánh cắp trái tim em.
Jouno:......ahahaha..à vâng...
Tecchou:...
Tecchou: Mẫn nhi!
Jouno: Mẫn nhi?
Tecchou: phải, mĩ nhân, chính là em.
Jouno:... *nhìu cái tao không muốn nói, ói mửa quá bay*
Jouno: ọe..ọe..
Techou: Hah, Jouno Saigiku!
Jouno:!!!!
Tecchou: tôi cho phép em thích tôi. Kể từ giờ phút này, tôi chính thức thuộc về em!
Jouno:...
Jouno:...ahaha..ờm..đéo, đéo nha!
Tecchou: em đừng phản ứng như thế! Em có thể không tin, không sao! Nhưng tôi nói cho em hiểu, không ai có thể khước từ tôi, ngoại trừ em.
Tecchou: tuy nhiên, một lời tôi đã nói ra rồi, em không muốn tiếp nhận, cũng phải tiếp nhận.
Tecchou: Jouno Saigiku, tôi cho phép em thích tôi.
Jouno vứt giấy tờ ở đó bỏ đi. Trong khi đó, Tecchou hơi quê xíu, vừa nhìn theo đã lại bật cười.
Tecchou: cô gái, thật thú vị! Jouno Saigiku!
...
Jouno đang đi đái, đã đóng cửa nhưng ở bên ngoài, vẫn nghe giọng Tecchou.
Tecchou: để tôi nhắc cho em nhớ, tôi cho phép em thích tôi.
Sức chịu đựng của con người có giới thiệu, Jouno mở tung cửa ra, nhìn Tecchou đầy trìu mến.
Jouno: nặng lắm rồi đấy!
Rồi cái bỏ đi. Tecchou nhìn theo, cười.
Tecchou: mạnh mẽ, đầy cuốn hút. Em phải là của tôi. Jouno Saigiku!
...
Jouno đang ăn cơm, và thằng cha "tổng tài xé sách bước ra" kia đang nhìn cậu muốn thủng người. Cậu nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] bà tám BSD.
ФанфикBsd dùng fb như nào ta.. cp: ChuuDaz / TeccJou / AtsuAku / FukuMori / NikoFyo.