___tại Hunting Dogs ___
"Không ngờ chúng ta lại ở đây" Một bé gái cười mỉm, Tóc trắng và nâu,đôi mắt nâu nhạt nhoẹ, thân hình cao 1m32, tuổi tầm 7.
"Hể!!! Vậy là chúng ta đang ở quá khứ!?" Một bé trai tóc đen và có nâu nhạt,mắt phải có ba vệt chấm,đôi mắt (như ba nó),tầm 9 tuổi,cao 1m45,mặc một bộ đồ Hunting Dogs tí hon.
"Em muốn tìm..Papi.. không muốn ở đây.. không muốn.." lại là bé trai,Tóc nâu,và mắt nâu, thân hình nhỏ nhắn cao tầm 1m25, tuổi tầm 5.
Cô chị thấy vậy liền an ủi nhóc.
"Nào..đừng khóc Osaku,khóc là Papi không thương đâu" cô chị an ủi em mình.
Osaku nghe như vậy liền oà khóc"Chị Osane...em muốn tìm Papi.. muốn ngủ với Papi.. không muốn cùng với các Papa lớn đâu"
Người anh liền dịu dàng mà nói.
"Ngoan,anh thương,Anh Naito thương em nhất..đừng khóc "Naito mà an ủi em út trong nhà.
Ấy vậy mà ba đứa nhóc không để ý có bốn người lớn mặc đồ đỏ bước tới.
"Mấy nhóc là ai!" Một giọng nói như ông già.
Ba đứa nhóc thấy giọng nghe có vẻ quen liền nhìn sang, bất ngờ thay,là Ông Ouchi.
"Ý.. ông Ouchi!!!" Người chị thấy người ông ở trong quá khứ liền vui mừng, thật chất đây chính là sư phụ của cô và thằng em cùng họ với cô.
"Ba!!.. không ngờ Ba ở đây cũng đẹp trai!!!"Người anh liền tiến tới anh chàng tóc đen có 3 vệt chấm ở bên mắt,ôm chầm lấy anh.
Người bị ôm chầm liền cứng đờ...ba?.. Suehiro Tecchou..dành câu hỏi cho bản thân mình, mình từ khi nào làm cha vậy?
"Ba...?"Teruko Oukura thấy hoài nghi nhân sinh, mình không nghe lầm chứ? Tên nhóc này gọi Suehiro là ' ba '... vậy Suehiro có vợ rồi hả?
Ouchi cũng có suy nghĩ giống Teruko, ông liền gỡ bàn tay đứa trẻ ôm mình,rồi ngồi xổm mà hỏi cô bé.
"Cô bé..ta chưa thấy mấy nhóc bao giờ, mấy nhóc là ai?..tại sao lại ở đây?"
Ouchi dịu dàng mà nói.
"Làm bộ.." đứa em út thấy vậy liền khinh bỉ nhìn Ouchi.
Ouchi thì chỉ cười gượng,thằng oắt con..
"Con tên là Saigiku Osane và con có một thằng em song sinh cùng con, là con năm của gia đình,ba là Saigiku Jouno và Papi là tức là người sinh ra bọn con Dazai Osamu..." Cô bé hoạt bát mà trả lời.
Cậu nhóc còn ôm Người ba, rồi lên tiếng:
"Con là Suehiro Naito,con thứ tư trong gia đình ,Ba là Suehiro Tecchou và Papi là Dazai Osamu..Chào Ba của quá khứ!"
Bốn người ngồi bên ở đây nghe vậy liền cứng đờ..đặc biệt là Suehiro và Saigiku.
Hả??!...bọn này..chung một người vợ?
Vừa là... Tên máu lạnh,tâm cơ Dazai Osamu nữa chứ!!
Và..hắn ta..sinh cho bọn này đứa trẻ này!!
Này là chuyện đùa đúng không?..đúng không?
Teruko liền hứng thú nhìn những đứa nhóc:"vậy mấy đứa có Dị năng không?"
Hai đứa trẻ thấy vậy liền cũng gật đầu:" vâng!!Naito là Dị năng có thể khiến những thứ mình chạm có thể dài hơn và sắt bén hơn.. tên là:Tư Lị.
Còn con Dị năng là:Thôi miên,có thể phỏng vấn được những đứa nào cứng miệng! "
Năng lực cũng na ná người Ba nhưng khác cách chiến đấu.
Họ cũng gật đầu mà nhìn sang đứa em út,em út bờ mờ chán chết đi được.. không muốn làm gì muốn tìm Papi,nhìn thằng nhóc này như là Dazai hồi nhỏ vậy.
"Osaku..mau giới thiệu đi kìa.."
"Đếch thèm.."
....
"Nào,ngoan ha..anh Naito sẽ dẫn em đi tìm Papi" vẫn là thằng anh tốt với em út.
"Dazai Osaku..đó là tên con..chào.."
Đứa nhóc chán nản nhìn lên trời, rồi đứng dậy mà phủi đồ.
Những người trước mắt khó hiểu về hành động của nhóc em út,kể cả anh tư và chị năm.
"Em đi tìm sông nào tự tử đây,đừng làm phiền e--" câu nói bị cắt ngang khi bị ai đó bế lên.
"Woa...đáng yêu quá à ~" là Teruko,cô đã để ý đứa nhóc từ đầu đến cuối, thằng nhóc có sở thích như papi của nó,lạnh nhạt, ừm thì cũng chút đáng yêu.
"...." Osaku mặc kệ..bởi vì quen rồi, ở tương lai 'cô' ngày nào cũng bế cậu hết.
"Mà..ta nên lấy ít hồn của nhóc nhé?" Teruko, Kích hoạt:'linh hồn hoảng hốt '.
Hai đứa kia thấy vậy liền hoảng hốt vội vã ngăn cản.
"Ấy đừng!!! nếu không cô sẽ chết đó!!!" Naito lộ lắng nhìn.
"Buông đứa trẻ đó ra" Suehiro cướp Osaku từ tay Teruko.
Đúng là người ba có trách nhiệm.
"Ý của nhóc là gì? Naito?"
Saigiku nhìn Naito."Ba à...ba cũng biết..Papi có' Nhân Gian Thất Cách ' đã bá đạo rồi và thằng nhóc em út thì còn bá đạo hơn nhưng chỉ đứng sau papi thôi..." Osane trả lời giùm cho Naito.
Ouchi thấy vậy liền cũng hiểu sơ sơ..cũng không nghĩ..những đứa trẻ này Bá đạo phết.
"Năng lực của em ấy là:Phản Lực, nếu ai đó dùng năng lực tấn công em ấy thì năng lực ấy cũng tấn công chủ nhân,như chiếc gương vậy, mình chiếu ti laze bên gương rồi ti 'laze' ấy cũng chiếu về mình.." Osane giải thích mà nói.
Thấy em út của nó ngủ nhờ Ba Suehiro liền mỉm cười.
"Đứng ngoài nhiều quá như vậy..mau đi tới chỗ nào nói đi"Saigiku Jouno liền lên tiếng.
Hai đứa nhóc liền ỉu xìu..cũng thật là mệt nga ~
BẠN ĐANG ĐỌC
/BSD/allDazai/Những Đứa Con Đến Từ Tương Lai.
FantasíaĐang tự tử,lòi đâu ra những đứa cục nợ.