thiết lập thế giới eabo

502 24 0
                                    

thiết lập abo có nhiều bản khác nhau, giới đây là thiết lập mà bản thân cải biến cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân:

ngoài 2 giới tính cơ bản là nam và nữ, mỗi người năm từ 16-18 tuổi đều sẽ phân hóa thêm giới tính thứ 2 bao gồm: enigma, alpha, beta và omega

omega: chiếm 20% thế giới, thường có thể trạng yếu ớt nhất trong các giới tính và cả omega nam và omega nữ đề có thể mang thai. omega trong thế giới này được pháp luật bảo vệ nghiêm ngặt và được hưởng các quyền bình đẳng.

beta: chiếm 50% thế giới, là người bình thường ít chịu ảnh hưởng bởi pheromone. beta không thể đánh dấu omega thành bạn đời, cũng không có bất kì giới tính nào có thể đánh dấu beta thành bạn đời. beta nữ có khả năng mang thai nhưng thấp hơn omega và khả năng thụ thai của beta nam gần như bằng 0

alpha: chiếm 30% thế giới, là những người, hoàn hảo về ngoại hình, trí tuệ, sắc dục, thể chất mạnh mẽ. alpha khi chưa có bạn đời dễ bị kích thích bởi pheromone của omega. alpha nữ có khả năng mang thai, khả năng thấp hơn so với beta nữ và alpha nam hoàn toàn không có khả năng thụ thai

enigma: chiếm chưa tới 0,001% thế giới, giống loài hiếm có nằm ở đỉnh xã hội, mạnh mẽ, thông minh hơn cả alpha, tính cách chiếm hữu khủng bố cũng hơn alpha một bậc. enigma có khả năng khống chế tốt với pheromone của alpha hoặc omega khi chưa có bạn đời. họ có năng lực chuyển hóa alpha thành omega chuyên chúc của bản thân (alpha chỉ biến thành omega với bạn đời enigma của họ).

các kì phối ngẫu:

-kì động dục của omega: omega có kì động dục, khi đó họ sẽ tỏa pheromone cực kì thu hút alpha, tương đối thu hút enigma và không thu hút beta, omega. trong kì động dục, omega bị chi phối bởi pheromone, cần được thỏa mãn tình dục, hoặc đánh dấu tạm thời bởi alpha và enigma khác, nếu không họ phải sự dụng thuốc ức chế.

-kì nhạy cảm của alpha: alpha có kì nhạy cảm, thường kéo dài từ 3 đến 5 ngày. trong kì này, họ thường nóng nảy, khó làm chủ bản thân đối với pheromone của omega, họ cần có thuốc ức chế hoặc làm tình. pheromone của omega có khả năng an ủi họ trong kì nhạy cảm.

-kì nhạy cảm của enigma: tương tự như alpha, enigma cũng có kì nhạy cảm, kéo dài 7 đến 10 ngày. nếu bình thường enigma khống chế bản thân tốt hơn nhiều alpha, thì trong kì nhạy cảm ham muốn làm tình của họ cao hơn hẳn alpha. họ cần pheromone của omega hoặc alpha bạn đời để an ủi.

-beta không có kì phối ngẫu, không có pheromone để an ủi alpha và enigma trong kì nhạy cảm, cũng không thể đẩy lùi kì động dục của omega thông qua đánh dấu nhưng vẫn có thể giúp bằng cách làm tình.

các thuật ngữ khác:

-pheromone: mỗi enigma, alpha và omega khi phân hóa đều có pheromone riêng

+pheromone của omega thu hút mạnh với alpha, không thu hút omega và ít ảnh hưởng tới enigma. omega cảm thấy dễ chịu với pheromone của omega khác. pheromone của omega có thể an ủi alpha và enigma trong kì nhạy cảm.

+pheromone của alpha có tác dụng lớn trong kì động dục của omega, giúp đẩy lùi kì động dục, đánh dấu quyền sở hữu trong lãnh thổ. alpha thường dễ bị kích thích bởi alpha khác do họ coi đó là hành vi xâm phạm lãnh thổ.

+pheromone của enigma có năng lực khống chế nhất định đối với các giới tính khác, pheromone của họ có khả năng đẩy lùi kì động dục của omega, đàn áp alpha trong kì nhạy cảm, không ảnh hướng tới beta nhưng vẫn có tính đàn áp.

+beta không có pheromone, nhưng trong một số trường hợp đặc biệt sẽ ngửi được pheromone. họ không bị ảnh hưởng bởi pheromone những vẫn sẽ bị enigma hoặc alpha mạnh chèn ép theo bản năng.

-thành kết: gốc dương vật của alpha và enigma có kết, khi gần phóng xuất, kết này sẽ phồng ra chặn lại tinh dịch làm tăng khả năng thụ thai

-đánh dấu:

+alpha có thể đánh dấu omega, chia làm đánh dấu tạm thời và đánh dấu vĩnh cửu. sau khi đánh dấu vĩnh cửu bạn đời, alpha sẽ giảm ham muốn đối với phermone của omega khác, đồng thời pheromone omega sẽ chỉ ảnh hưởng tới bạn đời của họ và chỉ có thể được an ủi bởi pheromone của đối phương (ngoại trừ bạn đời định mệnh). alpha đã đánh dấu omega hoặc omega đã bị alpha đánh dấu vẫn sẽ bị ảnh hưởng bới pheromone của bạn đời định mệnh do tỉ lệ phù hợp quá cao.

+enigma có thể đánh dấu omega và alpha. đối với omega, cơ chế đánh dấu của họ giống với alpha. còn đối vói alpha, enigma chỉ có thể đánh dấu vĩnh cửu. alpha bị enigma đánh dấu vĩnh cửu sẽ có cả kì động dục lẫn kì nhạy cảm, tuy nhiên sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi pheromone của omega khác. alpha bị đánh dấu vĩnh cửu chỉ thuộc về duy nhất enigma của họ, còn enigma có thể đánh dấu nhiều alpha và omega.

+alpha có thể đánh dấu tạm thời lẫn nhau, nhưng bởi vì tính bài xích giữa pheromone của 2 alpha sẽ khiến họ đánh nhau để đánh dấu, kẻ mạnh hơn sẽ được đánh dấu và kẻ bị đánh dấu sẽ rất đau đớn trong quá trình tiếp thu đánh dấu

+beta không thể bị đánh dấu, cũng không thể đánh dấu người khác.

+omega chỉ có thể bị đánh dấu, không thể đánh dấu người khác, kể cả là omega khác.

-độ tương thích: độ tương thích càng cao, khả năng động dục khi ở bên nhau càng lớn, thường tỉ lệ trên 50% là đủ hấp dẫn đối phương. tỉ lệ trên 90% gọi là bạn đời định mệnh.

-bạn đời định mệnh: không alpha hay omega nào có thể chống lại bạn đời định mệnh, dù cho có dùng thuốc ức chế hoặc bất kỳ biện pháp nào cũng rất khó có thể ngăn được cơn động dục xảy ra từ hai phía. nói cách khác, nếu không mau chóng hình thành liên kết, thì cứ hễ hai người ở gần nhau, do pheromone thu hút nhau quá mạnh sẽ lập tức khiến cả hai rơi vào thời kỳ phát tình và không thể kiềm chế ham muốn đối với nhau. mối liên hệ này chỉ xuất hiện giữa alpha và omega.

thiết lập do bản thân xây dựng chỉ đúng hoàn toàn trong fic của mình.

[12cs/BL] Tín hiệu của pheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ