baby come back....

5 0 0
                                    

so this time my kaleave in na nga c jenica... kng bkt nmn ngaun bgla ult ngpramdam c paul.. thru "friendster" nkta nya to sa mga ngview ng profile nya.. then inadd nya at dun ngumpisa ult ang lht ngkuhaan cla ng no. txt txt pro ndi gnun kadalas dhl nga my kaleavein na c jenica.. inamin nya nmn ito ky paul.. after a month ngkahiwalay na c jenica at ang kaleave in nya this time buo na ang srli nya na mkpgblikan ky paul after almost two years na wla clng communication after almost two years, alm nya sa srili nya na mahal nya pdn c paul.. so sa mdalas nlng pgttxt d tumagal ngng cla ult.. tuwatawg lgi c paul, everynight mgkausap cla mula dn noon ngkaroon na ult c jenica ng inspirasyon pra mgtrbaho na natuto na ult xa mangarap na mdming mgandang bgay pa ang pwedeng mngyari sa knya ksma c paul.. one time tumawag c paul at naopen nito na sa bkasyon nya sa pinas ay mgkkta cla ni jenica pra isama nya sa province nla pra mklala ng mga kmag anak nya, mdmi clng plano na ggwin pguwi ni paul.. excited na c jenica na mgkta ult cla.. msya xang pumapasok arw arw dhl sa icp nya kada arw na lumipas.. palapit na palapit na ang arw ng pgkkta nla, pro kng klan mlpit na ang araw na hnihntay nya npapansn nya na ngbbgo c paul ndi na ito lgng tumatwag.. tumagal ng one week na di ito ngpaparmdam.. ndi na ito mgnda pra ky jenica npanaginipan nya pa nmn ito na umuwi dw ito at d mnlng ngpakita sa knya.. hnggng sa dumatng ang arw na mlpit na itong umuwi txt from paul: tuloy na uwi q.. ttxt nlng kta pg jn nq.. sa wakas ay prng nbunutan ng tinik c jenica sa pgkbasa ng message na iyon.. ngng bc lng dw sa work c paul.. at ito na nga ang pnkahhntay, ang arw ng pguwi ni paul.. knna pa d mpakali c jenica tngin ng tingin sa cp kng ngtxt na c paul.. uuwi nlng xa wla pdn.. ng nsa jeep nxa pauwi she check her cp.. may message, no. lng.. saying: "pinas nq.. paul to.." tuwang tuwa c jenica... sa wakas ay ngtxt ndn ito.. knbukasan msya xang pumasok sa trbaho.. ngtxt pa c paul "sa akin kna sumabay papntang pampanga my ssakyan kmi ggmitin" pro dhl nga my pasok pxa.. cnb ni jenica na ssbay nlng sya sa classmate nya na kalugar nla paul sa pampanga.. un na ang huling txt nla.. dna ngprmdam c paul.. that night after work ngyaya c jenica na mginuman cla mgkktrbaho.. pra mgunwind tutal pare parehas clang kht mga my bf prng wla dn nmn.. sa kalagitnaan ng pgiinom ngtxt pa c paul.. "kamusta? mahal na mahal kta..." sa txt na iyon nbuhayan ult ng loob c jenica.. mahal pdn xa ni paul.. knabukasan pnibgong arw panibgong sakit na nmn ang mrrmdman ni jenica dhl sa dna nmn ngpaparmdam c paul mlpit na itong umuwi pro dpa dn cla ngkkta she decided na twgan ito pro iba ang sumagot at cnbng wla dw c paul.. ngtxt na c jenica na kht xa na ang pmnta sa bhay nla paul pro ndi pdn ito sumasagot sa mga txt.. ndi na alm ni jenica ang ggwin.. lht na ng pgpapakababa gnwa nya na.. sa mga txt nya ngmumuka na syang desperada.. pro wla pdng pkialm c paul sa dhlan na d nya mlman kya gulong gulo ang icp ni jenica.. arw arw nxang umiiyak sa trbho.. mlungkot xa lgi..mnsan naitxt nya pa nga ky paul na kht sna dumaan nlng ito sa trbaho nya..pra lng kht saglit mgkta cla........... hnggng sa isang arw ngtxt c paul.... "sorry ngaun lng aq nkpgtxt bc lng.. naicp q lng dn na mghiwalay nlng muna tyo kc gsto q muna mgfocus sa work q.. pro ndi ibg sbhn nun na ndi na kta mahal... mahal na mahal kta bsta mghintay ka lng ha?.." at sa pgbsa nun bgla nlng tumulo ang mga luha ni jenica.. ndi nya akalain na sa gnun lng hahantong lht ng pghhintay nya..cgro nga hnggng dun nlng cla..

is this for real?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon