chapter 4 =__=

420 13 2
                                    

Hello GUYZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ..........sorry kac natagalan ako sa pag ud....  bussy kacc talaga sa schoool.... nagkasakit pa ako.. nahhhh......

napanood niyo na bang ang must be love...... kung hindi pa ... dapat niyo na talagang panoorin imba...... ilove IVAN and PATRISHA.......

sana mag enjoy kayo sa chapter na eto...hahahahahahahah baka ba kac di ninyo magustuhan... baka magalit kayo..hahahahah joke,,,, basahin niyo nalang

dedicate ko pala ang chapter na ito kay Jenlaloo0410........ i love you girl hehehehehehhe tnx for reading my story....... hope na maging friends tayoooooooooooooo..*^_____________^*

ENJOY.....

KATH POV

Nakauwi na ako ng bahay, pagbaba ko ng sasakyan sinalubong ako ni kuya at bigla akong niyakap ng mahigpit...... ang sakit kung makayakap.. wagas, ang oa naman nito... umalis lang ako namis ako kaagad ang weird ni kuya....=_= at hinalikan pa talaga ako sa may noo ko.... ano ba nangyayari sakanya.. what's happening to my kuya,,,,, mamamatay na ba siya????!!!! Oh MY GOD..... ,,,,,,,,,,, ANG NEGA KO naman...... kaya i hug him back....

Kuya what is happening to  you..... bat ang higpit mo kung makapagyakap... uyyyyyyyy namis mo ko no... namis ako ni kuyaaaaa,,,^___^pinutol niya na ang pagakap niya sakin

Tinignan lang ako ng masama ni kuya tapos pumasok kaagad........tapos bigla siyang huminto. KATH nasa sala si DAD tapos tumalikod na......

Pumasok na ako sa loob ng bahay... at pumunta sa sala....at ilapitan si DAD..... hahalikan ko sana siya sa cheaks pero pinigilan niya ako.... WHAT IS JUST HAPPEN..=_=

Bat mo pinauwi si MILES? Grabe kung makapg titig si dad... horror

Eh-eh ka-kac dad pinauwi po siya ng babaeng nakilala ko sa mall kanina. bat ba ako nauutal

So nakilala mo na pala si CARLA PADILLA....tapos nag take si dad ng sip sa coffie niya

Kilala niyo si  Tita carla dad? umupo ako malapit kay dad

Tita na pala ang tawag mo sa mortal nating kaaway! nagulat ako sa sinabi ni  dad? mortal enemy? O_o Ang asawa ni ROMMEL PADILLA..... ang lalakeng nag nakaw ng pera sa companya...... dahil sakanya malapit na tayong maghirap.... at siya din ang dahilan kung bakit namatay yung mom mo! 

WHAT! bigla nalang tumulo yung mang luha ko sa mga mata ko...... Siya ang pumatay kay mommy. siya ang dahilan kung bakit hindi ko siya nakasama, siya ang dahilan kung bat di kame kumpleto ngayon..... at siya din pala ang dahilan kung bat muntikan mamatay si dad...... Ang sama niya ang sama sama nila..... akala ko ba accidente lang ang ikinamatay ni MOM pero hindi pala.

Niyakap ko kaagad i dad ng mahigpit.... Di ko mapigilan ang sakit na nararamdaman ko..... Bakit  sila pa.... sila pa na unang nagpakita ng magandang loob saakin....ang tumulong saakin..... pero kahit sila pa..... di ko sila mapapatawad.... hinding hindi.:'(

Pinaupo ako ni DAD sa sofa, lumuhod siya  sa harapan ko at pinunasan yung mga luha ko.. tinitigan lang ako ni dad.... teary eyes din siya.... di ko kayang makita umiiyak si dad...

DAD akala ko ba namatay si mommy dahil sa isang accidente?

MAgkasama non si ROMMEL at ang MOMMY mo dahil pinasundo ko ang MOMMY mo sakanya... dahil hindi ko siya masusundo sa AIRPORT may meeting  pa kac ako...... Tapos bigla nalang nagring ang cp ko at c ROMMEL ang tumatawag...       Muntik ko na maitapon ang telepono ko sa narinig ko na naacedente ang mommy mo AT si ROMMEL..... at  namatay na ang mommy mo......

LOVE CONFLICT (KathNiel)Where stories live. Discover now