11

37 1 0
                                    

Mặc Nhiên trung tâm, tư thiết như núi

Quá độ chương, ngắn đánh

BGM《 tương tư ức 》

《 thập · tiễn biệt chu (hạ)》

Thuyền tới Thục Trung, long chu lên bờ, Tiết Chính Ung đã sớm sai đội ngũ ở thị xử chờ lâu. Tiết Mông đi theo Sở Vãn Ninh trước xuống thuyền, Mặc Nhiên cùng Tống Vãn Lương rơi ở phía sau, sóng vai trò chuyện. Mai Hàm Tuyết cắm ở ngay trong bọn họ, khi thì chọc ghẹo Tiết Mông, khi thì cùng Mặc Nhiên hai người trêu chọc, bởi vì hỏi bọn họ hai nhân đạo: "Các ngươi đi Ngọc Lương Thôn, thu thập xong nhà, nói cho ta một tiếng, ta được rỗi rãnh sẽ đi thăm các ngươi."

Mặc Nhiên cười nói: "Ta rời đi như vậy ít ngày, không chừng rơi xuống nhiều dầy u tối, phải thu thập một trận. Thu thập xong, tự nhiên mời ngươi tới uống trà."

Trước mặt Sở Vãn Ninh nghe rõ ràng, không khỏi ngẩn ra, Tiết Mông đã cau mày nói: "Các ngươi không trở về Tử Sinh Đỉnh sao? Cha ta đã cho các ngươi dưới sự an bài nhà."

Mặc Nhiên cười nói: "Đa tạ Tiết tông chủ hảo ý, bất quá ta ai cũng không nhận ra, cuộc sống không quen, trách khó chịu, hay là trở về Ngọc Lương Thôn tự tại chút."

Sở Vãn Ninh mi tâm khẽ động, đạm thanh nói: "Tống công tử nên vì ngươi chữa trị, Tử Sinh Đỉnh thảo dược đều là đầy đủ hết, so với nơi khác thuận lợi."

Tống Vãn Lương nghe hắn nói đến mình, chắp tay cười nói: "Cái này ngược lại không tất, ta trước khi tới đã cùng nghĩa phụ thương lượng qua, thứ nhất là thuốc ba phân độc, thứ hai Mặc Nhiên những năm này sợ là mỗi ngày ngâm ở lọ thuốc trong, bất kể thuốc gì tài, sức thuốc ở trên người hắn đều có hạn. Không bằng lấy kim liệu làm chủ, dược liệu là phụ, phải dùng thảo dược ta đều ở đây Cô Nguyệt Dạ chọn xong, ở nơi nào đều là giống nhau."

Sở Vãn Ninh lạnh lùng quét qua Tống Vãn Lương, rất có không vui vẻ, Tống Vãn Lương chỉ làm như không biết. Hắn trầm ngâm chốc lát, nói: "Sư Muội trở lại, hắn nói muốn gặp ngươi, ngươi không đi về nhìn một chút?"

Mặc Nhiên kinh ngạc nói: "Nguyên lai ta còn có một sư muội sao?"

Tiết Mông cắn môi nói: "Là ngươi sư huynh gọi là Sư Muội, mẹ ta cùng ngươi nói qua."

Mặc Nhiên đỡ trán cười nói: "Thật giống như có như vậy chuyện xảy ra."

Hắn ngừng lại một chút, Tống Vãn Lương lập tức hội ý, hướng Sở Vãn Ninh nói: "Ta còn có một lời, mời Sở tông sư mang cho tiết tông chủ. Vị này Sư Muội sư huynh nếu là Sở tông sư đệ tử, dĩ nhiên là có thể tin được, nhưng Tử Sinh Đỉnh nhiều người nhãn tạp, lại thư từ qua lại, khó bảo toàn không có sơ xuất, ta muốn Mặc Nhiên linh lực hoàn toàn biến mất chuyện, hay là khỏi bệnh ít người biết càng tốt."

Tiết Mông nói: "Chúng ta sư môn chuyện, nơi đó dùng ngươi tới lắm mồm."

Sở Vãn Ninh nhưng hướng Tiết Mông nói: "Sư Muội nơi đó ta đi nói, không nên để cho hắn tới."

vãn nhiên; sổ phong thanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ