" Chào em ~" Joshua vẫn như mọi khi cư xử như một quý ông, mở cửa mời cô gái không mời mà tới đấy vào bên trong.
" À vâng... Cảm ơn anh..."
" Không biết em đến tìm ai ?" Joshua rót cho cô gái trước mặt tách trà nóng. Chan sượng sùng bưng ra một đĩa bánh được trích từ ổ bánh mà Seungcheol mua cho bé thỏ nhà mình.
Jeonghan cùng Vernon thì giả bộ nấu ăn trong bếp, lâu lâu tận dụng lúc sơ chế nguyên liệu trên bàn lớn để quan sát phía phòng khách.
" Dạ... Em tìm Jihoon oppa, không biết anh ấy có ở nhà không ạ ?"
" Jihoonie sao ~ Anh có thể hỏi một câu hơi tế nhị không ?"
" Dạ ?"
" Em với em trai anh là mối quan hệ gì vậy ?"
" Bọn em đang tìm hiểu nhau ạ ~ Ảnh không nói với các anh sao ?"
Từ lúc cô gái đó bước vào nhà, Joshua vẫn luôn giữ nụ cười thường trực trên môi. Nghe được câu trả lời không thể sốc hơn, ly trà lên đến môi bỗng khựng lại. Chan cùng Vernon thì té cái đùng trong bếp trong khi cố ngăn cản Jeonghan cầm dao ra xiên người.
" Vậy sao ~ Jihoonie không hay kể anh nghe về các mối quan hệ của em ấy cho lắm nên anh không biết."
" Anh là anh ruột của Jihoon oppa ạ ?"
" Ừm. Nhìn bọn anh có vẻ khác nhau nhỉ. Do anh giống mẹ còn Jihoon thằng bé giống ba hơn."
" Thì ra là vậy... Em có nấu ít đồ ăn mang sang để ăn cùng ảnh mà nay sang tiệm thì lại đóng cửa. Nên em mới mạo muội qua đây, không biết Jihoon oppa có ở nhà không ạ ?"
" Tiếc quá... Nay Jihoonie có việc ở thành phố bên cạnh nên đã rời đi từ sớm rồi. Có thể đến mai mới về được."
" Vậy sao... Vậy em xin phép về trước, làm phiền mọi người rồi."
" Để anh mở cửa cho em ~"
Sau khi tiễn cô gái rời đi, nụ cười trên môi Joshua chợt tắt. Mingyu vì hóng hớt không để ý liền vấp té ngã từ trên cầu thang lăn xuống nằm sõng soài ngay dưới chân anh. Ngước lên thấy trạng thái bất ổn của ông anh, Mingyu ba chân bốn cẳng chạy ngược lên lầu nhảy vào lòng anh mèo run cầm cập vì sợ.
" Jeonghan... Ra tay đi mày..."
Jeonghan cũng không nói nhiều, bỏ con dao trên tay xuống xắn tay áo lên cao, chạy thẳng lên lầu lấy xuống một thùng xốp lớn màu hồng xuống. Với tất cả sự hóng hớt, chín con người còn lại chăm chú nhìn theo. Chỉ thấy Jeonghan cùng Joshua vào phòng thay mỗi người một bộ vest lịch lãm kéo vali ra ngoài.
__________________________
vernonline đã đổi tên nhóm thành Kì án thùng xốp hường 😖
sound_of_coups
@jeonghaniyoo_n đừng làm gì dại dột em nhé
Đừng bỏ anh lại một mình mừdk_is_dokyeom
Shua à
Tháng sau cưới rồi anh với Hanie hyung định làm gì vậy
Đám cưới không thể thiếu chú rể âu
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN/HOÀN || Trả tiền phòng cho tao 🙂
FanfictionBốn mùa xuân, hạ, thu, đông "nhàn hạ" thu tiền phòng cùng hóng hớt đủ thứ chuyện trên trời dưới đất của Choi Seungcheol #1 - svt #1 - hoonsoon #1 - sooseok #1 - junhao • Các tình tiết trong truyện không có thật