Một khi anh đến bên em
Những thứ khác anh sẽ không còn muốn
Rót đầy chén rượu tình này
დ დ დ
-- Tạm nghỉ chút, cậu đi ăn trưa đi.
Capricorn Kwog nhìn chiếc đồng hồ đen loáng trên tay mình, rồi chậm rãi bảo Aries đi. Gã định xử lí nốt đống này rồi mới đi, văn kiện xuề xòa khắp mặt bàn, chảy dài như con sông Niel vậy.
"Cũng muộn rồi, anh cũng nên đi ăn trưa."
Aries cũng chẳng lạnh nhạt đến xa cách thế, nên rủ người ta đi cùng. Chứ thấy dáng vẻ đầu tóc xõa xượi, vài cọng tóc mai che mắt gã làm tay Aries hơi ngưa ngứa. Nghe vậy, Capricorn dừng tay, gã đặt bút xuống rồi đẩy ghế đứng lên đi cùng Aries.
Aries mở cửa nhường đường cho Capricorn đi trước, gã có chút bất ngờ, gật đầu cảm ơn anh một câu. Đôi mắt đượm buồn ấy có những xúc cảm mới lạ, dù chỉ là một tia sáng nhỏ nhoi nhưng vẫn khiến đầu óc Aries nhộn nhịp bất thường.
-- "Đây!"
-- "Ở đây nè, Capi."
Capricorn cùng Aries sánh vai đi cùng nhau, xa xăm có một giọng nói lảnh lót như chim hoàng yến rung động cả vùng trời tĩnh lặng. Capricorn khẽ cười, gã buồn cười vì chú chim hoàng yến kia, đơn thuần ngây ngô như một đứa trẻ. Trong thế giới người lớn này, chả ai có được sự ngây ngô, tuyệt diệu đến như vậy.
-- Đi thôi.
Aries ậm ừ, anh hơi lúng túng vì nụ cười mỉm vừa nãy của Capricorn. Dù nó chẳng tồn tại được bao lâu, nhưng cảm giác xao xuyến ấy khôn nguôi trong lòng anh. Aries vừa đi vừa chỉnh lại đầu tóc mình, quăng mớ suy nghĩ kỳ lạ kia đi.
-- "Capi, đây là anh Sagittarius mà em từng nói đó."
Sagittarius Bernard đang vui vẻ với em yêu của mình, cười đến nỗi mắt không còn thấy đâu. Y định vươn tay ra, bắt tay chào với anh vợ thì sững người. Gương mặt mình y hệt mấy chú hề ra sao, Sagittarius cũng không buồn quan tâm. Nhưng tại sao thằng Aries lại đi chung với anh vợ??? Sagittarius nghệch mặt, trố mắt nhìn Aries. Aries cũng nhìn Sagittarius với vẻ mặt bất ngờ, anh không nghĩ là sẽ gặp thằng đần này ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs - bl] How to love.
FanfictionHow To Love. Cách để yêu - Làm thế nào để yêu? Fic này là câu trả lời cho bạn đọc. - Tuy là ý kiến khách quan của người viết, và chủ quan của 12cs nhưng luôn có một định lý phá bỏ định nghĩa "cung abc phải xyz" rằng: Đây là cách yêu của tôi dành...