so ngng cla nga ni paul.. she fell in love ndn sa guy kht pa sa txt lng ngng cla until one day.. nagtxt c paul.. "bhie uuwi na kmi ng manila.. dna q mkkpgtxt syo kc sa tito q tong gmit qng fone.. nkhiram lng aq kc ung tlgng fone q nwwla.." nalungkot c jenica sa nlman pro msya nmn sya dhl ngiwan ng landline no. c paul kng saan xa pwedeng tumawag.. lumipas ang arw.. hnggng sa ngng linggo... at hnggng lumipas ang mga buwan.. ngkaroon na ng ibng bf c jenica.. bf..breakup.. bf then breakup again.. shes not that serious when it comes to relationship maybe bcoz shes too young.. till one day my isang lalake na transferee sa sch. nla na nagask sa knya to court her.. pumyag nmn sya dhl cute c boy at perfect for her dhl mtangkad ito just like her.. pro sa ndi mawari na pkrmdam nya when she saw this guy.. it reminds her someone.. and thats paul the guy that she met thru txt.. bgla nya naalala na.. oh!!! my unfinished relationship pa pla aq.. naalala nya ang no. na bngay ni paul.. knabukasan after sch. my ndaanan syang pay phone she already know what to do she dialed the no. and wait for someone to answer the phone.. "hello? cno to?" the guy from the other line asked.. "pwede po ky paul?" " ay! wala pa sya.. my groupings cla sa sch." bgla syang nlungkot when she heard those lines.. knabukasan another day for sch. pguwi tumawag ult sya pro d nya pdn nkausap c paul.. hnggng lumipas ult ang isang linggo nwla ndn ang mnliligaw nya na transferee.. i guess lumipat ult sa ibng sch. buhay eskwela pdn xa.. hnggng one time ngdecide ang mother nya mgbkasyon sa lola nya.. c jenica at father nya lng ang naiwn sa bhay.. pumapasok pa ang father nya sa work sa gabi. one night pmnta ang classmate nya pra smhan sya kumain ng dinner pgktpos kmain naalala nya na nmn c paul ngkataon na my load dn ang phone nla.. she decided na ung friend nya nlng muna ang mghnap kc knkbhan sya.. then.... "hello pwede po ky mattpaul?" his fullname.. "ito na jhe" (her classmate) "hello? cno toh?" the guy on the other line asked.. "c jenica 2,kmusta?" ang dmi nlang npgusapan kmustahan dun.. asaran dto.. sobrang plgay cla sa knlang kwentuhan.. sobrang saya nla.. ntpos cla mgusap ng halos madaling araw na.. knbuksan sobrang saya ng pkrmdam ni jenica.. prng bago ang lht at lalo xa cnpag mgaral.. gabi gabi cla ngttwgan ni paul at tumatagal lgi ang knlang pguusap ngng inspirasyon nya c paul sa knyang pgaaral hnggng sa dmating ang arw na uuwi na ang mother ni jessica.. naicp nya pno na ang twagan nmin sa phone nndto na cla mama.. mlalaman nla na my bf aq.. npkatalino dn nman ni paul dhl naicp nya na ung pinsan nyang babae muna ang mghhnap ky jenica at ipapasa nlng ang phone pg nkay jenica na.. gnun nga ang ngng ctwasyon nla.. hnggng one day ngdecide na c jenica na ipakilala at mgmeet na cla ni paul.....