Trong lần đang tự tử,lòi đâu ra những đứa cục nợ!!!
____
*Tũm*
"Ah~...thoái mải quá à ~"Dazai,chìm mình xuống dưới con sông.
Ấy vậy mà bị nhóc hổ xuống vớt.
Cậu bất mãn mà nhìn nhóc."Này..Atsushi..đừng phá kế hoạch của tôi chứ!"Cậu phồng má rồi giận mà quay nhìn chỗ khác.
Atsushi vậy mà lại cười ngốc,nhóc thấy vậy liền đỡ cậu dậy.
"Anh Dazai..đừng như vậy nữa!!Anh Kunikida sẽ mắng anh đó"Atsushi mệt mỏi nhìn cậu, thật là,...
Còn cậu thì chỉ bĩu môi mà nhìn chỗ khác,mặc kệ thân thể bị ướt như thế nào thì cũng không quan tâm.
"Lại là mụ mụ Kunikida sao?hừ.."
Cậu chửi thầm.
*Reng*
*Reng*
Tiếng chuông điện thoại của Atsushi vang ra, người gọi là: Kunikida.
Nhóc liền vội bắt máy,rồi nghe.
Còn cậu thì tò mò mà nghe lén.
Nhóc thấy vậy liền cách xa cậu ra,còn cậu thì giận về hành động của nhóc..hừ.!"Vâng em biết rồi..vâng..vâng.."Atsushi gật đầu,rôi đầu dây bên kia tắt máy,nhóc cất điện thoại nhìn sang cậu,rồi gương mặt nghiêm túc mà nhìn cậu.
"Bên trụ sở..đã xảy ra một chuyện nghiêm trọng..."
Cậu thấy vậy cũng không nói gì.. nghiêm trọng?..chắc là Mafia Cảng gây chiến, Cậu liền đi theo nhóc.
_
_
_
_
_
_
_
_
__Tại Võ Trình Thám ___
"Hức..oa...oa..Mau đưa papi cho con đi!!cháu muốn gặp papi..huhuhuhhh-"
cậu nhóc có mái tóc trắng, đuôi đằng sau có phần nâu,mái thì cắt ngắn có phần đỏ,hai đuôi trước cũng phần đỏ,đôi mắt màu đỏ nâu,mặc bộ đồ áo choàng nâu,là bé trai cao tầm 1m31, tuổi chắc là 7.
"Nào nào..đừng khóc..đừng khóc.."
Kunikida Doppo,dỗ dành thằng nhóc này , rất mệt nha.. mệt hơn Dazai gấp trăm lần.
"Nào nào..anh cho kẹo nè "
Edogawa Rampo,có lòng tốt đưa kẹo trước mắt cậu nhóc (có chắc hong?).
Cậu nhóc thấy vậy liền đứng dậy,rồi phủi phủi bộ đồ.
"Papi nói.. không ăn đồ người xấu.. hức!!các chú là người xấu!!!oa...oa..papi cứu con với!!!"
Đứa trẻ nhảy dựng lên bàn làm việc,là bàn của Kunikida nữa chứ,đá cái chiếc đồng hồ,ném cái đống sách vớ vẩn vào.
Tanizaki Naomi thấy vậy liền tức giận.
"Này nhóc đừng có phá chứ!!!"
"Ble~..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BSD/allDazai/Những Đứa Con Đến Từ Tương Lai.
FantasíaĐang tự tử,lòi đâu ra những đứa cục nợ.