When I find YOU, I find Me

162 1 0
                                    

PLEASEE PLEASE READDDDDDD :DDDDDDD

and while reading please listen to the song

yes! yes! thank YOUUUUUUUU :))))))))

Dear little boy,

Hi?? Kamusta kana?? Siguro Masaya ka kung saan ka man ngayon.. ako? Di ko alam kung matatwag mo ba akong Masaya.. well almost 10 years have passed na diba? And still I can’t get over you.. all wounds heal in time diba? Pero bakit ganito? Ang tagal nanun.. eto ka parin.. well I’ve tried.. pero dika mawala sa isip ko.. haiii.. L ano ba yaan..  kung alam mo lang.. well.. how’s my life for the past 10 years??  Well, it’s been like hell.. Oo nakakapagsalita na ako.. pero bakit ganun? May kulang.. I’ve tried making friends pero hindi parin.. hindi ko kaya makipagcommunicate ata.. yes I’m too dumb to do it.. pili lang kinakausap ko.. ang lungkot  ko nuh?? Ang boring ng buhay ko ehh! Wala kasi akong kaibigan.. yan tuloy naiiyak ako... ikaw kasi ehh!

Kaya kung nasaan ka man ngayon.. please bumalik ka na.. kailangan ko ng kaibigan ngayon.. gusto kong maramdaman na magkaroon nito.. yung may makakausap.. yung may maiiyakan.. bumalik ka na please? Ay! Thank you pala sa singsing.. parang anting-anting.. nawawala ng takot ko  bigla.. di bale pag bumalik ka.. isosoli ko na to sayo.. kaya bumalik ka na ha? ang laki ng utang ko sayo..

Love,

Kate

“maaam kate?? Alis na tayo?”

Pinahiran ko muna yung luha ko bago ako humarap

“ahh opo.. manong George.. sandali lang po”

“ehh maam kate? Okay lang po ba kayo?”

Buti patong si manong George may concern sa akin siguro siya lang ang kaibigan ko..

“wala po to manong George.. okay lang ako..sige na po”

“ahh suus.. maam? Ako po ay naging kasama niyo sa mahigit 10 taon na,, eh kilala ko na po kayo

sumusulat naman po kayo diyan sa lumang notebook niyo tsaka tinitignan yang singsing nay an”

Si manong George talaga.. sobra pa sa tatay kung makapagalala.tama siya eto na naman ako..

“manong George naman ehh.. hindi pa kayo nasanay sa akin.. hali na po kayo at baka hinihintay tayo ni tita Helen..”

“ayyy naku.. ganun ba? Makikita ko naman si my labs ko! Sige maaam hali na po kayo J”

Naku naman etong si manong George naexcite! Narinig lang yung pangalan ni tita Helen..

“sige po let’s go na”

Ooh? Nagtaka kayo siguro what happened to me for the past 10 years..

yes. I’m okay now..

since that incident nagpatuloy nayung recovery ko  mula sa mutism ko..

pero natrauma ako masyado kaya hindi rin naging okay..

I’ve tried..

na maging normal pero hindi ako magiging normal kahit kalian..

Hindi ako masyado nakikipagkausap kung hindi naman kailangan.

I have this reputation sa school na hindi hihigit sa 10 words o isang sentence ang sinasalita..

I’m the 10 words girl kung sa iba pa..

Wala rin akong kaibigan.

Nakakatawa lang ako pag kasama ko si manong George o tita Helen..

How about mom??

I FELL INLOVE WITH MY SISTER'S FIANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon