Furina tỉnh dậy trước một tấm gương lớn. Được bao quanh bởi một nhà hát opera tối tăm, chỉ có ngọn đèn trên cao phát ra ánh sáng màu vàng vầng hào quang mờ nhạt. Furina từ từ mở mắt theo ý thức mơ hồ, trước khi kịp nhìn xung quanh, nàng đã bị hình dáng trong gương thu hút. Hình bóng của Furina được phản chiếu trong gương, nhưng nó hơi khác so với nàng... một đôi mắt cùng màu với nàng, và đôi má thanh tú trông như nước có thể chảy ra khỏi người cô ấy khi bị véo vào. Điểm khác biệt duy nhất là trong gương cô ấy đang mặc một bộ trang phục thánh thiện và mái tóc dài xõa xuống. Người trong gương lặng lẽ nhìn nàng, trong mắt hiện lên một tia dịu dàng khó nhận thấy.
"Furina."
Người trong gương nhẹ nhàng gọi tên nàng, giọng nói dịu dàng như nước, giống như dòng suối chậm rãi chảy, nhẹ nhàng chảy khắp cơ thể.
"Cô đang gọi tôi à...? Cô là ai..."
Focalors nhìn nàng, ôn nhu cười nói: " Bình tĩnh, đừng sợ, ta ở ngay trước mặt em, một ngươi khác." Furina hơi ngẩng đầu lên, "Cô...có phải tôi ở trong gương không?"
Nghe thấy tiếng gọi như vậy, Focalors nghĩ thầm, Đứa trẻ này thật đáng yêu... " Ừm~ Vậy thì ta sẽ là em trong gương." Focalors và Furina kể về lời tiên tri về Fontaine và... điều gì đó khiến em phải chịu đựng một chút đau đớn. "Để đóng vai Thuỷ Thần" Furina không ngần ngại, nàng đặt nỗi đau của mình lên bàn cân và so sánh nó với tất cả người dân Fontaine. Thậm chí đừng nghĩ đến việc liệu cán cân có nghiêng về hướng đó hay không... Focalors nhìn tràn đầy hi vọng cùng tự tin Furina, trong lòng cảm thấy chua xót.
"Thật là một đứa trẻ ngoan... Furina, em quả thực là con người hoàn mỹ nhất, cũng là lý tưởng của ta."
Furina mỉm cười với Focalors và không nói gì. Focalors bảo nàng về nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cuộc họp nhận chức ngày mai, đừng cảm thấy quá áp lực.
"Furina, chỉ cần em gọi ta, ta sẽ xuất hiện, đừng sợ."
Bài phát biểu tại buổi họp khánh thành diễn ra suôn sẻ, Furina coi đó là điều hiển nhiên.
Nàng trở thành "Thuỷ Thần" và bắt đầu biểu diễn ngày này qua ngày khác. Mặc dù là cơ thể của nhân cách Focalors nhưng Furina không phải là Alpha, nàng phân biệt thành Omega. Điều này đã mang đến rất nhiều bất tiện cho Furina... Luôn luôn cẩn thận để không bị ảnh hưởng bởi các pheromone khác của Alpha, đồng thời mang theo thuốc ức chế bên mình để đối phó với thời kỳ động dục. Hành động mà không bị chú ý, cứ thế này mà không biết Bao lâu rồi... Trạng thái tinh thần của Furina tiếp tục xuống thấp do diễn xuất và giả vờ cường độ cao như vậy... Sự xuất hiện của động dục cũng rất khó hiểu. giống Chất ức chế chu kỳ này thường được sử dụng trên cánh tay và bụng của Furina. Cũng tích lũy rất nhiều lỗ kim và vết bầm tím. Bất cứ khi nào Furina ngủ quên vào đêm khuya, Focalors luôn bước ra khỏi gương để gặp nàng. Khi Focalors nhìn thấy những vết bầm tím trên cơ thể Furina, cảm giác chua xót và đau lòng dần lan rộng trong lòng cô. Những ngón tay nhẹ nhàng gắn vào bụng Furina, một ít nước nhỏ xíu chảy ra từ đầu ngón tay của Focalors, nhẹ nhàng quấn lấy Furina. Những lỗ kim và vết bầm tím đang dần hồi phục, Furina khẽ khịt mũi. Khi Focalors nhìn thấy Furina cau mày, cô nhẹ nhàng dùng tay xoa dịu nó và đặt một nụ hôn lên trán Furina. Nó giải phóng pheromone của riêng mình một cách nhẹ nhàng, giống như giọt sương ngọt ngào vào buổi sáng, đơn giản và giản dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOB] Say My Name... Furina...-R17
FanfictionCouple : Focalors [Alpha] x Furina [Omega] Artris X : @ahriii7 Furina tỉnh dậy trước một tấm gương lớn. Được bao quanh bởi một nhà hát opera tối tăm, chỉ có ngọn đèn trên cao phát ra ánh sáng màu vàng vầng hào quang mờ nhạt. Furina từ từ mở mắt the...