2

26 0 0
                                    


Chuyện này phi thường kỳ quái, hắn bên tai so với phía trước an tĩnh một ít, vừa mới bắt đầu hắn còn cảm giác có chút không thói quen, nhưng bởi vì ở đây người tương đối nhiều, hắn phía trước không chú ý tới loại này an tĩnh là bởi vì đột nhiên thiếu hai người tiếng lòng.

Nếu hắc kỳ đồng học cùng Christy đồng học ở phụ cận lời nói, hắn khẳng định có thể đọc được bọn họ tiếng lòng, bởi vì Christy đồng học tư duy luôn là thực sinh động, nhưng hiện tại hắn cái gì thanh âm đều nghe không được, hiển nhiên không quá bình thường.

Cái này đề nghị thắng được đại bộ phận duy trì, bọn họ quyết định trước dựa theo đường cũ phản hồi, nhìn xem rời khỏi đội ngũ hai người có phải hay không bởi vì không có đuổi kịp.

Vì thế bọn họ lại theo thang lầu về tới lầu một.

Lầu một hành lang cực kỳ trống trải, trên mặt đất tro bụi thượng để lại các loại ấn ký, nhưng là không có bóng người, trừ bỏ bọn họ ở ngoài, không còn có người khác.

Nhưng này xác thật là bọn họ đi tới lộ, hành lang bên phòng đều thượng khóa, bởi vì bên trong phóng chút trường học không thường dùng khí cụ, muốn tìm hậu cần lão sư tìm chìa khóa mới có thể đem những cái đó môn mở ra, cửa sổ nhưng thật ra khai thật sự thấp, nhưng là cũng thượng rỉ sắt, hơn nữa mặt trên tro bụi phân bố tương đối đều đều, không giống như là có người động quá.

Này liền kỳ quái, trong đội ngũ không thể hiểu được mà liền ít đi hai người.

Natsume Takashi càng thêm cảm thấy sau lưng rét run, hắn nỗ lực quét sạch hỗn độn đại não, hồi ức phía trước tình cảnh.

Ở lầu một thời điểm, Christy đồng học đánh mấy cái hắt xì, vì thế hắc kỳ đồng học liền đem khăn tay mượn cho nàng, lúc ấy tất cả mọi người ở, sau lại bọn họ hai người liền đến đội ngũ mặt sau cùng, thì thầm mà nói chuyện, tựa hồ ở chia sẻ cái gì bí mật, hắn nhớ rõ lúc ấy Christy đồng học còn lấy ra một bộ kính đen.

Sau lại bọn họ liền đến thang lầu thượng, lên cầu thang thời điểm, Natsume Takashi còn dùng khóe mắt dư quang chú ý quá phía sau, hắn tin tưởng lúc ấy chính mình thấy được hắc kỳ đồng học góc áo, nói cách khác, ở lên cầu thang thời điểm, bọn họ còn đi theo hắn phía sau.

Chính là đi lên thang lầu lúc sau, hắn phía sau hai người đều không thấy bóng dáng, này thật sự quá kỳ quái.

Không biết từ nơi nào thổi tới một trận gió lạnh, lãnh đến Natsume Takashi đánh cái rùng mình.

Này tuyệt đối không bình thường, quá kỳ quái.

Conan cũng cảm thấy rất kỳ quái, hắn thật sự không nghĩ ra hai người kia có thể tới chạy đi đâu.

"Không có người đâu, làm sao bây giờ a, Conan." Bước mỹ đã bắt đầu sợ hãi.

"Sẽ không có việc gì," Conan an ủi nàng một câu, lấy ra di động bắt đầu quay số điện thoại, "Ta đánh cấp Leah thử xem xem, bọn họ có thể là lạc đường."

Chính là điện thoại cũng không có đả thông, ngược lại biểu hiện đối phương không ở phục vụ khu.

Nhưng bọn họ đều ở trong trường học, không có khả năng sẽ không có tín hiệu.

[Tống] Beika học sinh tiểu học nhật ký-Nhất Chỉ Bạch Không KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ