"Tôi đùa thôi,à tới giờ diễn rồi đi trước nhé"
"Dạ"
Anh ấy đi lên trên sân khấu,tôi xuống dưới cùng các bạn của tôi.Sân trường trống dường như được lấp kín hết,giọng Bright vẫn vậy nó mang 1 thứ gì đó rất cuốn hút,mỗi khi mà anh cười cũng là lúc tôi như tan chảy vậy.
Bài hát này tên là "Ten years later" là bài hát trong phim "2gether the series" là bài hát tôi thích nhất,tạm dịch là "10 năm sau".Nội dung trong phim rất hay,tuy đơn giản và có phần dễ đoán nhưng cảm xúc mà nó đem lại là một cái gì đó rất khó tả với tôi.Như thể tôi là Tine còn Bright là Sarawat vậy!Nếu có thể ước thì tôi ước...chúng ta có thể ở đến 10 năm sau nữa Bright à...
"10 năm đâu đủ để ở với người thương của mình nhỉ? Phải nhiều hơn nữa...sâu xa hơn là hết đời.."
Suy nghĩ của tôi vừa loé lên thì Bright đứng trên sân khấu nói,anh với tôi cứ mãi trùng hợp đến hết lần này đến lần khác...tôi không muốn trùng hợp nữa mà là yêu được không?
Kết thúc buổi diễn,anh ấy khoác vai tôi ra chụp ảnh.Và đây cũng là lần đầu cả hai người chúng tôi được tiếp xúc gần như thế,nói thật tôi có chút ngượng.
BBrightvc•ig
->🐰💚Winmetawin và 1.972.267 người khác
-Bình luận-
Winmetawin: dễ huông <3
->BBrightvc: ai cơ?tôi hả
->Winmetwin: em
Khaotungg: hạnh phúc rùi hee
->Bbrightvc: hongg bicc
Abc: otp keo quá đi thoaii
Xyz: BrightWin là 1 đôi:3
Dew_jsu: @Hirunkit_ ướcc 😔
->Hirunkit_ ra nhà anh,chụp khè Bright với Win =)))))
->Dew_jsu: ùi uiii @Bbrightvc @WinMetawin
->WinMetawin: ai đồ tagg =)))
->Dew_jsu: P'Win cũng sắp là thành viên của F3 rồi thành F4 luôn naaa
->Bbrightvc: ừ...
->Hirunkit_: đùuuu,Bright "ừ" luôn taa =))
->Dew_jsu: iu ròu iu ròu