trong căn phòng của người chủ tịch trẻ tuổi nhất Seoul đang phát ra những âm thanh ám muội, người nào nghe thấy cũng phải đỏ mặt.nơi một gã sói hoang hư hỏng đang giở trò ranh mãnh với bé mèo đáng thương. hắn ta là choi soobin, 1 vị chủ tịch trẻ tuổi có cho mình một dãy bất động sản quý hiếm. còn em mèo là choi yeonjun, thư kí hay cũng là người thân cận nhất với hắn. vậy mối quan hệ giữa hai người cụ thể là thế nào?
hắn mon men lột từng miếng vải trên người em, cởi từng chiếc cúc áo sơ mi trắng mới lộ hết từng đường nét trên cơ thể tuyệt mĩ ấy.thân em trắng nõn trắng nà. cùng lúc đó thì em tôi bị bịt mắt có biết gì đâu, nhưng vẫn cảm nhận được có bàn tay to lớn nào đó chợt luồn vào trong áo mà xoa nắn bầu ngực em. yeonjun rất dễ ngại và giờ thì em super shyyy ._.
"aa..um.. soobin ahh, anh làm gì vậy ?" _yj_
" bé ngoan nào, anh có làm gì đâu :) " _sb_
chợt một bờ môi tiến đến phía em mà gian manh chiếm lấy những mật ngọt trong khoang miệng của em. hắn từ từ hôn dần xuống dưới cổ em, tham lam mà liếm mút để lại những vết muỗi cắn to chà bá. hắn bế em bé đến giường và thả em xuống. tuy máu chiếm hữu đạt tới đỉnh điểm, muốn nuốt em vào bụng lắm rồi nhưng cử chỉ của hắn đối với em vẫn rất nhẹ nhàng. hắn đang cởi từng nút áo của mình thì nghe thấy tiếng thút thít của bé mèo.
" cởi bịt mắt cho em TT " _ yj_
vốn dĩ hắn chỉ muốn bịt mắt để tránh ánh mắt của em, hắn sợ em không muốn, sợ em ghét hắn, rời xa hắn... ai ngờ vừa tháo ra em liền chồm tới ôm hôn hắn, hắn bất ngờ nhưng cũng đáp lại em ngay. nắm thế chủ động, hắn làm em đê mê, say đắm chìm vào nụ hôn sâu ngọt ngào chưa từng có. tay chân cũng không rảnh rỗi mò đến đầu ngực em. hắn động chạm vào người em như một thói quen vậy, cũng chứng tỏ hai người rất thân thiết. bỗng em khựng lại, rời khỏi nụ hôn và bằng một ánh mắt long lanh, chân thành em nhìn hắn mà nói
" em yêu anh " _ yj_
chưa kịp hết shock vì lời yêu quá đột ngột. em nói xong thì mặt đỏ như cà chua, cũng không muốn nghe câu trả lời nên em liều một phen. em lấn át, chiếm lại thế chủ động của hắn, từ từ thoát y ngay trước mặt hắn trông hết sức gợi cảm, làm con thú trong hắn trỗi dậy. hắn cứ nhìn chằm chằm lấy tấm thân thanh mảnh với làn da trắng bóc mà ối người muốn có. chiếc eo nhỏ xinh của em ngay lập tức đập vào mắt làm hắn ta phải bộc lộ bản chất, nghĩ xem sao hắn có thể để em vượt mặt thế này đây và sao hắn có thể tha cho em được đây??? lời em nói thì vẫn cứ văng vẳng bên tai.
hay rồi đây choi yeonjun!!!
" nói xong giờ lại trốn tránh sao? anh cho em một cơ hội, nói lại câu vừa nãy hoặc đêm nay em không được ngủ đâu đấy!" _sb_
em sao có thể nói lại là nói lại được chứ! là một người chưa từng tin vào tình yêu nay lại sa ngã mà tỏ tình với anh chủ tịch đã thế còn trong khung cảnh ám muội thế này. em ngại chết đi được ýyyyyyy. em mím chặt môi không hé nửa lời và nhìn hắn với ánh mắt cầu xin sự tha thứ làm hắn có hơi nghi ngờ liệu lần nay có phải là em nói thật lòng mình không hay lại trêu hắn như mọi khi. nhưng hắn vẫn nhớ như in cái ánh mắt long lanh chân thành kia của em nên hoàn toàn có thể tự trả lời cho mình. biết rõ là em nói thật hắn liền mở cờ trong bụng nhưng vẫn muốn trêu em tí cơ:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
★·.·''·.·★𝔀𝓲𝓵𝓵★·.·''·.·★
Fanfictionđơn giản thì 'will' là sẽ 🤧 soojun taegyu có cả LOWERCASE NMA CHỖ NÀO CẦN NHẤN THÌ NHẤN:))))