Ngọn Gió số Mười

48 9 4
                                    

_ Bắt Đầu _

TG: Đừng yêu đơn phương.

___________________________

Tự nhủ với lòng mình, Fyu không ngờ trình độ Ẩm Thực của hai tên Thiếu Gia này lại tồi tàn đến vậy. Sắn tay áo vào bếp, Fyu cuối cùng cũng làm xong ba tô mì. Tính ra tay nghề của Fyu cũng không đến nỗi tệ, coi như là tạm được.

 Tính ra tay nghề của Fyu cũng không đến nỗi tệ, coi như là tạm được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đội 1 im lặng ăn, chẳng mấy chốc đã hết.
- Hai người rửa bát đi, tôi nấu rồi. - Fyu nhẹ tênh thả bát vào bồn, nhìn hai vị thiếu gia nào đó đang khó chịu. Cho chừa cái tật làm hỏng đồ ăn, như vầy là nhẹ lắm rồi.
- Sakori chà nước rửa chén, Akira tráng lại cho nhanh đi.
Sakori với Akira im lặng làm theo, phận ở nhờ mà.
Fyu khoanh tay ngồi ở ghế, nhìn lên đồng hồ thì đã 6h00. Nếu dọn dẹp mất 2h00 thì nấu ăn với ăn cùng rửa bát mất 1h00 nhỉ ?
- Xong rồi. - Akira bực tức lên tiếng, nãy giờ Sakori cứ cố tình ném đĩa, Akira phải cố chụp không khéo bể bát, nghĩ sao không tức cho được.
Sakori bên cạnh đắc ý, này thì dám so đo với Đạt Thiếu Gia Shiro này.
- Nhanh vậy, cứ tưởng hai người vật vờ tới 8h00. - Fyu lên tiếng với phong thái thoải mái, một câu nói rất chi bình thường. Nhưng với Shiro và Kuro thì không khác, gì kêu họ là Công Tử Bột chứ hả  trời !?
- Cứ gọi tôi là Fyu, không cần dài dòng như Fuyu đâu.

___________________________

Đội 1 nằm vất vơ tới 7h00 rồi lên đường, đúng như Fyu nói thì ông thầy chưa tới.
- Này Fyu, cô nghĩ mấy giờ ông ta sẽ tới. - Sakori liếc mắt lên Fyu, rời khỏi quyển sách trong tay. Fyu vẫn luôn tò mò trong đó có gì mà bọn Tri Thức lại thích thế, mà thôi kệ mẹ bọn đó đi.
- Khéo khi ông ta đang theo dõi chúng ta đó chứ. - Akira đang nằm vắt vẻo trên cành cây nhếch mép, cách ăn nói đúng chuẩn Giang Hồ đã vậy còn ngang ngược.
- Tôi không nghĩ vậy đâu, ít nhất cũng phải... 9h00. - Fyu gãi đầu, trả lời xong rồi tiếp tục với chiếc Chuông Gió trong tay.
Trên tay là Chuông Gió màu đỏ tượng trưng cho Hỏa Khúc, Fyu đang tìm cách nâng cấp nó.
- Mà Charka của cô là gì vậy ? - Akira mới nhớ ra câu hỏi mình thắc mắc đó giờ, hiện tại Charka của Fyu chỉ có một mình Hokage được chiêm ngưỡng.
- Ừm... nói sao ta ? Charka của tôi kì lạ lắm, triệu hồi và...đa hệ chăng ? - Fyu cũng không biết phải giải thích như thế nào, thông minh thì thông minh thật nhưng mà học xong lý thuyết rồi thuật lại thì Fyu chịu.
- Cô nói nghe lạ vậy, triệu hồi thì có thể hiểu nhưng đa hệ là sao ? - Sakori nhíu nhẹ mày, dù biết Fyu không giỏi giải thích nhưng không ngờ nó lại tệ hại đến mức đó.
Sau đó, Akira cùng Sakori tìm cách để Fyu giải thích rõ hơn. Nhưng kết quả vẫn không, chẳng  tài nào hiểu nổi. Đến cuối thì Fyu không hiểu mình nói gì luôn, hai Thiếu Gia kia bất lực luôn rồi.

___________________________

Đợi một hồi đến 9h00, cuối cùng ông thầy kia cũng vác xác tới.
- Yo, xin lỗi mấy đứa vì có con mèo chắn ngang đường nên thầy tới trễ. - Satoshi mỉm cười vẫy tay, nhưng ông để tụi Thiên Tài đáp trả là sai rồi.
- Ồ, chắc con mèo to ngang thầy luôn nhỉ ? - Fyu chống cằm, nhìn Satoshi đang né tránh.
- Hay là một cụ bà qua đường, cái là biến thành Mèo Tinh rồi thầy chiến với nó. - Công nhận trí tưởng tượng của Akira phong phú thật đấy, nghĩ ra hẳn một câu chuyện luôn.
- Chắc không đâu, nhiều khi con Mèo đó ngủ nướng cùng thầy đến 8h55 rồi cũng nên. - Sakori cười khẩy, nhìn người thầy đang né tránh kia.
- Ahaha,... thôi được rồi. Bắt đầu thôi. - Satoshi tự hỏi sao tụi này nhạy bén thế nhờ, lý do hợp's lý thế mà. Thôi thì bẻ lái vậy, lâu hơn nữa chắc Satoshi lên cơn đột quỵ mà chết quá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| ĐN NARUTO | Chuông Gió Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ