UNANG SALITA

184 1 0
                                    

pasensya na po sa late update!! :DD san apo basahin niyo po to ulit ang part nato kasi may IN-ADD akong MAJOR PART SA HULI... 

THAAANK YOUU!! 

Masakit parin ang paa ko..

kahit may cast nato, masakit parin..

Tumakbo kami  pumunta sa isang katabing building

kalapit kung saan nila ako iniwan...

Nakita naming na may mga armadong lalaki na nakapalibot dito..

Naghinay-hinay kaming pumalapit ditto at hinanap si nanay.. dumaan kami sa may mag bubong..

At nakarating sa loob..

Nang nakita naming may mga taong nag-uusap

at isa nadun si nanay..

Nanay!! salamat okay lang siya.. pero anong ginagawa niya diyan? hindi ko maintindihan

“bata?? Ayan diba si nanay mo? Bakit kilala niya ba ang mga kidnappers niyo?”

Anong ibig mong sabihin?? Bakit kilala ni nanay ang mga kidnappers..

Pinakinggan namin mabuti ang kanilang pag-uusap..

“Ding? Nakuha niyo na ang gusto niyo diba? Wag  niyo lang saktan si kate haa?? “

aba. Aba.. Cynthia.. pareho nating gusto too.. aba nakakalimutan mo na magkasabwat tayo dito haaa??”

Hindi, hindi mali lang narinig ko hindi.. 

hindi nya kayang gawin to sa akin..

“oo nga ding.. pero.....”

“pero ano? Kinokonsensya ka na?? Aba.. Cynthia.. “

“oo ding,, parang anak ko narin si kate.. sa ilang taon kong pagsisilbi sa kanya.. kaya hwag mo siyang saktan haa?”

“at diba sabi ko sayo na..una palang na wag na wag mong mamahalin yan,,, kasalanan mo nayon! hoy paalala ko lang sayo  walang atrasan to...”

“ipangako mo sa akin na hindi mo siya sasaktan ha, ha????”

Nang may lalaking biglang sumulpot..

“Boooss!!! Nakatakas ang bata...!”

“annO??!!!!! Letse ! paano nangyari yun?? Cynthia? Akala ko ba walang problema ditto..? aba ay hanapin niyo!!”

Biglang nag-alisan ang mga tauhan nila...

“oohh bata? Siguro naman alam mo na ang lahat ngayon.. pero kailangan na nating umalis...”

Tumakboo kami...

pero dahil sa letse kong paa

Nang may nakakita sa amin ...

“AYUN SILA!! BILIS!”

Hindi ko narin kaya ang sakit...sa mga paa ko..

“oohh bata... bilisan mo na...anong problema?? Kaya mo yaaan..”

Hindi ko na talaga kaya...sorry

Nang may biglang dumating ang mga tauhan nila..

at bigla kaming hinablot..

“ooyy kunin niyo bilisan niyo mga gago!!.. at sino kanaman ang pakialamero ka?? Haa? alam mo nbuliliyaso na ang plano dahil sayo haaaaa???? Abay eto ang bagay sa iyo..!!!.”

I FELL INLOVE WITH MY SISTER'S FIANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon