16-30

4.7K 166 60
                                    

Chương 16

Tống Kiến Sương cười khẽ: “Nga? Ngươi cảm thấy ta đối với ngươi có ác ý?”

Nàng từ trước đến nay lấy đức thu phục người.

Không sai, Tống Kiến Sương tự nhận này đây đức phục người, tuyệt không làm làm khó người khác sự.

Ngươi tình ta nguyện mua bán, hoa bạc cũng này đây đức phục người.

Ai làm Khâu Lương là cái ngốc tử đâu, cho dù là trang, cũng bị Khâu người nhà vây được gắt gao.

Bất quá, Khâu người nhà lại tà tâm bất tử, tay cũng duỗi không đến kinh thành đi, tuy nói Khâu người nhà không phúc hậu, nhưng cho tới nay mới thôi còn không có trải qua trái pháp luật phạm tội sự, nàng cũng không đáng cùng nhân vi khó.

Khâu Lương: “A ba a ba……” Hỏi lại, muốn thêm tiền.

Tống Kiến Sương nhắm mắt, nàng có điểm lo lắng trên người dư lại ngân phiếu không đủ làm tên ngốc này mở miệng, nói một câu muốn một hồi bạc, rốt cuộc ai là chủ tử?

Nếu đã biết vấn đề là cái gì, giải quẻ chính là, không nói quẻ tượng nãi đại cát, nàng vốn dĩ đối Khâu Lương liền không có gì ác ý.

Nghiêm khắc tới giảng, nàng là có cầu với Khâu Lương.

Tống Kiến Sương không hỏi, Khâu Lương ngược lại ngồi không yên, nữ nhân này nhưng thật ra tiếp tục a, cấp bạc a.

Lặng im một lát, Khâu Lương nhịn không được đánh vỡ trầm mặc: “Ta đột nhiên tưởng tính một quẻ.”

Nữ nhân này mục đích chẳng lẽ chính là vì sắc / dụ nàng? Cuối cùng cùng nàng bái đường thành thân?

Khâu Lương càng nghĩ càng cảm thấy không đáng tin cậy, đối Tống Kiến Sương thân phận cũng có chút tò mò.

A phi, nàng mới không đối nữ nhân này tò mò.

Ai, nàng sa đọa a……

Tống Kiến Sương đối Khâu Lương bản lĩnh cũng rất tò mò, tên ngốc này thật sự có thể giải cha khốn cục?

“Tính cái gì?”

“Chuyến này hay không an toàn.” Khâu Lương thuận miệng xả cái lý do.

Bên ngoài không biết khi nào hạ mưa bụi, gió thu lay động màn xe, mang tiến vào nhè nhẹ từng đợt từng đợt lạnh lẽo.

Trong xe ngựa, Tống Kiến Sương xốc lên kia bổn sách vàng, nhìn Khâu Lương diêu ra quẻ tượng.

Đệ tam quẻ: Truân.

Truân giả khó cũng, gian nan hiểm trở ngộ khốn cảnh, không cát hiện ra.

Tống Kiến Sương không khỏi mày hơi chau, chẳng lẽ này một đường cũng không trôi chảy?

Thấy nàng nhíu mày, vẻ mặt hoang mang bộ dáng, Khâu Lương trêu ghẹo nói: “Tính ra tới, chẳng lẽ là đại hung?”

“Hỏi quẻ nói đến, không thể tẫn tin.” Tống Kiến Sương khép lại thư, thần sắc nhàn nhạt, cha nói quẻ tượng nhiều là năm năm chi số, tẫn nhân sự nghe thiên mệnh, không thể quá mức ỷ lại.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Một Cái Ngốc Tử - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ