milky kitchen

42 3 3
                                    

vừa về đến nhà, hắn liền đè em vào cửa nhà mạnh bạo chiếm lấy đôi môi em mà không cần hỏi ý kiến của em , hắn dùng một tay khoá hai tay em lại ghì mạnh vào cửa, tay còn lại ôm một bên má em. hắn nghiêng đầu ngấu nghiến bờ môi mọng của em, em bị chặn họng không nói được gì, hai tay lại bị khoá chặt không thể ngăn hắn lại, bị hắn hôn cho đỏ cả mặt. như bị kích thích, em cũng tự động bị cuốn vào nụ hôn mà hắn bắt đầu trước, vốn ban đầu hắn chưa được dịu dàng với em như thường ngày, nhưng mà kệ chứ, mọi điều hắn làm cũng đều làm em mê như điếu đổ. em cũng dần bắt nhịp với hắn, không ngần ngại mà đảo lưỡi tới lui. tay hắn đang ôm má em liền nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể em, hắn vòng tay ôm trọn lấy chiếc eo thon nhỏ của em rồi di chuyển lên xoa nhẹ lưng em. yeonjun rất nhạy cảm và bây giờ giường như em đã bị hắn kích thích đến nỗi mà chân đứng không còn vững nữa rồi nhưng em thấy hắn hành động khác với lần trước liền muốn dứt khỏi nụ hôn để hỏi. thế mà hắn lại chủ động rời khỏi nụ hôn, bất ngờ là hắn cũng có điều muốn hỏi em.

" bé nói đi, cậu vừa nãy thực sự là ai mà bé lại dí sát vào cậu ta thế hả?" _sb_

hắn nhìn thẳng vào mắt em tra hỏi với giọng điệu có vẻ hơi tức giận, nhưng đâu ai biết hắn đã phải kìm nén cơn giận đó như nào. hắn muốn biết mọi thứ về em nhưng em lại trả lời hời hợt như thế với hắn, không hỏi em cho ra lẽ được thì hắn không chịu được nên mới cảnh cáo em bằng nụ hôn. em thở hổn hển sau nụ hôn nhìn hắn, chưa kịp trả lời câu hỏi của hắn thì một tiếng chuông điện thoại reo lên, mắ hay quá, vị nào tốt tánh quá gọi đến cứu em vậy. hắn cũng thả tay em ra cho em nghe điện thoại, em rút điện thoại từ trong túi áo khoác ra thì lại xịt keo tập 2 vì tên người gọi   " gấu 🐻💞"  do đối phương  tự đặt -))))) vừa cất tiếng lên đã thấy ồn ào rồi nhưng giọng nói quen thuộc của đầu bên kia đã va vào tai hắn.

" yaaaaaaaaa choi yeonjunn tui đã biết bí mật của anh rồi nhá! khôn hồn thì làm theo lời tui đi hehe, ít thì bank đây 5 củ, nhiều thì đi club kiếm ngiu với tui.à mà dắt theo ông anh 'cái xào' kia nữa đến tui chấm điểm xem anh già nhà mình có mù không nhé 😏" _cbg _

nghe thấy đúng là giọng của cái người mà hắn đang hỏi em, linh thế không biết, nhưng nghĩ kĩ lại còn một điều nữa là 'cái xào' ? ông anh 'cái xào' là ai đây? lại còn đi club với nhau nữa à? hắn cau mày nhìn em, em hơi sợ bộ dạng này của hắn rồi đấy nhưng biết chắc là cái con người này đang ghen đây mà! ai mà ngờ một giây sau hắn liền hôn lên cổ em, bàn tay giờ đang nghịch ngợm lướt trên làn da mướt mịn của em, hắn cố tình chọc em xem em xử lí tình huống này thế nào đây.

" ưm..a.ư... ya beom.. beomgyu ăn nói cho hẳn hoi nha mài không là.. ưm..ah..ư.. anh mày..ah đánh cho đấy" _yj_

" ủa? có mà hyung ăn nói kiểu gì ý, làm gì mà thở hổn hển nãy giờ v-"_cbg_

tút tút tút

em cứ thế cúp máy không đợi choi beomgyu phản hồi gì thêm nữa, thực sự là không thể ổn nếu em tiếp tục nghe máy khi em đang nói giữa chừng thì hắn không ngừng đùa nghịch bên cạnh. hắn gian xảo mà chạm vào từng điểm nhạy cảm nhất của em là đôi tai mèo, chiếc cổ trắng nõn, chiếc eo thon và nhũ hoa hồng hồng. một tay hắn mò từ eo lên đầu ngực của em mà sờ soạng lung tung, tha hồ xoa nắn, tay còn lại liên tục vuốt ve một bên tai mèo của em khiến nó ngại ngùng mà chuyển thành màu đỏ đỏ hồng hồng,hắn còn tham lam hôn khắp nơi trên cổ em mà không bỏ qua ngóc ngách nào, quá đáng hơn là đến nơi trái cổ của em hắn thè lưỡi ra liếm mút lấy như muốn ngậm lấy nó vậy. công kích tứ phía làm cho em phân tâm không thể tập trung làm gì nữa, cả người em bị kích thích, nhạy cảm mà mềm nhũn cả ra trong khi hắn ta thì vẫn cứ việc của em em làm, anh làm việc của anh, may mà lí trí em vẫn còn lại một chút để cúp máy để em trai mình không nên nghe thêm những âm thanh như vừa rồi. cúp máy cái là em không còn tâm trí đâu mà nghĩ về cái bí mật thần bí mà em mình nói nữa, em và hắn bốn mắt nhìn nhau đắm đuối rồi cùng lúc vồ lấy nhau, hắn bế em đến bếp, đặt em ngồi lên bàn bếp bằng đá lạnh, hai người ngấu nghiến bờ môi của đối phương mà không ai chịu thua ai, tiếng hôn nồng nhiệt hơn bao giờ hết bao trùm cả khoảng không gian. hắn giựt phách chiếc áo của em ra, nâng cằm em và dí sát vào mặt mình như cái lúc hắn nhìn thấy em dí sát mặt vào cậu trại kia vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

★·.·''·.·★𝔀𝓲𝓵𝓵★·.·''·.·★Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ