#06

232 22 0
                                    

Trở về nhà, em chẳng nghĩ ngợi gì mà phi lên sofa xem phim. Riêng anh thì bầu trời tâm sự, linh cảm của anh chẳng bao giờ sai. Và nó vừa báo hiệu cho anh có lẽ đã em bị nhìn thấy khi đang hoà mình vào cuộc chạy nhảy ở công viên vừa rồi.

Tính anh đa nghi từ đó giờ, năm em 15 anh thấy em buồn bã rồi né tránh anh mấy ngày liền mà không biết lý do thì liền sấn sổ lên bảo em bị bắt nạt.
Sau đó anh luôn ở phía sau bảo vệ viên ngọc của anh trong âm thầm, ở với em sẽ dịu dàng còn với người có nguy cơ đe dọa sẽ như con hổ xổng chuồng mà cắn xé bất cứ ai.

Chấp niệm của anh suốt quãng đường đã đi cùng em sẽ chẳng bao giờ thay đổi. Anh sẽ ở phía sau bóng tối phò tá ánh hào quang của anh.

Từ lúc em nói với anh rằng em sẽ theo đuổi nghệ thuật, cụ thể trượt băng và mong muốn của em là anh sẽ trở thành một phần trong hành trình của em.
Ừ thì giờ vẫn là một phần, nhưng chỉ có em, huấn luyện viên biết về con người này.

Anh không chọn công khai từ đầu nên bây giờ, khi sự nghiệp của Choi Wooje đã đạt mức đỉnh cao thì sẽ chẳng còn cơ hội nào để mà chen chân vào. Anh cũng không muốn dính dáng gì đến truyền thông báo chí, anh ám ảnh cái cảnh mà báo chí bu đầy như ong vỡ tổ trước cafebar với tiệm xăm của nhà Min Hyung và Min Seok, hay cả tiệm hoa của anh già.

Đến bây giờ, anh đúc kết ra một câu trả lời cho tất cả mọi thứ
Nếu họ biết về sự tồn tại của anh, có thể mọi chuyện sẽ chấm dứt
Anh tự thấy mình suy nghĩ nhiều, nhưng nó đâu phải là không thể xảy ra. Wooje chưa cứng, fan chưa vững thì anh có quyền nghĩ sâu xa đến thế.

Anh ở với Choi Wooje đến bây giờ có thể cho là 4 năm, không phải là ngắn để anh không thể hiểu được sâu trong tâm trí của em. Em không mạnh mẽ, không lạc quan mà còn che giấu nó rất giỏi. Trong khoảng thời gian đầu quen nhau, chẳng ai biết anh chật vật như thế nào để có thể hiểu từng suy nghĩ hành động của mochi nhà mình.

Tâm sự với chính bản thân vậy là đủ rồi, pha cho nhóc một ly Latte đã

------------------------

𝐋𝐚𝐭𝐭𝐞 - on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ