61-75

3.9K 135 42
                                    

Chương 61

“Tiểu muội sớm chút trở về nghỉ ngơi đi, vi huynh thỉnh Khâu cô nương tới bất quá là liêu chút việc nhà.”

Tống Kiến Sương đứng không có động, mặt không đổi sắc nói: “Nếu là việc nhà, đại ca không ngại làm ta cũng nghe nghe đi.”

Đây là quyết tâm không biết thú, Tống Vọng Lôi không khỏi đen mặt, nhìn về phía Tống Kiến Sương trong ánh mắt cũng mang theo vài phần sắc bén.

Huynh muội hai cái trầm mặc đối diện, không khí đột nhiên áp lực lên.

Chử Sam dù bận vẫn ung dung mà nhìn, khóe miệng còn mang theo một tia như có như không ý cười, rõ ràng là xem náo nhiệt không chê sự đại.

Khâu Lương do dự một chút, đánh vỡ cả phòng nặng nề: “Ta cũng có việc muốn cùng Tống tiểu thư thương lượng, liền không bồi Tống đại thiếu gia liêu việc nhà.”

Nàng rõ ràng chính mình nên trạm bên kia, cũng biết nên như thế nào tuyển.

Vô luận Tống Vọng Lôi tưởng liêu cái gì, nếu Tống Kiến Sương không muốn làm nàng lưu lại nơi này, đều có Tống Kiến Sương đạo lý.

Nhận thức lâu như vậy, ở gặp được không hiểu biết sự tình khi, Khâu Lương đã thói quen ưu tiên thuận theo Tống Kiến Sương ý nguyện.

So với không quen thuộc người ngoài, nàng đương nhiên càng tin tưởng Tống Kiến Sương.

Cũng tự tin Tống Kiến Sương tuyệt không sẽ thương tổn nàng.

Ở chung lâu như vậy, nàng sao lại nhìn không ra Tống Kiến Sương là phẩm tính cao khiết người, hai người chi gian lại thành lập như vậy nhiều tín nhiệm cùng ăn ý, trừ cái này ra còn có một nguyên nhân.

Đó là nàng lần đầu tiên chủ động hỏi quẻ, chỗ đã thấy tương lai, hỏi chính là Tống Kiến Sương đối nàng có hay không ác ý, có thể hay không thương tổn nàng, nàng thấy được hai người thành thân hình ảnh.

Nếu nói Tống Kiến Sương thật sự đối nàng có điều đồ, những cái đó hình ảnh đại khái biểu thị, Tống Kiến Sương đồ đơn thuần là nàng người này đi, mà phi bên vật.

Khâu Lương trong lòng mạc danh xẹt qua một tia khác thường, chẳng lẽ tương lai Tống Kiến Sương thật sự sẽ sắc / dụ nàng?

Bởi vì thích……

Thấy Khâu Lương như thế tỏ thái độ, Tống Vọng Lôi sắc mặt càng khó nhìn, cha không ở, hắn thân là trưởng tử là Tống phủ danh chính ngôn thuận chủ sự người, nhưng tiểu muội cùng vị này Khâu cô nương hiển nhiên không đem hắn để vào mắt.

“Khâu cô nương là chúng ta Tống phủ khách nhân, theo lý thuyết ta đã sớm hẳn là ra mặt chiêu đãi, nề hà mấy ngày nay bận về việc công việc vặt, ta lại là cái nam tử, khó tránh khỏi có chút chậm trễ, cũng may ta phu nhân trở về nhà, cuối cùng có thể thay ta, đại Tống phủ hảo hảo chiêu đãi một phen, không biết Khâu cô nương ngày mai có không hãnh diện?”

Hắn giơ lên một mạt ôn hòa ý cười, ngữ khí không vội không táo, dường như mới vừa rồi giương cung bạt kiếm đều là biểu hiện giả dối.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Một Cái Ngốc Tử - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ