Đế vương cũng bị căm sừng

363 18 6
                                    


Bẩm bệ hạ, Dương quý phi trèo tường theo Trần viện trưởng bỏ trốn.

Khánh đế x you x Trần Bình Bình

Nàng = you - Dương quý phi Diệp Nguyên Vi.

CẢNH BÁO: NỘI DUNG CHỨA OOC - TAM QUAN KHÔNG ĐÚNG ĐẮN

-----------

Chốn hoàng cung thâm sâu bừng lên một ngọn lửa sáng bưng bưng kết đèn hoa châu thắp sáng đoàn ca nữ đàn hát nhảy giữa Kỳ Niên điện lộng lẩy. Tất cả đều chú ý vào gương mặt thông minh thiên phú của một vị tiên thi tên Phạm Nhàn đứng trong nhóm người uống một bình rượu viết trăm bài thơ ai nấy cũng phải tán dương khen thưởng. Cớ sao Dương phi yểu điệu nằm trong tay đế vương lại chẳng màn tâm mà liếc mắt đưa tình nhìn ai. Chẳng phải lệnh quân của nàng mà là một người sắc thần cô lạnh đường nét tái nhợt môi mỏng mắt hồ ly xinh đẹp ngồi đầu bàn quần thần, y được mệnh là ám dạ chi vương dưới một người trên vạn người.

"Bệ hạ, uống một chút thôi".

Tay nâng, mắt nhìn, lòng người chao đảo. Ôi mỹ nhân khuynh thành dáng thanh mảnh trán điểm chu sa da trắng má hồng môi cười ngọc thốt ngã vào lòng đế vương không khỏi mỹ miều.

Người trong tay quá đổi ngọt ngào khiến trái tim nam nhân xao xuyến. Đôi ngón tay to lớn của Khánh đế phủ lên cạnh hàm Dương quý phi ở trước quần thần đặt lên môi nàng một chiếc hôn.

"Hôm nay là yến hội uống một chút sẽ không sao".

Dương quý phi quốc sắc thiên hương đứng sau hoàng hậu không màn địa vị, không tranh đấu, tính tình nhu hòa hiền thục hiểu lòng người vì vậy luôn được Khánh đế ưu ái yêu chìu. Mười người như một, ngấm ngầm hiểu rõ Dương quý phi Diệp Nguyên Vi tĩnh mặt trầm lặng cười lên động lòng người là nữ nhân được sủng ái nhất hậu cung đến cả Hoàng hậu còn phải kiên dè nàng. Dù hôm nay nàng có ở đây ngồi vào đùi Khánh đế ở trước quần thần nhíu mày giương oai cũng không ai dám đưa mắt lên tiếng.

Diệp Nguyên Vi đưa tay che miệng nhàn thục nhấm chút rượu ngọt trên đầu môi, âm thầm dểnh mép môi cười trên sự bất mãn và ghen tỵ của Hoàng hậu.

Những ân sủng này bà ấy muôn đời không có được.

Không ai biết Dương quý phi xuất thân từ đâu, chỉ nghe qua giai thoại tiên nhân giáng trần rằng có một nữ tử đầu mang hoa tử bướm bay quanh người bước ra từ thần miếu động phải lòng trần gả vào hoàng gia mang theo vận khí đổi trời thay mệnh thịnh vượng quốc gia được bệ hạ dốc lòng yêu thương nâng làm ái phi được ngày đêm cưng chìu nổi danh khắp thiên hạ. Duy nhất Dương quý đương triều Khánh quốc mới có được sủng hưởng ngồi bên ngai vị ngã vào lòng đế vương mà không phải là Hoàng hậu. Trong mắt vạn chúng nàng chính là nữ tử được nuông chìu nhất ai nấy đều phải ngưỡng mộ, trong mắt quần thần Nam Khánh nàng chẳng khác nào yêu cơ họa quốc bám díu đế vương, mặc dù nàng chưa bao giờ tổn hại họ lấy một lần. Còn trong mắt tam cung lục viện nàng chẳng khác cái gai trong mắt cái dằm trong thịt. Từ khi Diệp Nguyên Vi xuất hiện mọi tình thương của Khánh đế ban cho các phi tử vốn đã ít ỏi nay càng khan hiếm. Dường như Khánh đế đã chưa bao giờ lâm hạnh phi tử nào từ khi có Dương phi. Không phải sinh nhi tử nàng cũng được đặt cách sắc phong lên vị trí quý phi ngang hàng với Thục quý phi và dưới Hoàng Hậu chỉ một đường nhỏ.

Bẩm bệ hạ, Dương quý phi trèo tường theo Trần viện trưởng bỏ trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ