*Tách tách*
Tiếng máy ảnh vang lên dồn dập, ở trung tâm phố đi bộ thành phố Gud có mấy người đã dừng chân lại trên tay cầm máy ảnh chụp lia lịa tấm phim LED trên màn hình lớn.
Một vài người đi qua thấy lạ mà thắc mắc.
"Ở đây có chuyện gì à mà sao nhiều phóng viên với xe sang thế ?".
"Cậu không biết gì sao, hôm nay là sinh nhật của con trai thủ tướng Mix cùng vợ là phó bí thư, hai người giữ chức vụ cực kì quan trọng trong giới chính trị".
"Nghe bao bữa tiệc quy tụ nhiều nhân vật tầm cỡ hàng đầu cả nước tham dự đồng thời có sự góp mặt của chủ tịch nước nữa".
"Uầy bá đến vậy sao".
"Còn gì nữa bữa tiệc được tổ chức ở một nơi kín đáo không có một phóng viên hoặc người không phân sự có thể vào".
"Vậy mấy anh tập trung ra đây làm gì họ đi qua đây à ?".
"Không phải chúng tôi ở đây là để căn màn hình LED phát sóng trực tiếp bữa tiệc".
Cậu phóng viên vừa dứt lời trên màn hình LED lớn của trung tâm xuất hiện hai cậu thiếu niên độ tuổi 14 đang vẫy tay chào mọi người.
"Xin chào mọi người con là Noah".
"Còn con tên là Nora".
"Cảm ơn mọi người đã đến tham dự sinh nhật chúng con ạ~".
Chất giọng ngọt ngào thanh thót của hai đứa trẻ truyền ra màn hình như đánh thẳng vào trái tim thiếu nữ của những con người íu đuối.
Một đen một vàng, ngoại hình trong trẻo đáng yêu trên môi nở những nụ cười chúm chím như in đậm dấu ấn trong mùa đông lạnh giá nơi đây.
Máy quay vẫn lia qua hai cậu bé với tầm nhìn rộng hơn, hai đứa trẻ có khuôn mặt giống nhau như đúc nhưng mái tóc và màu mắt lại khác biệt hoàn toàn.
Noah là anh trai mang một màu tóc vàng rượi rực rỡ như nắng ban mai. Cậu em là Nora trái ngược với anh mình cậu lại có mái tóc đen khịt như gỗ mun mang sự bí ẩn khó kìm lòng.
Màu mắt của cả hai cũng y hệt như vậy, mái tóc vàng hoà cùng ánh xanh dương tạo nên một thiên sứ giáng trần. Mái tóc đen lại mang con ngươi màu bạc chứa đựng sự quyến rũ đến chết người của một loài quỷ Succubus.
Nhan sắc đối lập của hai đứa trẻ dù chỉ mới tuổi tròn e ấp nhưng đủ làm người nhìn vào điên đảo, thích thú không rời mắt nổi.
Cả hai đều là con lai, cha là thủ tướng thuần gốc Âu mẹ là phó bí thư thuần gốc Á nhưng sự lai tạo này lại mang đặc điểm riêng biệt trong cùng một cặp song sinh làm ai ai cũng xôn xao tỏ ý tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Song Sinh Bị Cưỡng Chế Yêu
RomansChúng tôi là một cặp song sinh kiêu ngạo, từ nhỏ đã được nuông chiều như những chàng hoàng tử. Sống trong căn penthouse rộng lớn mặt tiền sừng sững giữa trung tâm Thượng Hải. Bố mẹ chúng tôi đều là quan chức có tầm ảnh hưởng lớn trong chính trị...Vậ...