Pov: Dazai đang thất tình và lên nhóm Chat để tâm sự.
.
.
.
"Xóm nhà lá"
Tao mới 15 ; tao còn cao được: Đứa nào đặt tên nhóm nghe ngứa đíc thế?
Bác sĩ tận tâm với nghề: nhìn cái biết liền thằng @Trúa hề
Trúa hề: có đâu
Chuột Nga làm nghề khủng bố: thôi đi ba, ai tin được ông. E nghe tin giật gân ko?
Có làm mới có ăn: gì kể lẹ nghe coi.
Chuột Nga làm nghề khủng bố: sock, Dazai đăng Story buồn.
-> Đã trả lời tin nhắn của Chuột Nga làm nghề khủng bố
sock, Dazai đăng Story buồn.
Tao mới 15 ; tao còn cao được: sao nghe như móc mỉa tao á.Tụw tũw đôi không em?: Hôm nay...
Lục nhãn: e người ta đang sad nha đừng ai trêu vô ko người ta bùn người tự tử đó.
Đặt vợ trước: e thấy có điềm nha bây.
Teruko: chuẩn bị có phát ngôn gây sốc này.
Tụw tũw đôi không em?: Hôm nay...trời mưa nhiều quá, mưa như trút nước..
Chuột Nga làm nghề khủng bố: ũa nay nắng mà, nắng tét cái đầu kao luôn
Có làm mới có ăn: mưa đâu ba?
-> Đã trả lời tin nhắn của Có làm mới có ăn.
mưa đâu ba?
Bác sĩ tận tâm với nghề: cho người ta tâm sự nốt coi.Tụw tũw đôi không em?: mưa nhiều..trời thì lặng gió...
Không thực mới vực được đạo: gió thổi cái quần xịt của bà hàng xóm bay vô mặt em mọi người ạ.
-> Đã trả lời tin nhắn của Không thực mới vực được đạo
gió thổi cái quần xịt của bà hàng xóm bay vô mặt em mọi người ạ.
Kouyou: nói vại mất quan điểm.Bé bi 2,6 tuổi: ta đã hiểu rồi, thông minh chua?
Tao mới 15 ; tao còn cao được: là mày bị cái cc gì @Tụw tũw đôi không em?
Tụw tũw đôi không em?: có kẻ tôi nhớ...mà kẻ đó không nhớ tôi...không quan tâm đến cảm giác của tôi..
Bác sĩ tận tâm với nghề: @Tao mới 15 ; tao còn cao được e hèm..
Trúa hề: @Tao mới 15 ; tao còn cao được e hèm
Mèo ơi ta tới đây: @Tao mới 15 ; tao còn cao được e hèm, cổ họng đau dữ bay
Kouyou: @Tao mới 15 ; tao còn cao được khụ khụ...khặc khặc...e hèm..eeeeee hèm nay thời tiết sao á, đau họng ghê.
-> Đã trả lời tin nhắn của Tụw tũw đôi không em?
có kẻ tôi nhớ...mà kẻ đó không nhớ tôi...không quan tâm đến cảm giác của tôi..
Chuột Nga làm nghề khủng bố: anh chả thương em..chả quan tâm đến em..dỗi đi @Tụw tũw đôi không em?Tao mới 15 ; tao còn cao được:...
Tụw tũw đôi không em?: tôi nhớ là...anh nói yêu tôi...sao giờ anh lại....tôi đâu làm gì sai..là anh sai mà..
Tao mới 15 ; tao còn cao được:
Tao làm gì mà mày nói tao thế. Hả?! Thề với danh dự tao đéo làm gì
Tụw tũw đôi không em?: Chuuya là đồ tồi, đồ cún hư, tôi ghét Chuuya. Ai biểu Chuuya đánh tôi suốt, mắng tôi suốt, không tôn trọng sở thích của tôi, hôm qua thấy tôi dàm mưa còn cười tôi nữa. Tôi ghét ChuuChuu.
Chuột Nga làm nghề khủng bố: hợp lý
Lục Nhãn: phải tôi tát cho vêu mỏ.
Một mảnh vải có thể xé xác bạn: tôi thì tôi đem chiên xù rồi.
Tao mới 15 ; tao còn cao được: ...
Đặt vợ trước: ...
1 con mèo trắng có thể xé xác bạn: ...
Trúa hề: ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] bà tám BSD.
FanficBsd dùng fb như nào ta.. cp: ChuuDaz / TeccJou / AtsuAku / FukuMori / NikoFyo.