𝙠𝙣𝙤𝙬 ㅤ𝙚𝙖𝙘𝙝 ㅤ𝙤𝙩𝙝𝙚𝙧

797 33 2
                                    

Chuỵn này từ fic cũ aa,thấy cái kia hơi xàm nên là mình viết lại,ý là chỉnh ấy chứ cái cốt chuỵn thì y sì đúc có gì thì mình sẽ thêm một vài chi tiết nhỏ nhaa =))))))

____________________________

Bright chính là ca sĩ mà tôi yêu thích,anh ấy có rất nhiều tài lẻ nhưng guitar chính là bộ môn mà được quan tâm nhiều nhất trên tài khoản mạng xã hội của anh.

Anh ấy thường biểu diễn trên các sự kiện trên đất Thái từ nhỏ đến lớn,hoặc sẽ live để nói chuyện với Fan,thỉnh thoảng thì anh sẽ rep bình luận của mọi người nữa.Do tính chất công việc anh cũng chỉ rep vài ba cái,vì là một đứa siêu cuồng Bright mà lúc nào tôi bình luận là sẽ viết rất dài đa số là tâm sự thế mà được anh rep cơ đấy!

Vừa đẹp trai lại tài giỏi vì thế còn được gọi là 'chồng quốc dân' nó khá dễ hiểu nhỉ? Đa số người theo dõi của anh đều là nữ nhưng tôi lại là con trai và còn là Fan chân chính nữa mà,nghe tự hào ghê chưa! Thật ra từ ngày đầu tiên lúc mà anh bán quần áo là tôi đã thấy anh có triển vọng trong ngành giải trí,vì vậy mà đã giới thiệu cho anh công ty còn nêu ra từng ưu điểm của anh,thế mà sau bao nhiêu cố gắng anh nổi tiếng và vẫn đang toả sáng,tôi cũng chỉ lấp qua những hào quang ấy ngắm anh một mình mà thôi.

Tôi ấn tượng đối với Bright là lúc anh đàn trên live hát bài tôi yêu thích,giọng anh trầm và ấm nó mang lại cho tôi 1 cảm giác khó tả cực!

Vì thế tôi ngày ngày nhắn tin trên ig cho anh,nhưng kết quả vẫn vậy không có gì ngoài 1 đống tin nhắn của tôi,nhưng cũng không quan tâm lắm cứ cố vậy.Tôi nói thẳng ra là đã yêu anh luôn rồi,nhưng mà anh còn không biết đến sự hiện diện của tôi,cũng chỉ lấp qua bàn phím,lập từng acc phụ để spam bình luận gây sự chú ý tạo thiện cảm nhưng so với hàng nghìn bình luận tôi cũng chỉ như con kiến thôi.

Hôm nay vẫn như mọi ngày tôi với Khaotung chơi game,nó khuyên tôi đừng mất thời gian nữa nhưng tính tôi bướng mà sao từ bỏ được,cái tính cách của tôi khá trẻ con nên tâm hồn dễ vỡ lắm nên hay bị lừa dối tình cảm cũng chỉ có khóc mà chẳng mạnh mẽ vươn lên.

Sau khi xong thì tôi lại nhắn cho Bright,tôi cũng quá quen rồi y như trước không có 1 phản hồi!Vì còn việc làm tôi cũng hoàn thành nốt đống bài tập như núi đó mà mệt gục ngay trên bàn,bỗng có tiếng thông báo làm tôi mới giật mình tỉnh dậy,nghĩ là thằng bạn thân của mình tôi lười biếng cầm lấy chiếc điện thoại rồi vào định chửi cho một trận vì dám phá hỏng giấc ngủ của thiếu gia Metawin này,ai ngờ đâu chưa kịp voice thì đã bị dòng tin nhắn trước mặt làm cho ngơ người.Biết ai nhắn cho tôi không? Là chồng tôi đó! Bright Vachirawit.

(BBrightvc_Winmetawin)

:Winmetawin
giọng anh hay lắm íiii

BBrightvc:
muốn gì?

:Winmetawin
Oaaa đây có phải là mơ hogg

BBrightvc:
muốn tôi làm gì nói lẹ đi mất thời gian vl

:Winmetawin
em chỉ mong anh đàn lại mà cái bài lúc trước anh live í ạ

|BrightWin| Thỏ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ