Chaewon và Sang Hyeok quyết định giữ bí mật mối quan hệ của cả hai người với thế giới cũng như là với các thành viên trong đội. Sang Hyeok dự định sẽ ẵm chiếc cup thứ tư về rồi sẽ công bố chuyện anh và Chaewon yêu nhau.
Chắc mọi người tưởng rằng thế giới đã biết anh và cô yêu nhau rồi nhỉ? Là vì vụ hiểu nhầm đợt trước. Công ty đã lên tiếng phản bác tin đồn hai người yêu nhau rồi, Chaewon cũng lên đính chính rằng bài post kia là cô và bạn thân của mình. Cộng đồng mạng lại được một phen huyên náo mấy tuần liền. Nhưng rồi mọi thứ cũng lắng xuống và chìm vào quên lãng.
⤚⤙
Anh bé😠💞 → Bé 🫶🏻
8:03
Anh bé😠💞
Xuống nhận bánh nèBé 🫶🏻
Ơ tự dưng thấy đau chân quá huhu😭Anh bé😠💞
Mở cửa phòng đi⤚⤙
Wow - Hai mắt Chaewon sáng lên - Cảm ơn anh nhaaa
Chaewon nhân cơ hội không có ai liền quàng tay qua vai Sang Hyeok, thơm nhẹ vào má anh một cái. Cô nhanh chóng chuồn vào phòng trước khi bị phát hiện để lại Sang Hyeok ngây ngốc sờ má mình.
Anh mỉm cười đắc chí bước về phòng.
⤚⤙
Chỉ còn tầm hơn 1 tháng nữa là đến giải đấu thế giới rồi nên cả đội phải tăng cường luyện tập. Chaewon rảnh rỗi đương nhiên sẽ phụ giúp những việc mà cô có thể như là nấu ăn, dọn dẹp, hay là giúp các thành viên phân tích trận đấu cũ.
Mọi người ơii - Chaewon đẩy cửa phòng tập đi vào - Ăn tối thôiii
Các thành viên ngay lập tức buông tai nghe xuống.
Wow!!
Các thành viên không ngừng cảm thán trước tài nghệ nấu ăn của Chaewon.
Khoan đã! - Hyeonjun dường như nhạn ra điều gì khác thường ở đây - Sao tô của Sang Hyeok hyung lại có tận hai cái trứng cút chứ!! Ya! Chaewon à!!
Hyung! Nhường em một quả đi - Minhyeong vươn tay định gắp thì bị Sang Hyeok gõ một phát
Không!
Chaewon à, em thiên vị quá đó!!
Wooje phát giác ra điều gì đó lạ lắm, giữa Sang Hyeok và Chaewon. Cậu nhận thấy cách mà Chaeon nhìn Sang Hyeon tập luyện, nó khác với thường ngày, ánh mắt đó chính là ánh mắt mà cậu mong có được.
Cậu trầm ngâm nhìn tô mì kim chi của mình.
Ủa, Wooje không ăn à? - Chaewon nhận ra nãy giờ Wooje không hề động đũa
Ừm, tớ không đói. Em xin phép ra ngoài chút
Nói rồi Wooje bỏ đi.
Cậu ấy có chuyện gì không vui sao?
⤚⤙
Wooje quyết định đi dạo cho khuây khỏa tâm trạng. Cậu bước đi trong vô thức, tới một cửa hàng tiện lợi nhỏ cách trụ sở không xa là bao.
Wooje bước vào, chỉ định là ngó một lúc rồi đi về thôi, ai mà ngờ lại gặp ngay thần tượng của mình chứ.
E-Ella?
Cô gái với mái tóc dài xõa ngang lưng quay lại ngay khi nghe thấy có người gọi tên mình.
Đúng thật là Ella rồi! - Wooje không kiềm được mà nhảy cẫng lên
Chính xác, là Ella bạn của Chaewon đấy. Từ khi qua nước ngoài thì cô bắt đầu tiếp xúc với bộ môn e-sport, mặc dù không tham gia đội tuyển nhưng cô có livestream chơi game vài lần và có được một lượng fan khá lớn.
Oh! Cậu là Zeus của T1 phải không?
Trời ơi! Cô ấy nhận ra mình!!
P-phải, là tớ - Wooje ngại ngùng gãi đầu
Wow, cậu biết tớ luôn hả? - Haerin hai mắt sáng lấp lánh nhìn tuyển thủ chuyên nghiệp trước mặt mình
Ừm, lúc trước tớ có hay coi stream của cậu
Wow!! Tớ vinh hạnh quá hihi
Tính cách của Haerin làm Wooje nhớ đến Chaewon. Hai người này cứ như là đúc ra từ một khuôn vậy trời, tính nết gì mà y nhau. Ai mà không biết cứ tưởng sinh đôi khác trứng á.
Tớ- tớ có thể xin chụp chung với cậu được không? - Wooje ngại ngùng hỏi
A, được chứ! Tớ cũng muốn xin chữ ký cậu lắm
⤚⤙
itsella: á hihi, được chụp cùng idol nè @godthunderzeus
3.167 lượt thích
1.257 bình luận@kimcwon: ụa, thì ra bạn mình là ngừ nỗi tiếng à🤯
⤿@itsella: giờ mứi biết hả, buồn bạn ghê á 😞
⤿@godthunderzeus: ơ cậu quen Chaewon à?
⤿@itsella: hong cậu, tớ trưởng club anti nó á😒Nhấn để xem thêm 1.253 bình luận khác
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker] Ngoại lệ
Fanfiction⤳Author: Cindy._. ⤳Thể loại: văn xuôi ⤳Ngọt, Slowburn (tình tiết chậm), Fluff ⤳Couple: Faker/Lee Sang Hyeok x Kim/Kim Chaewon (OC) ⤳Start: 7/12/2023 ⤳Finish: 7/1/2024 ⤳Status: Finished ⤚⤙ Là thành viên nữ duy nhất của...