"Chúng ta có thể có một mối quan hệ lâu dài được không? Anh muốn làm Sub của em!"
Câu nói của Hưng sau lần gặp đầu tiên thật sự khiến Nam bất ngờ. Và còn bất ngờ hơn khi bản thân cậu lại đồng ý lời đề nghị ấy ngay lập tức.
Hai người chỉ mới quen nhau hơn một tháng, thông qua một người bạn chung trên Twitter. Hưng đợt đó, dưới tên tài khoản "Hoonusm" - một tay selfbondage nổi tiếng trên Twitter muốn tìm kiếm một Dom/S có khả năng trói tốt hợp tác với anh trong bộ ảnh mới.
Bộ ảnh có tên "Summer's Flower", tập trung vào những kiểu trói lưng và tay sau, kết hợp với trang trí hoa hướng dương trên dây trói, thể hiện một sức nóng hoang dại nhưng cũng rất có chất thơ. Rõ ràng những kiểu trói phức tạp phía sau lưng luôn là khó khăn đối với người chơi selfbondage, bởi vậy thông qua cậu bạn "MinusS", Hưng liên hệ với Nam đề nghị hợp tác. Sau một tháng lên concept cụ thể, chuẩn bị mọi thứ từ địa điểm, dụng cụ,... buổi chụp ảnh đã diễn ra thành công, phản ứng trên mạng về bộ ảnh lần này cũng vô cùng tốt. Thậm chí, tài khoản Twitter vô danh của Nam cũng nhận được lượng theo dõi khá lớn.
————————————————————————
Giờ phút này, khi ngắm nhìn cơ thể nóng bỏng ấy quỳ dưới chân mình chờ đợi buổi điều giáo đầu tiên, Nam biết rằng sự lựa chọn mạo hiểm này của mình là có cơ sở, và Hưng, là Sub của cậu.
"Cởi quần áo, gấp gọn, để sang bên."
Mệnh lệnh đầu tiên truyền đến tai Hưng, anh nhanh chóng đứng dậy, làm theo lời cậu chủ nhỏ của mình cởi bỏ từng món đồ trên cơ thể, từ sơ mi, giày tây, quần dài và cả quần lót.
Quần áo khiến vai trò đối lập của hai người trong đêm nay lại càng được thể hiện rõ nét. Người nhỏ nhắn hơn vẫn đầy đủ áo quần với sơ mi trắng phanh cổ, gile và quần dài bằng da khoe trọn thắt eo mảnh khảnh và đôi chân dài, đang ngồi ngả nhẹ trên ghế sofa, thong dong bắt chéo chân ngắm nhìn người to lớn hơn, quỳ dưới sàn nhà lạnh lẽo, trần chuồng, không một mảnh vải che thân. Hưng quả thật là một tay lão làng, không cần bất kỳ sự chỉ dẫn nào, anh cũng có thể bày ra tư thế quỳ cao gần như hoàn hảo. Gối mở rộng, lưng thẳng, tay nắm lại phía sau rõ ràng là đang cố tình phơi bày cơ thể nóng bỏng của mình.
Tuy nhiên, là một người đã quá hiểu về cơ thể của đối phương, Nam vẫn biết cách giúp Hưng hoàn thiện tư thế này, phô diễn toàn bộ cơ bắp vốn có của anh.
"Hai tay phía sau khoanh lại, nắm lấy khuỷu tay bên kia. Mở vai, ưỡn ngực lên"
"Hôm nay là buổi điều giáo đầu tiên của hai chúng ta. Như đã thống nhất từ trước, mối quan hệ Dom Sub của chúng ta chỉ giới hạn trong cuộc chơi, và các quy tắc em sắp đưa ra dưới đây cũng chỉ có hiệu lực khi chúng ta ở trong căn phòng này. Dù vậy, em mong anh luôn ghi nhớ chúng và chấp hành nghiêm chỉnh.
Thứ nhất, anh là Sub của em, thuộc quyền sở hữu của em. Anh phải giao phó cơ thể, tâm hồn cho chủ nhân của mình. Là chủ nhân của anh, em có quyền sở hữu, và làm bất kỳ hành vi nào đối với anh, đồng thời đảm bảo không để bất kỳ tổn hại nào mang tính lâu dài đối với thể chất và tinh thần của anh. Đặc biệt, dù mối quan hệ Dom Sub bị giới hạn thời gian, nhưng anh không có quyền có một mối quan hệ khác, bất kể yêu đương hay BDSM. Đó là điều kiện tiên quyết để mối quan hệ này tiếp tục.
Thứ hai, trong cuộc chơi, anh có nghĩa vụ thực hiện mọi nhu cầu, nhiệm vụ mà em giao phó đồng thời thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối thông qua sự vâng lời và thành thật. Tuyệt đối không được có sự dối gạt, giấu diễm những vấn đề liên quan đến cuộc chơi, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe. Một tuần anh cần phục vụ chủ nhân ít nhất 36 tiếng, tính từ 10h tối thứ sáu đến 10h trưa chủ nhật. Nếu thời gian không đủ, cần chủ động tìm thời điểm bù cũng như chịu phạt tuỳ mức độ.
Thứ ba, mọi quyền hạn của anh đều là do em trao cho. Quyền lợi duy nhất mà anh có thể tự mình sử dụng, đó là safe word. Anh có thể chọn một từ bất kỳ, kèm theo một cử chỉ phòng khi bị bịt miệng, bị trói. Khi nhận được safe word, cuộc chơi sẽ dừng lại bất kể hoàn cảnh nào, và mối quan hệ Dom Sub giữa chúng ta sẽ bị đình chỉ vô thời hạn cho đến khi cả hai đưa ra kết luận về tình huống đó, và thống nhất lại mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu em phát hiện việc lạm dụng safe word như một quyền từ chối, anh sẽ không có cơ hội quỳ xuống trước mặt em bất kỳ một lần nào nữa.
Anh đã rõ chưa?"
"Anh đã rõ, thưa cậu chủ" Hưng đáp
"Nếu đã rõ, em sẽ đeo vòng cổ cho anh, sau đó, đeo lại nhẫn cho em và hôn nó."
Hưng nhìn ngắm sợi vòng cổ trước mặt, phấn khích cúi đầu để cậu chủ dễ dàng đeo nó lên cho anh. Chiếc vòng cổ da đen bóng tô điểm thêm phần mặt kim loại phía trước khắc dòng chữ "Willis's Hoon" như một lời khẳng định chủ quyền và những sợi dây xích rủ ngang quyến rũ. Một cảm giác khuất phục khó tả lan khắp người Hưng, cái mát lạnh của kim loại và da thuộc hằn lên thân thể nóng bừng như một lời cam kết vô hình, rằng cơ thể này không còn thuộc về anh nữa, và chỉ hành động theo ý muốn của người trước mặt. Hưng ngẩng đầu, nhẹ nhàng đón lấy bàn tay trái của Nam, đặt lên đó một nụ hôn nhẹ nhàng, rồi nhận lấy chiếc nhẫn, đeo lên cho cậu. Chiếc nhẫn bạc đơn giản, mặt đá đen tuyền được đeo lên ngón trỏ tay trái, rồi được gửi lên thêm một nụ hôn thành kính. Hưng ngước lên, chợt thấy một nụ cười hài lòng của chủ nhân, rồi gương mặt xinh đẹp ấy tiến sát lại, cũng đặt lên trán anh nụ hôn nhè nhẹ, thủ thỉ với anh: "Tốt lắm".
Kìm lại cảm giác sung sướng nổi lên sau hành động bất chợt của chủ nhân, Hưng bò lùi ra sau, về tư thế quỳ cao trước đó, chờ đợi mệnh lệnh tiếp theo.
"Em muốn anh ghi nhớ rõ tư thế quỳ cao này, và duy trì nó mỗi khi chờ đợi mệnh lệnh. Bây giờ, chuyển sang tư thế sám hối. Giữ nguyên thân dưới, người bò về phía trước, trán chạm đất, bàn tay ngửa đặt hai bên đầu."
Theo chỉ dẫn của Nam, Hưng nhanh chóng thực hiện tư thế mới. Tấm lưng dày, rộng vươn về phía trước đưa đầu cúi giữa đôi chân chủ chân, thể hiện sự khuất phục hoàn toàn. Rồi, đôi bàn tay hai bên cảm thấy chút sức nặng, anh nhận ra đôi chân của Nam đã dẫm lên tay mình, và mùi vị của giày da phảng phất, quyến rũ mời gọi đang lan toả xung quanh.
"Tư thế này là tư thế sám hối. Giống như tên gọi, anh sẽ dùng nó khi xưng tội và chờ đợi hình phạt mỗi khi mắc lỗi, ngoài ra, em cũng muốn anh sử dụng nó trong các buổi Feet worship nữa. Bây giờ, thử làm tất cả những gì có thể để phục vụ chân cậu chủ đi. Vì là lần đầu tiên, anh có thể tự làm những gì mình có thể"
Duy trì tư thế sám hối bò thấp, Hưng cất giọng đáp lời: "Anh đã rõ, thưa cậu chủ" rồi nâng nhẹ đầu, hôn lên mũi giày cậu. Những nụ hôn tỉ mỉ được đặt trên giày da, rồi dùng bằng chiếc lưỡi linh hoạt lướt nhẹ, lau sạch đôi giày kia. Đôi giày vốn dĩ không bẩn, nên Hưng không có bất kỳ ngần ngại gì mài đầu lưỡi của mình trên mặt da đến tê dại, mùi da thuộc nhẹ nhẹ nếm được là vừa đủ để kích thích nô tính và ham muốn phục tùng trong anh, khiến cả người anh run rẩy. Đoạn, Hưng trở lại tư thế quỳ cao, nâng chân Nam hôn dần lên trên cổ chân, bắp chân được bao bọc bởi đôi tất sheer mỏng manh quyến rũ.
"Cậu chủ cho phép anh cởi giày cậu ra để phục vụ chân cậu ạ"
Sau khi nhận được cái gật đầu của Nam, anh nhẹ nhàng nới dây buộc, cởi đôi giày của cậu ra, đưa lên mũi ngửi. Mùi hương này là mùi của chủ nhân anh, mùi mồ hôi nhẹ nhàng tiết ra trong đôi giày da thuộc bí bách, không nặng nề nhưng lại hấp dẫn vô cùng. Đặt đôi giày sang một bên, Hưng tiếp tục tiến đến đôi chân Nam. Bàn chân thon đẹp trắng nõn ẩn hiện sau lớp vớ sheer làm anh không cầm được lòng, đặt lên một nụ hôn rồi lao vào liếm mút. Hưng đưa lưỡi liếm từng chút một trên bàn chân Nam, làm đôi tất sheer dính đẫm nước bọt, dính chặt vào chân cậu trông vô cùng dâm mỹ. Thậm chí, anh còn há rộng miệng, ngậm cả năm ngón chân cậu chủ, dùng đầu lưỡi chơi với từng ngón chân trong khoang miệng mình.
Nhìn nô lệ của mình bày ra bộ mặt này làm Nam không khỏi bất ngờ. Người trước mắt từng đăng rất nhiều ảnh nude trên mạng, khoả thân, trói buộc, làm tình nhưng trong tư thế dâm dục nhất, anh vẫn luôn thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính đến mức Nam từng nghi ngờ người này liệu có phải Sub thật hay không. Thế nhưng giờ đây, cơ thể và gương mặt nam tính ấy đang hết lòng phục vụ mình, khuôn miệng mở to không ngăn được dòng nước bọt chảy xuống khắp lòng bàn chân của cậu, thậm chí, nhỏ giọt trên khuôn ngực nở nang. Người này không hẳn là Sub, anh còn có chút máu Slave trong người nữa, và kỹ thuật liếm chân như thế này, chắc chắn không chỉ từ selfbondage mà ra. Để ngỏ những nghi vấn trong lòng, Nam vẫn ung dung tận hưởng sự phục vụ mà người kia mang lại.
Sau khi liếm đến chán chê, cởi cả tất Nam ra để liếm mút bàn chân cậu trực tiếp, Hưng dụi đầu vào ống quần chủ nhân, có lẽ muốn cậu cởi quần cho anh phục vụ. Nhưng chuyện đâu có dễ dàng đến thế, Nam dùng chân đẩy người anh thẳng lại, từ chối khao khát của nô lệ.
"Anh là ai?"
Ngờ ngác một chút trước câu hỏi đường đột của Nam, nhưng trước ánh mắt chờ đợi của cậu chủ, Hưng hoàn hồn, đưa ra câu trả lời có chút vấp váp.
"Anh là nô lệ của cậu chủ."
"Nhiệm vụ của anh là gì?"
"Anh phải hoàn thành mọi nhiệm vụ mà cậu chủ giao cho, tin tưởng và thành thật với cậu chủ"
"Thế quyền lợi của anh là gì?"
"Anh không có quyền lợi gì hết. Mọi quyền lợi của anh là do cậu chủ ban cho"
"Vậy tự chủ trương, đòi hỏi được phục vụ là chuyện anh được phép làm đúng không Hưng?"
Lúc này anh mới nhận ra hành động trước đó của mình là không chỉ không khiến cậu hài lòng mà ngược lại còn làm cậu khó chịu.
"Anh xin lỗi cậu chủ. Là do anh thèm khát muốn phục vụ cậu chủ nên không kìm lòng được. Mong cậu chủ trách phạt."
"Nể tình anh là lần đầu, em sẽ tha lỗi cho anh, thế nhưng phần thưởng kết thúc ngày hôm nay anh sẽ không được nhận. Em cần anh biết rằng, không phải lúc nào chủ nhân cũng cần và cho phép anh phục vụ. Vì chủ nhân không phải đồ chơi để nô lệ đạt được khoái cảm. Thậm chí, vì quá ham mê được thoả mãn, anh không hề nhớ ra quyền lợi duy nhất của mình là safe word vẫn chưa được thiết lập. Vậy nên, nhanh chóng chọn safe word đi, sau đó kết thúc cuộc chơi ngày hôm nay"
Hưng bần thần. Người trước mắt anh mới chỉ 21 tuổi, ở trong giới chưa tới 3 năm thế nhưng từ kỹ thuật đến tư tưởng, quy cách đều quá sức chuẩn chỉnh. Đối với chủ nhân như vậy, dù có kinh nghiệm dày dạn nhưng rõ ràng anh cũng cần phải nghiêm túc xem lại bản thân mình.
Ngẫm nghĩ một chút về safe word, Hưng chợt nhớ đến một buổi tối của vài năm về trước, một khung cảnh nhộn nhịp đến hỗn tạp của mùi rượu, thuốc lá phảng phất. Một chàng trai tóc đỏ mờ ảo đứng trước mặt anh, từ trên cao nhìn xuống thân thể đang ngã quỵ trên đất. Và sau lưng cậu, ánh đèn led ngay cửa quán bar nhấp nháy một chút, và hiện dần lên.
"Nightmare. Anh muốn safe word của chúng ta là Nightmare. Còn cử chỉ, anh sẽ lắc đầu sang phải 3 lần liên tiếp nếu muốn dừng lại."
"Được, em chấp nhận safe word Nightmare và cử chỉ dừng lại là lắc đầu sang phải 3 lần liên tiếp. Em lấy danh nghĩa chủ nhân của anh cam kết thực hiện safe word đồng thời sẽ không bịt miệng và cố định đầu cùng một lúc trong cuộc chơi để đảm bảo anh có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào. Cuối cùng, để kết thúc buổi tối hôm nay, quay lại tư thế quỳ, anh có thể quỳ thấp nếu muốn, tay chống ra sau, ngửa người, thủ dâm đến khi bắn ra thì kết thúc. Anh đã rõ chưa?
"Anh đã rõ thưa cậu chủ."
Trong tư thế này, toàn cơ thể Hưng phô bày trước mặt cậu chủ. Cánh tay trái chống ra phía sau, gồng cứng chịu một phần không nhỏ trong lượng cơ thể, tay phải nắm lấy dương vật căng cứng phía dưới, bắt đầu chuyển động nhịp nhàng. Thứ to lớn giữa háng Hưng căng chặt hết mức, quy đầu đỏ hỏn thẳng tắp chỉ lên trời, dưới tác động của bàn tay, hãm quy đầu căng rồi lại giãn, lỗ niệu đạo cũng hé mở, rỉ ra chút dâm dịch dính nhớt. Trước ánh mắt có phần dò xét của cậu chủ, Hưng tỏ vẻ ngại ngùng không dám nhìn thẳng, cúi đầu tiếp tục hành động của cánh tay.
Từng nấc khoái cảm nâng lên, cơ thể Hưng cũng biểu lộ vẻ hưng phấn rõ rệt. Đầu tiên là gương mặt đỏ bừng đang mím chặt môi ngăn tiếng rên rỉ phát ra, nhịp thở nặng nề khiến lồng ngực phập phồng lên xuống, các cơ vùng cổ cũng co kéo nặng nhọc. Kế đó là núm vú dựng đứng thèm khát, da gà nổi lên khắp cơ thể.
Cho đến khi vòng eo anh thoáng run rẩy, hai bên đùi siết chặt và da bìu nâng lên, động tác tay của Hưng bỗng mạnh và nhanh hơn thấy rõ. Miệng mở ra đớp lấy không khí, để lọt vài tiếng rên rỉ ẩn nhẫn, đáy chậu Hưng co rút, đẩy từng luồng tinh dịch bắn ra khỏi dương vật ngẩng cao.
Cơ toàn thân như trút được gánh nặng nên mềm nhũn ra, Hưng ngã ra sau, thở gấp sau cơn cực khoái lan khắp cơ thể. Ngắm nhìn nô lệ kiệt sức nằm dài trên sàn, bụng ngực dính đầy tinh dịch vẫn còn run run, Nam ra vẻ hài lòng lắm, đỡ anh dậy đi tắm rửa, kết thúc một buổi tối với khoái cảm căng tràn.
————————————————————————
Một chút tiết lộ của tác giả:
"Nếu anh không mắc lỗi trong buổi điều giáo đầu tiên của chúng ta, em sẽ cho anh một phần thưởng khác sao?"
Nghe câu hỏi của Hưng, Nam nằm trong lòng anh thoáng bật cười.
"Đến giờ mà anh vẫn thắc mắc chuyện đó hả? Em vẫn để anh bắn ra cơ mà."
"Tại vì phạm lỗi mà còn được sung sướng như thế, anh cứ tự hỏi rằng nếu hoàn thành tốt, phần thưởng sẽ tuyệt đến mức nào chứ?"
"Ừ. Theo kế hoạch thì nó sẽ là một buổi thủ dâm thú vị hơn nhiều. Anh nghĩ sao nếu bị bịt mắt lại, có em ở phía sau kích thích ngực bụng, tai và cổ bị gặm cắn, còn anh được thủ dâm theo lời nói của em?"
Nghe được kế hoạch kích thích mà đáng ra mình được tận hưởng ngay từ những ngày đầu, Hưng lúc này chỉ biết tự trách bản thân trong khi vật dưới háng anh thì đã cương lên hết cỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nightmare
Historia CortaMột câu chuyện mới của mình về Dom bottom và Sub top Nam là một Dom bottom có khả năng trói khá tốt. Sau một lần hợp tác chụp ảnh bondage cùng một tài khoản nổi tiếng trên Twitter - Hoonusm, cậu nhân được lời đề nghị thiết lập mối quan hệ lâu dài. N...