PREVIEW

2.1K 7 1
                                    

Heyy guys this is my one of ongoing series hope you like it :)))

sorry po kung late palagi ang updates sobra po kasing busy sa school :)))

I've done some Major & Minor edits, i hope you enjoy this story..

it's not really puro kilig.. it's also about family:DDDDD

i will try my very best na pagandahin pa po yung story :)

well, well.. this is a Denlie fanfic, there is something about them na talagang kinikilig ako.. basta enjoooooy lang ng

enjoooyy :)

--author_patet

--------

 

“Sooo????ahem..ahem.. Finally! Sa tagal tagal na paghahanap at pagtataka kung sino ang Mysterious girl,...  We’ve met at kilalang kilala pa kita! oh sorry, my apologies.. where are my manners??? oh yes.. respect..respect.. wait-- oh no..  right now Imma forget about that.. you know I really can't believe this.. can you believe it?? haaa?? who would think na ARAW-ARAW pala kaming nakikita ng kinakalabit ng fiance ko??.. oh baka.. ikaw mismo kumakalabit sa fiance ko haaa??hahhaahah!  buong buhay na pala tayong magkakilala noh?!!,at biruin mo.. nakakadiri man isipin na  the same blood runs through our veins the only difference is magaling ka.., tsk, tsk! pheeeeww!!!  I should’ve known, Well, well  congratulations ang galing mo magpanggap.. super! I mean pang best actress haa??ohkaayyy now is the time to have your speech .. and be sure pipilliin mo ang words na gagamitin mo haa.. c'mon the spotlight is yours isn't that what you want ????  ... MY LITTLE SISTER.!!!!! "

hindi ako makahinga..

hindi ako makahinga. 

hindi ko alam ang gagawin ko..

tatayo ba ako??

magsosorry ako?

tatakbo palayo dito??

anoo please sabihin nyooo

kasi gulong gulo ang utak ko..

anong gagawin ko???

naninigas na ang buong katawan ko...

paano ko haharapin si ate??

nararamdaman ko na ang lahat ng tao nakatingin at nagbubulungan

nakakahiyaa 

nakakahiyaa 

nakakahiyaaa

nakakahiya AKO..

 ba't napipi ako?? C'mon kahit one word lang.para naman maipaglaban ko ang sarili ko. Hindi ko gusto ang nararamdaman ko ngayon. I think I'm gonna be sick. I can feel my stomach in knots and my head is gonna explode..

"c"mon.. you can do this"

. eto pala ang feeling ng mga kontrabida sa isang teleserye o mga sine..

Kuhang kuha ang eksena kung paano nahuhuli sa akto

ang pambabae ng kanilang mga asawa kasama ang kanilang mga kabit

at ito?

ang moment nato ay parehong pareho..

Eto pala ang feeling ni anne Curtis, Bea Alonzo bilang mga mistress..

 Ang hirap lang kasi.. Sa eksenang ito.. hindi ako yung bida..

Ako lang naman yung kabit..

The MISTRESS kung baga..

at higit sa lahat..

KAPATID ko ang aking inaagawan

I FELL INLOVE WITH MY SISTER'S FIANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon